jeudi 30 mars 2017

Học sinh tiểu học nhảy “bống bống bang bang” chia tay cô giáo


PLS : Hai anh soái ca nhảy múa dễ thương chưa? :-D :-D

Các bác phải biết là để nhảy múa cử động được thoải mái như vậy là chuyển động cử động của chúng phải rất đúng, rất hợp tự nhiên, rất đa dạng, tập được một bài như vậy là đã được bao nhiêu là thể dục rồi. Cho nên những người chuyển động vụng về nặng nề đó là do họ ít tập luyện, thể dục thể thao. Những người như vậy không sớm thì muộn họ cũng bệnh tật, vì máu huyết không có lưu thông, đầu óc bí rị, tính tình sưng sỉa, dáng xấu !




Học sinh tiểu học nhảy “bống bống bang bang” chia tay cô giáo

Các học sinh Trường Tiểu học Vũ Chính (Thái Bình) đã lên kế hoạch luyện tập và biểu diễn tiết mục nhảy trên nền nhạc “Bống bống bang bang” dễ thương để làm món quà chia tay cô giáo thực tập.
Cảm động trước tình cảm mà các em học sinh tiểu học nơi mà mình thực tập dành cho, cô giáo thực tập Vũ Thị Nga (sinh viên năm cuối Khoa Giáo dục Tiểu học, Trường CĐ Sư phạm Thái Bình) đã ghi lại và chia sẻ clip đáng yêu này.
 
Clip sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được nhiều lượt xem, chia sẻ và bình luận. Nhiều người dành lời khen cho các bạn nhỏ dễ thương trong đoạn clip.
Một thành viên mạng xã hội bình luận: “Học trò dễ thương như thế này thì làm sao mà cô giáo chia tay được đây”.
Cô Vũ Thị Nga cho VietNamNet biết đây là tiết mục của các em học sinh lớp 5A1 Trường Tiểu học Vũ Chính.
“Các em chuẩn bị nhiều tiết mục dành cho chúng mình lắm, nhưng mình thích nhất tiết mục này. Thực ra đã chia tay các em một khoảng thời gian rồi, nhưng về trường xem lại, nhớ học trò quá nên mình đã chia sẻ cho mọi người cùng xem. Không ngờ được nhiều người đón nhận như vậy”.
Theo Nga, trong 7 tuần thực tập, điều mà cô cùng các bạn cảm nhận được rõ nhất là những trải nghiệm thực tế và tình cảm của các em học sinh dành cho, qua đó cô thêm yêu và nhiệt huyết với nghề dạy trẻ.
Thanh Hùng


    http://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/guong-mat-tre/hoc-sinh-tieu-hoc-nhay-bong-bong-bang-bang-chia-tay-co-giao-364126.html

    Aucun commentaire:

    Enregistrer un commentaire