mardi 4 septembre 2018

Loan quyến rũ

Hi Loan và các bạn,

Loan tiến bộ rất nhiều rồi đó nha ! Những hình này đẹp quá ! Chắc xem hình người hầu của hoàng tử sợ rồi hả ? Hehe, quân cứng đầu cứng cổ là mình cứ phải doạ cho chúng sợ thì chúng mới ăn nhời, chứ nói ngọt mãi chỉ rã họng khô cổ !


Nhìn xem lồng ngực nở cân đối với hông trông đẹp chưa ? Mấy cô thí sinh hoa hậu ngực lép nhìn như cái ống tre thế mà cứ ca tụng lên tận mây xanh ! Nhìn xem cổ cao vai nở nang bắp tay tròn đẹp chưa ? Loan đưa hình này cho H'Hen Niê xem, rồi bảo cổ tập bơi sải đi, chứ vai hẹp bắp tay lép thì sắm cái chổi mang theo đi quét sân khấu đi là vừa !

Image may contain: 1 person, standing


Đây mắt phải nhìn gườm gườm như thế này trông nó mới "hớp hồn" (trang điểm mắt xếch đuôi mắt sắc rất đẹp) :

Image may contain: 1 person, standing
https://www.facebook.com/NguyenThiLoanFanpage/

Chân đứng đẹp rồi đấy (thường cái chân của Loan ở tư thế này trông rất tởm)! Đã học múa chưa ? Mình nhắc lại cho Loan rõ là Loan hay đứng kiểu vững chãi trông xấu ! Loan đã thấy PLS này múa chưa ? :-) Có một lúc đang đứng thì mình kiễng chân đứng trên hai nửa bàn chân thôi, trông rất vững, nhưng nếu người thường đứng như thế là họ bổ nghiêng bổ ngửa ngay (dân múa thứ thiệt họ còn chỉ đứng trên một chân mà thôi !). Vững là vững như vậy, nghĩa là giữ thăng bằng tốt, vì tất cả đầu cổ xương sống xương chậu hai chân hai tay đều phải phối hợp làm sao cho thân thể rất cân bằng, và mình có thể đứng chóc ngóc được như vậy rất lâu mà không chao đảo ! Còn Loan ấy, Loan hay đứng khuỵu gối chùng chân xuống tấn trông cứ như là trâu ấy (có cái hình áo cưới ấy), bình thường khi chơi bóng chuyền Loan đâu có đứng như vậy, đúng không ? Đấy là quen thói đi rồi, khó sửa, chỉ có luyện tập múa bài bản thì mới sửa được. Nhưng mà hình này trông cái chân nhón nhón nhẹ nhàng đẹp đấy ! Nhớ mát xa đầu gối hàng ngày cho nó thon gọn thì sẽ đẹp hơn !


Màu sắc da dẻ hồng hào rực rỡ trông rất là ấm áp, phấn chấn !

Bisous Loan et vous tous mes amis !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire