dimanche 23 septembre 2018

Thương tiếc ông Trần Đại Quang !

Thưa các bác,

Ông Quang là người thông minh, tài giỏi, hiền hậu ! Những kẻ nào chê và coi thường ông ấy là những kẻ không biết gì, vừa ngu vừa ác !

Việc chọn ông ấy vào chức Chủ tịch nước nó cho thấy sự sáng suốt của lãnh đạo của ta, đặc biệt là của bác Trọng. Nếu chúng ta đọc tiểu sử của ông ấy, thì sẽ thấy ông ấy xuất thân từ gia đình nghèo, không có quyền thế gì cả, và tự đi lên bằng tài năng và học thức của ổng. Điều này cũng ghi điểm cho chế độ của chúng ta, vì chúng ta thấy là họ cũng trọng dụng nhân tài đấy, có khác gì các vua hiền thời xưa đâu !

Khi ông Quang mới lên, tôi còn đang bối rối vì vụ ông Nguyễn Bá Thanh, nên tôi có nghi ngờ ổng ! Vì hồi đó tôi có hai giả thuyết, một là Trung Quốc ám sát ông Thanh, hai là phe nhóm trong nước diệt nhau. Nếu đúng vào trường hợp thứ hai, thì ông Quang hồi đó là Bộ Trưởng Công An, ông ấy phải biết rõ hơn ai hết. Bây giờ ông ấy đã dùng chính cái chết của mình để minh oan. Vì các bác thấy rõ là, ông Quang và ông Thanh chết cùng một kiểu, là bị ung thư máu, chắc hẳn là do nhiễm xạ, bệnh phát rất nhanh, mà ngay thời điểm trước khi phát bệnh, cả hai ông đều rất hồng hào, khoẻ mạnh, sau đó là cứ xanh tái, xám xịt đi rất nhanh.

Và như vậy thì một trong hai giả thuyết của tôi sẽ bị loại bỏ, và bây giờ chúng ta gần như chắc chắn là Trung Quốc làm, vì ra tay ở mức độ cao như vậy, thì chỉ có chúng mới làm được !



Tôi đã từng nói, và tôi nhắc lại, là Trung Quốc luôn tìm cách tiêu diệt những người tài giỏi của ta, bất kể họ thuộc phe phái nào. Vì chúng chỉ muốn trả tiền nuôi bọn ngu để dễ bề thao túng ! Tôi mong các bác ghi lòng tạc dạ điều ấy, để mà gìn giữ đất nước, non sông, dân tộc được vẹn toàn !

Tôi không theo dõi sát tình hình chính trị, nhưng tôi rất muốn biết kể từ khi ông Quang đổ bệnh, nghe nói là từ tháng 7/2017, thì trước đó ông ấy có chuyến thăm Trung Quốc nào không (vì đầu độc phóng xạ thì nó sẽ phát ra rất nhanh) ? Bởi vì tôi lại có hai giả thuyết, một là cả hai ông đều bị đầu độc khi sang thăm Trung Quốc, hai là, cái uỷ ban chăm sóc sức khoẻ lãnh đạo của ta có tay chân của Trung Quốc cài cắm vào !

Vậy tôi đề nghị các bác cảnh giác, từ nay không cử những nhân vật quan trọng của ta sang thăm Trung Quốc nữa. Các bác có thể để phụ nữ đi, vì chúng sẽ coi thường và không muốn đầu độc các bà ấy, để chịu rủi ro vô ích. Thứ hai là, mặc dù có thể nghi oan cho họ, nhưng tôi muốn các bác thay những nhân vật trong nhóm chăm sóc sức khoẻ lãnh đạo đi, các bác hãy tuyển vào đấy những người được đào tạo ở bên Nhật Bản.


Một điều quan trọng nữa, là nếu còn xảy ra một vụ thứ ba, thì ta phải tố cáo bọn Trung Quốc ra trước Quốc tế, để cho người ta thấy rõ cái bộ mặt của bọn lãnh đạo mafia của chúng ! Tôi không chỉ đích danh ông Tập Cận Bình (để xem ông ấy có dám vác mặt sang viếng ông Quang không ?), nhưng tôi nghi ngờ một nhóm mafia trong hàng ngũ bộ sậu của ổng !


Xin cảm ơn Cu Ba và Thái Lan, các bạn thật là tử tế ! Thật là trong cơn hoạn nạn mới rõ được lòng nhau !

Xin cảm ơn ông Trần Đại Quang vì cuộc đời đẹp giàu cống hiến của ông cho dân tộc Việt Nam !

Cầu mong ông  được yên nghỉ, mát mẻ nơi suối vàng ! Cầu xin anh linh của ông cùng anh linh các anh hùng dân tộc phù hộ độ trì cho non sông đất nước và nhân dân Việt Nam !


Mardi 25 septembre

Ông Quang là người con ngoan trò giỏi, bạn tốt, đối xử tử tế với làng xóm họ hàng. Ông ấy đi lính vì là con nhà nghèo thì chỉ có cách ấy thôi, chứ gia cảnh khá hơn chắc ổng đã thành giáo sư hay nhà toán học rồi ! Ông ấy mất đi tất cả các nước lớn ở phương Tây gửi điện chia buồn với nhân dân Việt Nam, các bác có biết điều ấy có nghĩa là gì không ? Các bạn Cu Ba và Thái Lan dễ thương của ta thì không kể, và tôi lưu ý các bác là điện chia buồn của lão Tập Cận Bình chỉ chia buồn với gia quyến thôi, chứ không chia buồn với nhân dân Việt Nam nhé ! (Chỉ toàn tìm cách bức hại nhân dân Việt Nam thôi, chia buồn thế đéo nào được !)

Điều ấy có nghĩa là ông ấy thân phương Tây, thân Mỹ. Cho nên một con người nhất quán như vậy, là một cá nhân tài giỏi, và dốc sức đóng góp cho cộng đồng, thế mà các bác đéo nhìn ra, các bác còn chửi ổng, thì tôi thấy các bác nên tự xét lại nhân cách, tư cách của mình đấy ! Những kẻ hùng hổ chửi ông nhất, chắc chắn không phải là những nhà "dân chủ" thân phương Tây đâu, mà là nội gián Tàu thứ thiệt đấy ! Tôi hỏi các bác chứ người Việt làm đéo gì có người nào họ Trương, tên là Huy San ? Đấy là tên Tàu khựa, Tàu lai, Tào lao nào ở đâu đấy chứ ? Thế mà các bác tiếp tay cho giặc, báo hại người tài ! Tôi nói chứ các bác có khổ thế chứ khổ nữa cũng đáng đời các bác, người đâu mà đéo có lương tri gì cả !


Ông Trần Đại Quang, ông thật là một trang tuấn kiệt ! Ông sống khôn, thác thiêng, xin ông cùng các danh tướng của ta phù hộ độ trì cho ông Trump diệt Tàu, dân Việt Nam thoát Tàu, từ nay muôn đời thái bình rạng rỡ !


 N. B.


Tôi xin nói thêm là, có lời đồn hỏi vì sao mà ông Trọng và ông Phúc chưa bị Tàu ám sát ? Tôi xin trả lời :

Ông Phúc "chưa" bị ám sát là vì chúng còn đang hy vọng ổng làm vụ đặc khu !

Ông Trọng chưa bị ám sát là một bí mật của PLS này, mà bác Trọng cũng biết đấy, bác Trọng nhỉ ? :-) Mai mốt lúc nào thuận tiện tôi sẽ nói các bác nghe !

Có kẻ lại nói, những người tham nhũng như ông Quang thì lại làm bộ nói lời thân phương Tây ! Tôi xin lưu ý các bác là ông Quang chưa bao giờ nói lời thân phương Tây, ông ấy đã rất thận trọng. Tuy nhiên nhìn những điều ổng làm các bác không thấy là ổng thân Tây à, hả lũ dốt ? Trước đấy tôi còn nhiếc móc ổng nhưng đến khi hiểu ra là tôi im luôn ! Nhưng ông ấy vẫn không thoát được hoạ, chắc hẳn là do bọn tình báo Tàu núp bóng người Việt Nam đấy !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire