lundi 14 janvier 2019

Ông Trump muốn gặp ông Kim ở Việt Nam

PLS : :-) Em cũng muốn như vậy đó ông Trump ! Mà chỉ sợ anh Phạm Bình Minh ảnh mệt quá !

Triều Tiên, Hàn Quốc (Cao Ly) có họ hàng với Việt Nam chúng ta, họ càng mạnh thì chúng ta càng giàu, các bác cố gắng giúp họ thử xem ! Bác Trọng, bác Phúc, em nghe chuyên gia bên này nói, nếu mà các bác giữ vững tốc độ tăng trưởng tốt như vậy, thì chỉ 10 năm nữa là Việt Nam thành cường quốc (mà 20 năm nữa là tiến tới chủ nghĩa xã hội, chẳng cần dân chủ gì ráo, cái này là PLS em thêm vào !). Các bác cố gắng lên, em đã nói là nếu ta xuất khẩu gạo, nông sản tốt, nuôi thế giới, là ta sẽ được nhiều phúc đức ! Các bác thử thuyết phục anh Kim Jong Un xem, ảnh còn trẻ khoẻ, lại Tây học như vậy, ảnh sẽ còn làm tốt hơn Việt Nam ấy chứ ? (Nhưng mà em biết là cả ảnh và các bác đều sợ Trung Quốc ! Gay go nhỉ ? Lão Tập Cận Bình vẫn chưa khôn ra à ? )

Ông Trump muốn gặp ông Kim ở Việt Nam

TCCTNhững đồn đoán về địa điểm tổ chức cuộc gặp thượng đỉnh lần hai đang là đề tài nóng khi ông Trump đã cử các đội đi tìm địa điểm lý tưởng cho cuộc gặp trên.
 
Ông Trump muốn gặp ông Kim ở Việt Nam
Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đề nghị gặp nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un trong hội nghị thượng đỉnh lần hai tại Việt Nam vào giữa tháng 2 tới.
Hiện nay, quan hệ Mỹ và Triều Tiên đang lâm vào tình trạng bế tắc trong việc thực hiện những thỏa thuận trong cuộc gặp thượng đỉnh đầu tiên diễn ra tại Singapore hồi tháng 6/2018. Hồi đó, nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un cam kết sẽ tiến tới giải quyết hoàn toànvấn đề hạt nhân để đổi lấy sự đảm bảo về an ninh của Mỹ.
Tuy nhiên, vấn đề trên tiến triển có vẻ chậm chạp sau khi Triều Tiên ra yêu sách dỡ bỏ cấm vận kinh tế trước, trong khi chính quyền của ông Trump Triều Tiên từ bỏ hoàn hoàn chương trình vũ khí hạt nhân rồi tính tiếp.
Kể từ tháng 12/2018 đến nay, những đồn đoán về địa điểm tổ chức cuộc gặp thượng đỉnh lần hai đang là đề tài nóng khi ông Trump đã cử các đội đi tìm địa điểm lý tưởng cho cuộc gặp trên.

PV
http://tapchicongthuong.vn/bai-viet/ong-trump-muon-gap-ong-kim-o-viet-nam-59350.htm

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire