mercredi 8 janvier 2020

PLS tháo ngòi nổ Trung Đông

Thưa ngài Donald Trump, thưa các bác !

Hum hum mấy bữa nay ông Trumg ổng làm em lo quá, mà em cùng con gái đang bận rộn khấn vái Phật Bà Quan Âm cứu bọn koala đang bị hoả hoạn ở Australie. Hôm nay thấy có chút mưa xuống rồi thì em mới vội quay sang hỗ trợ ông Trump.

Em không ưa người Úc lắm vì hồi xưa khi ông Dũng sang thăm Úc, ướm hỏi về việc viện trợ cho Việt Nam, mà họ từ chối lạnh lùng, thẳng tưng à ! Bây giờ thì cháy rừng, koala chết cháy, chết khát chạy xin nước uống đầy đường, làm cả thế giới đau tim. Thế lúc ngồi trên cây cao bóng cả, có nghĩ đến ngày mình cũng khổ nạn, khốn cùng không ? Ông Dũng ổng thân Tây, bao nhiêu cải cách mở cửa của Việt Nam cũng bắt đầu từ thời của ổng, tăng trưởng kinh tế liên tục, không giúp ổng thì bây giờ có ai giúp mình không ?

Ông Trump, ông Putin đã cứu được bọn trẻ con ở Syrie, nếu mà ông cứu được bọn trẻ ở Yemen nữa, thì hai ông xứng đáng cùng chia nhau cái mỏ dầu ở Trung Đông. Dầu ấy là của cả thế giới, chứ không phải của riêng người Trung Đông. Họ toàn giết nhau, ngược đãi phụ nữ, chà đạp trẻ em, khủng bố cả thế giới, họ không xứng đáng giữ cái mỏ dầu ấy đâu ! Họ không có chính nghĩa, họ sẽ thua ! Em hy vọng hai ông sẽ cùng nhau quản lý tất cả những mỏ dầu ấy !

Ông Trump, em thấy ông làm gì cũng đúng, ông cứ mạnh tay vào ! Sang năm ông có sao tốt, vận niên tốt, có thiên thời, địa lợi, nhân hoà, ông làm gì cũng sẽ tốt cho cả thế giới. Ông có nhân hoà vì ngay cả ông Al Assad cũng thích ông và khen ông đấy, ông thấy không ? Ông nói ông Putin là nếu muốn sang năm ông sang Moscow dự lễ Chiến Thắng thì phải để ông Assad hợp tác với Mỹ. Ông có địa lợi ở bất cứ đâu trên thế giới này, vì mạng của ông là mạng Thổ (ông có thể đóng quân luôn ở Vịnh Cam Ranh đấy !), và ông sẽ mang thịnh vượng tới những nơi ông đặt chân đến.

Vậy nghen, em kính chúc ông nhân dịp năm mới 2020 ông cùng đại gia đình được nhiều sức khoẻ, mọi điều tốt lành, mọi việc đều mở mang, thành công tốt đẹp !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire