jeudi 1 avril 2021

Johns Hopkins Dr. Marty Makary Blasts Fauci on When America Reaches COVID-19 Herd Immunity

 https://welovetrump.com/2021/04/01/johns-hopkins-dr-marty-makary-blasts-fauci-on-when-america-reaches-covid-19-herd-immunity/

 

Hi there,

 

Ông Trump, ông có thấy là em đúng về lão bác sĩ mạo danh này ngay từ đầu không ? Dân văn nhìn người không bao giờ sai các bác hén ?

Mà nói chung tôi không hiểu vì sao mà các bác cứ nhìn người sai ! Tôi chỉ liếc mắt một cái là tôi biết ngay. Nói chung là mỗi người đều có một cái sở trường gì đấy. Ví dụ như một bác sĩ mà ổng rửa tay không đúng cách là tôi biết ngay bác sĩ dỏm. Dân văn chương mà sai lỗi ngữ pháp, chính tả, lỗi chấm câu... là tôi biết ngay văn có mùi thum thủm. Tức là các bác phải nhìn xem cái người đó sở trường của họ là gì, hoặc là họ hay khoe khoang họ giỏi cái gì. Sau đó các bác thử quan sát xem họ có tuân thủ những quy tắc cơ bản của ngành ấy không, nếu mà họ làm không đúng, thì tức là họ nói láo, mạo danh. Và nếu hắn đã nói láo mạo danh trong sở trường của hắn, thì hắn sẽ nói láo mạo danh mọi thứ khác. Đừng tin chúng !

Ngay cả con gái tôi cũng biết điều này. Ví dụ có cô bạn kia khoe là cổ cũng học múa cổ điển, nhưng con gái tôi nói không phải, vì dân múa cổ điển khi họ duỗi chân (faire la pointe) thì cái chân không bao giờ có tư thế như vậy (kiểu như cô Loan cứ hay đứng chân cong queo trông rất chán ấy). Và sau đó tất nhiên là cô ấy đúng. Khi cô kia bắt đầu biểu diễn múa thì mọi người đều bật cười ! :-)

Bisous các bác ! Đời khó khăn vì lắm kẻ mạo danh ! Have a nice day folks ! 

 

@ Cher professeur Châu,

Em thấy câu này của ông Macron không có gì sai hết :

"Mes chers compatriotes,
Je m’adresserai à vous ce soir à 20h." (E. Macron)

(Anh tưởng cái bà vợ Giáo sư tiếng Pháp của ổng mà lại để cho ổng viết sai à ?)


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire