jeudi 5 août 2021

Giết người bán thuốc (vaccin)

Hi all,

 

Thưa các bác, tình hình đang nước sôi lửa bỏng, cả bên ta lẫn bên Tây, mà tôi thấy GS VHV đang ngồi xem Olympics mà lại còn nói đùa (đùa buồn cười phết nhưng mà hơi vô duyên, có phải không ạ ? :-) ) GS lại còn làm thơ, thơ đọc thấy giống thơ dân tộc thiểu số miền núi của ta.

"Không phải đâu, thằng Pháp ơi,
Mày nhầm rồi, mày nhầm rồi,
Mày cướp thóc lúa của tao
Mày cướp (cái gì đấy của tao, tôi quên rồi)
Mày muốn tao chết trước mày
Nhưng để xem tao với mày ai chết trước nhé ! 


(Cái câu cuối cùng này cũng rất hay mà hơi trúc trắc nên tôi quên mất, nên tôi tự chế đại ra một câu tương tự như vậy, nhưng mà không hay bằng ! Sorry nhà thơ, tôi cũng quên mất tên của ổng luôn ! Có một ông sáng tác bài nhớ vợ cũng rất hay "Tôi nhớ vợ tôi quá / Xin anh về ba ngày / Nhà tôi ở Mường Lay / Có con sông Nậm Rốm ..." Kết thúc bài thơ là "Vợ tôi nó sẽ khen / Chồng em nên người giỏi !")

Tôi ở bên Pháp này đang bừng bừng như lửa đốt, đang nghĩ cách làm thế nào diệt tên Macron ! Hiện thời thì tôi đang đi biểu tình mỗi thứ bảy hàng tuần.

Chúc các bác mạnh khoẻ, ôm hôn các bác. Chữa virus này cũng như chữa sốt xuất huyết thôi, vấn đề là không được để bị đông máu. Các bác phải uống thật nhiều nước, đặc biệt là nước chanh cam, ăn nhiều cháo rau thịt, súc họng nước muối (mặn vừa) thường xuyên. Sao hồi này không thấy họ phỏng vấn ông docteur Lê Quốc Hùng, ông ấy mới là chuyên gia điều trị. Nhưng chúng chỉ muốn bán vaccin thôi nên không cho điều trị, để cho người ta chết người ta mới sợ phải tiêm vaccin. Rõ quân tàn ác, đểu cáng ! Sao các bác không theo dõi tình hình bên Ấn Độ ? Họ điều trị bằng thuốc Ivermectine dân chúng khỏi hết rồi kìa !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire