mercredi 29 décembre 2021

Ý kiến luật sư: Vụ bé 8 tuổi tử vong có dấu hiệu tội giết người

 PLS : Tôi xoá đi cái hình ảnh xác chết bầm giập của bé gái ! Làm sao mà đứa con gái nhỏ bị đánh đập tả tơi như thế trong 2 năm trời mà không ai hay biết ? Không bao giờ có ai đụng vào người nó, tắm cho nó, ôm ấp, vuốt ve, thăm khám cho nó hay sao ? Ông nội nó là Phó Giám đốc bệnh viện cơ mà ? (Bệnh viện Nhiệt đới hả ? thấy cái bệnh viện đó nhiều người chết lắm. Chắc ông nó chữa bệnh Covid 2 năm nay làm chết nhiều người quá nên cháu của hắn phải chịu nghiệp chướng !) 


Tội đấy là tội tra tấn giết người dã man, giết trẻ nhỏ, phải xử luôn thằng bố vô liêm sỉ không giúp đỡ người bị nạn. Đấy là con gái của nó, nó ruồng bỏ vợ con, chia đàn xẻ nghé, rước con người rừng ấy về hành hạ con mình, giao cho con điếm thối ấy nó dạy con gái của mình (muốn con gái lớn lên làm điếm luôn hả ?) Chúng nó mạnh tiền, pháp luật không xử chúng nó, thì các bác cho giang hồ xử chúng nó !

 
Đứa con gái nhỏ như thế, mà nó dùng cây gậy to như cây chùy, đánh gãy xương sườn, dập phổi, dập não nó, mà không ai thấy nó đau đớn, hỏi han gì nó hay sao ? Mà nó bị dọa thế nào mà nó không dám kêu than với ai cả ? Mẹ nó gặp con, ôm con, mà không biết con mình bị đánh đau hay sao ? Các bác đàn ông Việt Nam, các bác không biết làm gì để bảo vệ trẻ nhỏ, những đứa bé gái nhỏ hay sao ? Đời các bác bận việc gì mà nhiều thế, to lớn thế ?

 

Ý kiến luật sư: Vụ bé 8 tuổi tử vong có dấu hiệu tội giết người

Cháu bé 8 tuổi bị đánh tử vong

Qua thông tin, chứng cứ chúng tôi nắm được và báo chí đưa tin thì hành vi của bà kia là có dấu hiệu của tội “Giết người” chứ không phải là tội “Hành hạ người khác”. Và vụ án này nếu chỉ khởi tố một mình bà kia là có dấu hiệu bỏ lọt tội phạm.

Chúng tôi đã tiếp nhận hỗ trợ pháp lý theo yêu cầu của chị Hạnh, mẹ cháu An và bác ruột của cháu. Sáng hôm nay, đơn tố cáo chính thức sẽ gửi đi và GOLD KEY sẽ kiến nghị khẩn cấp đề nghị xem xét thay đổi tội danh cũng như không bỏ lọt tội phạm. Chi tiết thế nào sẽ thông tin sau để đảm bảo tối đa quyền lợi cho gia đình. Hiện mẹ cháu đang bị chấn động tâm lý, hoảng loạn và đau đớn. Bác ruột như người mất hồn dù cố gắng mạnh mẽ, nói chuyện với tôi mà nước mắt cứ chảy.

Đã có thông tin cảnh báo đến chúng tôi mà dưới dân cung cấp là phía các nghi can có thế lực và thân thế rất mạnh. Tuy nhiên, tôi tin rằng, pháp luật và lưới trời không bỏ lọt ai.
Chúng tôi hi vọng việc khởi tố ban đầu tội “Hành hạ người khác” chỉ là biện pháp tạm thời cấp tốc, CQĐT Công an và VKS Quận Bình Thạnh cũng như Công an TP.HCM sẽ thực hiện mọi biện pháp để bảo vệ sự thật, bảo vệ cho linh hồn cháu bé và trẻ em Việt Nam.

Trích một đoạn thương tích mà Báo Tuổi trẻ đưa tin: “Kết quả sơ bộ khi giải phẫu, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định cháu A. tử vong do phù phổi cấp, trên cơ thể có nhiều tổn thương bầm tụ máu, gãy nhiều xương sườn, phần đầu cũng có vết thương, tụ máu, não phù.”

Với các thương tích này thì cháu đã phải chịu đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần trước trước khi mất. Quá tội nghiệp cho con An ơi!

P/S: Tôi tiếp nhận thông tin gia đình nhờ bảo vệ cách đây mấy ngày thông qua luật sư đồng nghiệp và người dân, nhưng do công việc đang ở miền Trung nên các luật sư tại công ty đã làm việc trước. Hôm qua tôi đã hủy bỏ chuyến đổi vé bay cấp tốc vào chiều hôm qua để tiến hành các thủ tục!

Sài Gòn, 29/12/2021

LS Lê Ngọc Luân

http://www.danchimviet.info/y-kien-luat-su-vu-be-8-tuoi-tu-vong-co-dau-hieu-toi-giet-nguoi/12/2021/24843/

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire