mardi 20 février 2018

GS Nguyễn Tiến Dũng: Hiện tượng “ngụy khoa học” Phùng Xuân Nhạ

 Đầu xuân xin cung kính chào các bác !

Mời các bác đọc bài ở đây :


https://kimdunghn.wordpress.com/2018/02/20/gs-nguyen-tiewens-dung-hien-tuong-nguy-khoa-hoc-phung-xuan-nha/#more-39434

GS Nguyễn Tiến Dũng: Nếu không kiểm soát, VN dễ bùng nổ hàng chục ngàn "Giáo sư chim chuột"

Tôi thì tôi rất thích đọc bài của các GS toán nhưng mà ông này ổng hay có thói quen viết dài, nói dài quá, cho nên mỗi lần tôi chỉ đọc được nửa bài là tôi kiệt sức dừng lại, định là sau sẽ đọc tiếp nhưng rồi quên luôn ! !

Mà tôi cứ tò mò hoài, ông ấy thành đạt danh giá, nhà cao cửa rộng, vợ đẹp (chắc là vậy, chứ không lẽ vợ GS lại xấu ?), con khôn, lẽ ra ổng phải hài lòng, vui vẻ, mãn nguyện, chứ sao ông ấy lúc nào cũng sưng sỉa, cáu kỉnh như là một anh cẩu cuồng phong ? Bởi vậy tôi mới bảo, ngày xưa con nhỏ nkd thật là ngu mới xông vào tán tỉnh ổng, cố đấm ăn xôi, mà hoá ra bị phù mỏ còn chẳng thấy xôi đâu ! (Nè nkd, em ra sao rồi ? Định tán anh nào nhớ chọn anh hiền hậu, vui vẻ, dịu dàng, dễ thương nha, chứ đừng có nhào vô mấy anh hung tợn mà chỉ có bươu đầu sứt trán, thương tích đầy mình !)

Mới đây ổng còn có bài nào nhiếc các "giáo sư chim chuột" nữa chứ !  (Chính vợ chồng nhà ông là GS chim chuột thì có !)


https://kimdunghn.wordpress.com/2018/02/20/gs-nguyen-tien-dung-neu-khong-kiem-soat-vn-de-bung-no-hang-chuc-ngan-giao-su-chim-chuot/


Còn ông Phùng Xuân Nhạ thì tôi thấy ổng cũng tạm được, đầu óc kém cởi mở hơn ông Phạm Vũ Luận, nhưng ông ấy là nhà kỹ trị, làm việc cũng hiệu quả, nhưng mà ý tưởng thì không có được đẹp, hay, bay bổng lắm. Để tôi xem ổng tuổi gì mà đầu năm đã bị "cẩu xực" nghen ! E hèm, ổng tuổi Mèo, Quý Mão, bị chó rượt là phải rồi ! À không, mình nhầm, ổng tuổi Quý Tỵ. À không, đúng là Quý Mão thật ! Năm nay ngài bị "Trư phùng hoả" nên hơi nóng một chút, nhưng ngài cứ xông ra đối đáp là sẽ thắng lợi vẻ vang đấy ! Ngoài ra thì ngài phải dễ thương với phái nữ, được họ hỗ trợ thì ngài mới thành công ! (Đừng có chê ông PVL nữa nha kẻo mà tôi giận !)


@ GS NTZ : Thưa GS, em nghe Thày trưởng khoa của em ở ĐH Sorbonne nói là tự đạo văn mình thì cũng không sao mà ? Chỉ hơi xấu xí tí thôi nhưng không cấm đâu mà ?

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire