mercredi 6 juin 2018

Kính gửi bà Kim Ngân tươi đẹp, rạng rỡ

Kính thưa bà Chủ tịch Quốc hội,

Kính thưa bà, dân Việt Nam thật vui vẻ tự hào vì có một bà Chủ tịch Quốc hội thông minh, duyên dáng, thanh lịch như bà ! Tuy nhiên, liên quan đến luật đặc khu, tôi xin nhắc cho bà nhớ lại chuyện ngày xưa nàng Mỵ Châu xinh đẹp vì ngây thơ mà mất nước, khiến Việt Nam phải chịu ngàn năm Bắc thuộc !

http://giaoduc.net.vn/Giao-duc-24h/Chu-tich-Quoc-hoi-neu-y-kien-ve-van-de-xuong-cap-dao-duc-giao-vien-post186884.gd


Vậy thì, có một ông sĩ quan nhận xét rất chí lý là, nếu ta nối ba điểm Vân Đồn, Vân Phong và Phú Quốc, thì ta thấy được ngay mối liên quan của nó với cái đường lưỡi bò. Lại thêm việc cho thuê đất đến 99 năm, nghe mà giật cả mình ! Vì sao bà và Quốc hội lại ngây thơ như vậy ? Tôi thì thấy rằng các tỉnh Vân Đồn, Phú Quốc tạo với các quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa thành hình cái nỏ, mà cái lẫy nỏ thì chính là Bắc Vân Phong đó !

Trong tình hình nước sôi lửa bỏng, thông tin thì bưng bít cho nên nước đến chân rồi thì dân ta mới biết. Tôi không rõ Đảng ta có nợ Trung Quốc nhiều tiền lắm không, hai bên có hứa hẹn gì với nhau không, mà đến bây giờ phải bắt buộc gán đất, bán biển, cùng bao nhiêu là dầu khí ở thềm lục địa. Tuy nhiên nếu còn cứu vãn được, thì bà không nên cho biểu quyết lập đặc khu ở Bắc Vân Phong. Giao Bắc Vân Phong vào tay anh Dương Khiết Trì, thì thật chẳng khác gì giao nỏ thần cho Trọng Thuỷ. Bà coi chừng mai mốt bà phải chạy khắp Việt Nam rải lông ngỗng, từ Ải Nam Quan đến mũi Cà Mau đó ! (Mà nghe nói Ải Nam Quan chẳng biết có còn không ?) 

Việc làm đặc khu rất là gấp rút, mà làm một lúc tới ba cái, chỉ càng thêm đáng ngờ ! Tại sao không làm một cái, hai cái, mà phải là ba cái đặc khu ? Vì sao không làm thử một cái thôi, để xem có lời lãi không, rồi mới làm cái thứ hai ? Cùng lắm thì làm hai cái ở Vân Đồn và Phú Quốc, còn Bắc Vân Phong thì nhất quyết không !!! Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã chọn nằm trấn ở Quảng Bình, đem thân hộ quốc, là có lý do của Ngài ! Cái dải đất miền Trung ấy không thể trao vào tay giặc !


Trong trường hợp làm hai đặc khu ở Vân Đồn và Phú Quốc, mà Trung Quốc trở mặt tấn công, thì ta còn có thể dồn hết sức mà giành lại Phú Quốc, còn Vân Đồn thì nghe nói đã đầy Tàu ra rồi, nhưng mà có Ngài Khánh Dư trấn ở đấy, ta vẫn còn cầm cự được !

Trong trường hợp mà bà cùng Quốc hội, Chính phủ nhất quyết trao nỏ thần vào tay giặc, thì Việt Nam chỉ còn có cách cuối cùng là đảo chính giành chính quyền, đa nguyên đa đảng thôi, mong bà cùng các Nghị viên sáng suốt mà suy xét !

Kính mong bà luôn tin tưởng vào lòng kính trọng sâu sắc của tôi đối với riêng bà !

PLS kính thư




Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire