jeudi 20 décembre 2018

H'Hen Niê, top 5 Miss Universe

Hi Hen và các bạn, chúc mừng, chúc mừng ! :-)

 Nhìn thân hình đẹp cực không ? Nhìn chỗ eo lưng xem ? Đây là thân hinh luyện tập hoàn hảo. Nếu ngực 84cm thì đã vào top 3 rồi, mà nếu ngực 86cm thì giành luôn vương miện của cô Catriona Gray chứ còn gì nữa ! Nhưng mà top 5 là quá đẹp (mình còn sợ ngực 81-82cm thì còn không lọt nổi top 15 ấy chứ !

 Hen phải cảm ơn Loan đi nghen, vì Loan cắt đuôi xui xẻo giùm Hen ! Nè Loan, thân hình Loan đẹp hơn Hen đấy, đẹp y như cô Catriona Gray, mà Loan biết vì sao Loan rớt không ? Vì Loan không trân trọng nhan sắc, Loan lười trau giồi luyện tập, vụng tổ, cứng đầu cứng cổ và ăn mặc thấy mà ghê !

H’Hen Niê: ‘Tôi muốn dành lời cảm ơn đặc biệt tới tất cả mọi người!’
https://saostar.vn/giai-tri/vuot-qua-thanh-tich-10-nam-truoc-cua-thuy-lam-top-5-miss-universe-2018-goi-ten-hhen-nie-day-tu-hao-4270117.html


Con voi này đẹp mà nó đứng cũng điệu quá :-)



http://phununews.vn/loat-khoanh-khac-binh-di-cua-top-5-miss-universe-2018-hhen-nie-khien-fans-nuc-long-525412.htm


Thằng bé mặt chù ụ mà nó vẫn đưa má ra cho cổ hôn, thấy không ? :-)





Để khi nào tìm lại được một cái hình bikini đẹp của Hen thì mình sẽ thêm vào và bình luận nghen !


Bisous Hen và các bạn !


Nhìn tấm hình bikini này xem : thân hình tuyệt đẹp, nhìn các cơ đùi của cổ xem ! Hen có cặp giò cực đẹp, nói đẹp nhất thế giới cũng không ngoa !  (Thế mà chụp hình ở Việt Nam cứ photoshop tẩy xoá hết cả các cơ bắp của các cô ấy đi, tổ cha bọn tin học viên ngu xuẩn, mô ve gu !)

Nhìn cơ bụng hông xem ! (Cơ lưng bụng cũng rất đẹp nhưng ở đây không thấy rõ), bụng nổi múi, thân hình thanh thoát, săn chắc như hươu nai !

Chuyên trang sắc đẹp danh tiếng gọi H’Hen Niê là… nữ hoàng trong trái tim mỗi người https://saostar.vn/giai-tri/hau-truong/chuyen-trang-sac-dep-danh-tieng-goi-hhen-nie-la-nu-hoang-trong-trai-tim-moi-nguoi-4283247.html

Nhìn vai và tay của cổ xem, ngực trông cũng dễ thương. Thân hình mà không đẹp thì đừng hòng lọt top 10 để trình diễn bikini nhé ! Có cái thằng cha phóng viên Tuấn Ngọc ngu xuẩn nó nói là Việt Nam ta chọn hoa hậu để ngắm nên chọn các cô xinh đẹp, da trắng, dễ thương, còn Tây thì họ chọn hoa hậu xấu, da đen, nhưng có tài năng, tâm hồn... blablabla ! Tổ cha thằng ngu ! Miss Universe mà họ chọn toàn các cô xấu lên trình diễn bikini mà họ moi được tiền của toàn thế giới à ?

Chuyên trang sắc đẹp danh tiếng gọi H’Hen Niê là… nữ hoàng trong trái tim mỗi người

Lúc cô Tiểu Vy thi Miss World chụp hình bikini da trắng hếu ra là tôi đã buồn rồi, lại nghe dân ta gào lên ca tụng, những là ôi đẹp quá, trắng quá, thơm như múi mít... Hehe tôi không thèm nói gì, nhưng tôi nghĩ bụng, em mà lọt top 15 thì chắc em phải cực kỳ thông minh hơn người !

Ôm hôn Hen và các bạn !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire