mardi 6 août 2019

Miss World Vietnam 2019

Xin chúc mừng Hoa Hậu Thuỳ Linh !

Các bác chọn người đẹp ổn rồi đấy. Cao ráo cân đối nở nang, nhìn dễ chịu quá đúng không ?

 'Bỏng mắt' với phần thi bikini của Top 25 'Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019' - ảnh 1
Sắc vóc tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lương Thùy Linh. Cô đến từ Cao Bằng, sở hữu chiều cao nổi bật 1,77m cùng số đo ba vòng gợi cảm 87-65-90
Ảnh: BTC
 
Nhưng tôi thấy cô Đinh Quỳnh Trang này mới là đẹp cực này ! Các bác không cho cô ấy cái giải nào à ? Cô này đi thi Miss Grand International thì chắc chắn lọt top 15, chứ hai cô Á Hậu của các bác thân hình chán quá, hehe ! Còn cái cô được khán giả yêu thích nhất ấy thì trông thật ốm o, kinh khủng. Khán giả của ta có bị làm sao không ?
'Bỏng mắt' với phần thi bikini của Top 25 'Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019' - ảnh 8
Đinh Quỳnh Trang cao  1,72m, cô có số đo 3 vòng tương ứng là  87-67-93
Ảnh: BTC

https://thanhnien.vn/van-hoa/bong-mat-voi-phan-thi-bikini-cua-top-25-hoa-hau-the-gioi-viet-nam-2019-1110691.html

Nhìn tay chân của cổ mà xem, tròn trĩnh, săn chắc, đẹp quá chừng luôn, vai nở, eo thon (gương mặt cũng đẹp, mặt trái xoan, mắt lá răm, cười tươi, tóc đẹp !). Cô Thuỳ Linh tay chân còn rất èo uột, cô ấy mà rớt top Miss World thì là do cơ bắp kém đấy. Thuỳ Linh thử nhìn tay chân của H'Hen Niê mà xem, như thế mới gọi là đẹp ! Phải hỏi các anh Nam Vương của Việt Nam xem các anh ấy thấy phụ nữ như thế nào là đẹp, không thì lại thi rớt nữa, biết không ?

Bisous các bác, tôi mới đi nghỉ hè lần hai về (giống như cô Tấm đi nghỉ với hai mẹ con nhà Cám), tôi mệt như zombie luôn ! See you !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire