mercredi 17 février 2021

Chúc mừng năm mới Tân Sửu


Thưa các bác

Nhân dịp Tết Tân Sửu, tôi xin kính chúc các bác sức khoẻ, dẻo dai, an khang, công việc hanh thông, học hành tấn tới, phúc lộc dồi dào, các cụ được trường thọ, các em nhỏ hay ăn chóng lớn.

 

 Résultat de recherche d'images pour "tan suu, thiep tet"

 

(Thưa các bác, ngay đầu năm mới bọn giặc lại phá cái hộp boîtier cáp quang của nhà tôi, nên tôi không có internet. Tôi bắt được quả tang, đã chửi cho chúng một trận tơi bời bằng tiếng Pháp, tất nhiên, nhưng thôi đầu năm không kể ra kẻo bị rông cả năm. Sau đó thì tôi bận cúng kiếng, và làm rất nhiều nem để bán, cho nên tôi không có thời gian làm thơ nữa, với lại năm nay tôi không mua được cuốn lịch tử vi của chùa Khánh Anh nữa, không biết sư thày viết sách có được an khang hay không.)

Phulangsa xin kính chào các bác !


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire