lundi 22 février 2021

Gửi bà Thẩm phán Toà án Tối cao Amy Barrett Coney

Thưa bà Thẩm phán,

Khi bà sắp sửa nhậm chức, bà có nói đại khái là, khi bà đưa ra một phán quyết, thì bà tưởng tượng ra rằng phán quyết đó nó liên quan đến con của bà, và bà suy nghĩ xem nó sẽ ảnh hưởng đến con của bà ra sao. Tôi thấy ý ấy rất là hay, nhưng tôi còn một ý hay hơn nữa. Đó là, bà cũng phải nghĩ tới những đứa trẻ mà chúng không may mắn được làm con của bà, những đứa trẻ ở Yêmen, Syrie, Bangladesh... Chúng cũng mong ước được làm con của bà lắm đấy ! Bà nghĩ rằng, với cương vị Thẩm phán Toà án Tối cao của bà, thì bà cũng không thể làm gì cho chúng được ư ? Bà chỉ có thể làm được điều tốt cho các con (và con nuôi) của bà thôi hay sao ?

Tôi tiếc thay cho ông Donald Trump đã nỗ lực hết mình để đưa một người phụ nữ trí thức trẻ phi thường vào cương vị của bà ! Chắc hẳn là ông ấy đã trông đợi ở bà nhiều lắm đấy ! Trông đợi ở trái tim, sự công bằng và lương tri của bà ! Tiếc thay, tiếc thay ! Đời là bể khổ ! Và những đứa trẻ khốn khổ chỉ có thể tự mình ngụp lặn ở trong đấy mà thôi, và tôi chỉ có thể cầu khấn Phật Bà Quan Âm tới cứu vớt chúng, bởi vì con người họ quá bận rộn lo cho bản thân họ và con cái của riêng họ !

Ông Trump, ông cũng hay chọn người sai đấy nhỉ ? Đấy là vì ông tưởng là ai họ cũng tốt và tử tế và giỏi giang như ông ! Nhưng không sao, tất cả mọi người yêu mến ông vì sự rộng lượng và nhân hậu của ông đấy ! :-)

 I stand with you, my beloved President !


----------------------------------- 


Cập nhật (vendredi 26 février 2021) :



Thưa các bác, các bác thấy tôi nói đúng như thần không ? Lão Biden cho đánh Syrie rồi kìa ? Thế mà chả thấy các tinh hoa trí thức dân chủ thốt lên một lời nào, chắc là họ thấy đúng quá, hay quá ! Chả ai làm gì cũng tự nhiên đánh nó ! Người ta bảo là, đấy là tại vì Biden không cần Mỹ sản xuất dầu nữa, cứ sang Syrie ăn cướp dầu là đủ !

Tôi thì cũng chả thèm nói, hy vọng là chúng ta không phải chịu đựng lão ấy lâu, chả mấy chốc mà Nam Tào Bắc Đẩu sẽ gọi lão ấy đi thôi ! Cái kẻ nào đứng đằng sau lão ấy mới gọi là gớm. (Tôi dặn các bác lần sau bầu Tổng Thống, Thủ Tướng thì đừng có bầu quân xì ke ma tuý, mà gây nhiều hậu hoạ về sau !) Chỉ có điều là, thế kỷ 21 rồi, mà không hiểu sao dân trí còn thấp đến nỗi mà để cho quân bất lương chúng cướp phiếu bầu, thao túng Tối cao Pháp đình, đưa một lão thất học đạo văn đại bợm lên ngồi lên đầu lên cổ cả nước Mỹ và toàn thế giới ?

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire