jeudi 4 octobre 2018

Nhất thể hoá

 Trong hình ảnh có thể có: má»™t hoặc nhiều người, mọi người Ä‘ang đứng và ngoài trời
 http://www.photphet.info/2018/10/hoan-ho.html

Hello các bác, các bác có được khoẻ mạnh vui vẻ không ? :-)

Tôi thì trong người dễ chịu, khoan khoái lắm ! Ấy là vì tôi mới học được phép ăn kiêng gluten, các bác có biết không ? Hoá ra đời tôi bốn mươi mấy năm bị dị ứng gluten mà không biết, hễ cứ ăn cơm thì thôi, chứ ăn bột mì vào là viêm nhiễm, dị ứng khó chịu lắm, từ ngày đọc được bài nói về dị ứng gluten (cảm ơn nhà báo), tôi thấy các triệu chứng giống mình quá, bèn thử ăn kiêng theo, thì từ bấy đến nay trong người phởn phơ, tươi tỉnh, cứ như là mùa xuân sắp về ! GS NTZ chàng ơi, dạo này chàng ăn kiêng giảm cân ra sao rồi ? Em nói cho chàng biết, là muốn giảm cân thì phải ăn đồ sans gluten, chứ không phải kiêng cơm ! Bọn chuyên gia ăn kiêng nên cho về quê chăn bò hết !

Dạo này mình đang làm việc học hành, tiến bộ, vui vẻ lắm, thế mà sao có người lại trách mình quỷ quái điêu ngoa gì ấy, làm mình bối rối quá ! Chả lẽ tự do phát ngôn lại là điêu ngoa à ? Hay là thôi mình không phát biểu nữa, chỉ đánh đàn sáng tác thơ thôi ?

Nhưng nghe các bác làm om sòm vụ "nhất thể hoá", tôi lại muốn hùa vào góp vui. Thực ra nhất thể hay nhị thể đối với tôi đều là mắm sốt cả, nhưng thấy bọn đểu giả xông vào tung hô, thì tôi cảm thấy không thích nó lắm, chắc nó có cái gì đấy hợp với bọn đểu giả, ắt là không hợp với mình. Mà người ta nói là lên đến đỉnh cao thì ắt là sẽ đi xuống, bác Trọng ơi, bác suy nghĩ quyết định cẩn thận nghen !

Em thì em chỉ thích là hai người yêu nhau thì nhất thể hoá với nhau, như vậy mới thật là đắm say, sung sướng ! Vậy thôi em chào tạm biệt các bác nghen ! Chúc các bác một ngày tốt lành ! (Các bác thấy như vậy thì em có dịu dàng chưa ? Thật khổ, đời mình cứ xạo tổ thì được khen, còn chân thật thì chẳng ai yêu nữa !! :-p )

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire