jeudi 29 novembre 2018

Bonne chance, H'Hen Niê !

Hi Hen và các bạn,



Quoc phuc Banh Mi cua H'Hen Nie lieu da du 'dep va doc' tai Miss Universe 2018?

http://24hphunu.vn/giai-tri/quoc-phuc-banh-mi-cua-hhen-nie-lieu-da-du-dep-va-doc-tai-miss-universe-2018-287014/



Hen tới nơi rồi hả, dặn Hen vài điều nghen !

Bộ trang phục bánh mì trông ổn ! Lúc đầu mình thấy bình thường nhưng bộ Hen mang đi thi có sửa đổi, váy ngắn hở vai và tay trông rất gợi cảm. Nếu họ hỏi vì sao Hen chọn bộ đó, thì Hen có thể nói là, bánh mì là một món ăn bình dân của Việt Nam, nó kết hợp ẩm thực của Việt Nam và Pháp rất hài hòa tinh tế nên cả Tây và ta đều thích. Và Hen muốn giới thiệu nó với bạn bè thế giới với tham vọng Việt Nam sẽ là bếp ăn của thế giới.


Nếu Hen và các bạn để ý thì sẽ thấy là những món ăn kết hợp được văn hóa khác nhau như vậy thì mọi người đều thích, ví dụ như món phở chẳng hạn. Chứ cứ "thuần tuý" quá thì có người thích có người không. Nhan sắc cũng vậy thôi, nếu kết hợp được cả đông tây thì mọi người đều say mê ! Cho nên Hen đừng cố "thuần Việt" độc đáo quá, Hen cứ tây một chút thì lại càng quyến rũ.

Mình chê cô Tiểu Vy là để nước da trắng đi thi, làm mất nhiều cơ hội lắm đó ! Đó là lỗi của bà Thuý Nga, đúng như cô Hà Anh nói, mấy bà thuộc thế hệ trước mấy bả cổ hủ, khó thay đổi lắm. Bà Thuý Nga nói là da dẻ mịn màng tươi tắn thì trắng hay nâu đều đẹp cả. Mình muốn sửa lại là, nếu da ghẻ cùi, chốc lở thì trắng hay nâu đều xấu cả, còn nếu mịn màng tươi tắn thì da nâu đẹp hơn da trắng. Lần sau đừng để các cô da trắng đi thi mà đánh mất cơ hội của các cô ấy nghen ! Ở Hải Nam có nắng đây, Tiểu Vy cố gắng phơi nắng cho da sẫm màu đi, chứ không thì lọt top 15 là may rồi !


Dặn gấp Hen điều này :

Mình có xem một vidéo quay lúc Hen ở nhà, đi đôi dép loẹt quẹt, dáng điệu cứng quèo chểnh mảng rất là xấu xí, thật là không thể chấp nhận được ! Hoa hậu ơi là hoa hậu ! Người đẹp thì từng cử chỉ, chuyển động của họ đều phải đẹp, uyển chuyển, duyên dáng, không thể tự cho phép mình cẩu thả được ! Hen quăng ngay cái đôi dép lê đi, thà đi chân đất còn hơn, không thì đi tất (vớ) thôi. Cử chỉ điệu bộ phải đẹp, chứ giám khảo mà họ nhìn thấy là Hen bay top đó !

Vậy nghen, ôm hôn Hen, chúc Hen tươi đẹp, giàu tình cảm, giàu năng lượng đẹp và quyến rũ, may mắn và thành công !

(Bộ váy dạ hội trắng bạc lấp lánh rất đẹp !)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire