mercredi 7 novembre 2018

H'Hen Niê chính thức công bố quốc phục

Hi Hen và các bạn,


Quốc phục thì bộ này về ý tưởng là tạm được (về nghệ thuật thì còn xấu, về mặt gợi cảm cũng còn yếu) :

Không phải sốt ruột chờ nữa, HHen Niê chính thức công bố quốc phục nét căng tại Miss Universe 2018-4
http://2sao.vn/hhen-nie-cong-bo-anh-quoc-phuc-miss-universe-2018-net-cang-n-167362.html

Không phải sốt ruột chờ nữa, HHen Niê chính thức công bố quốc phục nét căng tại Miss Universe 2018-5

Về ý tưởng, thì nó hao hao giống trang phục của người Ê đên nên nó hợp với Hen nhất (bộ Ngũ hổ cũng không tồi nhưng màu sắc trông chán và nó không hợp với tính cách của Hen một chút nào cả, đừng mặc nó !).

Hen nên lấy trang phục của Ê đê và cách điệu lên một chút thôi. Trang phục truyền thống trải qua bao thời đại là nó phải rất đẹp và giàu biểu tượng rồi, thì nó mới chịu đựng thử thách và tồn tại được. Đừng có tin vào mấy cái anh thợ may học dốt mới lên đời, các anh ấy "sáng tạo" trông hơi tởm !

Trang phục của người Ê đê đẹp vì nó gợi nên cảm xúc về đại ngàn, về sự mênh mông và hoang dã, nó rất hợp với Hen vì Hen sẽ cảm thấy tự nhiên, hoà tan vào thiên nhiên, Hen đừng mặc áo dài người Kinh hay trang phục đồng bằng Bắc Bộ, vì trông sẽ thiếu "hồn".



Sau đây là mình bình luận về bộ "Hoa đăng sắc Việt" này :




Màu vàng này hơi nhiều quá ! Mặc dù vàng hợp với da nâu sẫm của Hen, nhưng nó là màu sang trọng, ví dụ màu của cung đình, và nó không hợp với một nàng công chúa của đại ngàn. Vàng quá trông cũng giống Tàu, người Tàu họ rất thích màu vàng màu đỏ trông loè loẹt. Hen gợi ý anh tạo mẫu lấy lại những màu sắc thổ cẩm của Ê đê đi, màu ấy người Kinh nhìn quen mắt họ chê, chứ đối với nước ngoài thì nó rất độc đáo và giàu tính nghệ thuật.

Trên những đèn lồng, và trên thân váy, phải có thêm hoạ tiết, chứ sao lại trống trơn như vậy (và cả cái gùi nữa, phải có hình vẽ trang trí) ? Tài năng nghệ thuật của nghệ sĩ là nó thể hiện ra ở những chi tiết như vậy, sao cái anh nghệ sĩ này anh ấy không sáng tác ra được cái hoạ tiết nào à ? Mà nếu vậy thì cũng không cần sáng tác, lấy ngay mẫu dân gian của mình ở trên những đèn lồng, đèn kéo quân, mấy con thú, con chuột... đồ chơi của trẻ em mình ấy ! (Cái gì mà trẻ con thích là tất cả mọi người đều thích, ví dụ như truyện Harry Potter ấy !).

Về mặt gợi cảm, quần áo phải khoe được thân thể đẹp, chứ không phải che nó đi (trừ phi nó xấu xí, sồ sề lắm). Vậy mình đề nghị là từ phần ngực lên đến cổ, nên dùng voan màu trong suốt hoặc tiệp với màu da của Hen (để tạo cảm giác nude). Về phần váy, phải ngắn lên chừng 20-25cm (tua rua sẽ chạm tới đầu gối), để thấy được cặp giò rất đẹp của Hen. Váy nên phồng tròn, để nó gợi cảm giác về đường cong uyển chuyển của cơ thể (mặc dù nó phồng to ra cách điệu). Bộ này chỉ khoe được mỗi hai cánh tay và một chút vai của Hen, mà trên thực tế thì phần này của Hen tuy cũng đẹp rồi nhưng chưa thật xuất sắc (Tiểu Vy vai rộng bắp tay tròn đẹp hơn, lộng lẫy hơn).


Vậy nghen ! Luyện tập catwalk với Sanjo Santos thì mình yên tâm rồi ! Nhớ chia sẻ kinh nghiệm với Tiểu Vy nhé vì cổ đi thi sớm hơn, gấp rút quá nên chuẩn bị sẽ hơi cập rập. Không biết cổ luyện tập thế nào, có phải nhịn ăn, nhịn tinh bột không mà mắt nàng trông lại rất mệt chứ không được sáng như xưa. Lần trước mình đọc bài Hen phát biểu rất hay định khen nhưng lâu quá quên mất rồi. Đại khái Hen nói Hen muốn khoe ra hình ảnh một cô gái giàu năng lượng. Mình muốn thêm vào rằng đấy là một nguồn "năng lượng đẹp". "Năng lượng đẹp" là năng lượng của tình yêu thương. Ví dụ như mình thương yêu gia đình, thương anh nào đấy, thương yêu lũ trẻ con nghèo và mình muốn giàu năng lượng để làm việc giúp chúng được nuôi nấng ăn uống tốt hơn, hạnh phúc hơn.


@ Loan : Loan có thấy là Hen thấp hơn Loan, mà cân nặng 56kg là cổ mới đủ đẹp không ? Đấy là cơ bắp thì nó phải nặng, chứ không phải nặng mỡ ! Hồi xưa Loan nặng 56kg, mà cao tới 1m76, đó là lúc mình thấy Loan đẹp nhất, mà Loan cứ cố nhịn ăn giảm xuống 54kg, nên Loan phờ phạc cả người ra, mất cả trí khôn đi. Nhân tiện Loan có đọc bài Mai Phương Thuý nói cổ tăng cân gần chục ký vì ăn mì ăn liền cả tuần không ? (Đấy chính là gluten làm cho béo đấy !) Và cổ còn nói là ngực tăng lên tới 95cm (nhìn chụp hình như hai quả núi lửa :-) ) Xin cảm ơn Mai Phương Thuý vì chia sẻ kinh nghiệm về sắc đẹp cho chị em. Loan và Hen có rút được ra kinh nghiệm gì về thông tin của MPT không ?

Bisous Hen và các bạn ! Chúc tất cả các bạn khoẻ đẹp, chăm luyện tập, ăn uống đúng cách :-)

PS : Hehe nói thêm về cô Phương Khánh, cổ giành Miss Earth thì đối với PLS này cũng giống như anh nào đấy giành vô địch đua xe, nghĩa là ta hổng quan tâm, với lại xưa nay các Misses Earth trông xấu. Nhưng mà mình không thể chúc mừng cổ được vì mình cảm thấy nhan sắc của cổ nó cứ thế nào ấy. Nghe số đo thì có vẻ chuẩn, mà người thì không có cơ bắp, rất kỳ. Eo nhỏ vì siết bằng đai sắt từ năm 16 tuổi (nghe mà tởm quá đi mất, sao phải chịu khổ vậy em ? Có định lấy ông đại gia dở người nào không ?) Da trắng nhách, mặt sao mà trông cứ bì bì vô cảm, mặc dù các nét thì cũng chuẩn, chắc là thẩm mỹ. Đấy là thi gì ấy chứ không phải thi nhan sắc, cho nên PLS này chịu không thể nào mở mồm chúc mừng được ! Very sorry !  :-) Còn mua giải ấy hả, dễ thôi chứ cần gì cả triệu đô ? Cứ cho bọn thẩm mỹ nào đấy sửa tanh bành ra, sau đó quảng cáo cho họ, và họ tài trợ cho cuộc thi, thế là giành giải chứ gì ? 

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire