samedi 6 juin 2020

Dân mạng phẫn nộ vì voi mẹ mang thai chết khi ăn dứa nhồi thuốc nổ

PLS : Tại sao chúng ta lại giáo dục cho nhau cái ý tưởng ngu xuẩn là con người thì cao quý hơn con vật ?

Trong khi mà có những con người thấp hèn hơn mọi con vật ? 



Người Ấn Độ phải giáo dục dân của họ đi ! Phải ưu tiên cho phụ nữ của họ !



Dân mạng phẫn nộ vì voi mẹ mang thai chết khi ăn dứa nhồi thuốc nổ


Dân mạng đang sử dụng các hashtag như #saveanimal, #saveelephant để bày tỏ sự bức xúc trước hành vi ngược đãi động vật.

Dân mạng phẫn nộ vì voi mẹ mang thai chết khi ăn dứa nhồi thuốc nổ - Ảnh 1.
Ngày 3/6, Reuters đưa tin Cục Lâm nghiệp Ấn Độ đang mở cuộc điều tra vụ việc người dân ở quận Palakkad, thuộc bang Kerala đối xử tàn ác với động vật. Cụ thể, những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội vào ngày 30/5 cho thấy một con voi mang thai đã chết vì ăn quả dứa bị dân địa phương nhồi pháo bên trong. Ảnh: WeDontDeserveEarth.
Dân mạng phẫn nộ vì voi mẹ mang thai chết khi ăn dứa nhồi thuốc nổ - Ảnh 2.
Theo cán bộ Cục Lâm nghiệp Ấn Độ Mohan Krishnan, con voi đã rời khỏi công viên quốc gia, lang thang vào khu nông nghiệp ở bang Kerala để tìm kiếm thức ăn. Tuy nhiên, ở những nơi này người dân địa phương thường rải trái cây chứa pháo nhằm ngăn động vật phá hoại cây trồng. "Miệng và lưỡi bị thương nặng vì pháo nổ, con voi mang thai xấu số đã chết", ông Krishnan cho biết. Ảnh: Remics Comics.
Dân mạng phẫn nộ vì voi mẹ mang thai chết khi ăn dứa nhồi thuốc nổ - Ảnh 3.
Trên mạng xã hội Twitter, Facebook, Instagram, dân mạng đang sử dụng các hashtag như #saveanimal (Tạm dịch: Bảo vệ động vật - PV), #saveelephant (Tạm dịch: Bảo vệ voi - PV) để bày tỏ sự bức xúc trước hành vi ngược đãi động vật cùng nỗi thương cảm với hai mẹ con voi. Ảnh: AmitMohanTiwari.
Dân mạng phẫn nộ vì voi mẹ mang thai chết khi ăn dứa nhồi thuốc nổ - Ảnh 4.
Thông qua những bức vẽ thể hiện sự xót thương, nhiều người cầu mong voi mẹ tội nghiệp và cả chú voi con chưa kịp chào đời sẽ ra đi thanh thản, tìm được bình yên ở thế giới bên kia. Ảnh: karan acharya.
Dân mạng phẫn nộ vì voi mẹ mang thai chết khi ăn dứa nhồi thuốc nổ - Ảnh 7.
Ấn Độ là quốc gia có số lượng voi châu Á nhiều nhất thế giới. Tuy nhiên, voi ở đây cũng đang nằm trong danh sách những loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng cao. Ảnh: GaneshaVenkat.
Dân mạng phẫn nộ vì voi mẹ mang thai chết khi ăn dứa nhồi thuốc nổ - Ảnh 8.
Nhiều tai nạn đã xảy ra trong các cuộc chạm trán giữa người và voi khi loài động vật này thường đi lạc vào du dân cư để tìm kiếm thức ăn trong thời gian gần đây. Theo Sunil Kumar, một quan chức Cục Lâm nghiệp Ấn Độ, thủ phạm rải trái cây chứa pháo để bẫy động vật có thể bị truy tố tội hình sự, bị phạt tiền hoặc lãnh án tù. Ảnh: AmitMohanTiwari.
Theo Zing.vn
http://giadinh.net.vn/bon-phuong/dan-mang-phan-no-vi-voi-me-mang-thai-chet-khi-an-dua-nhoi-thuoc-no-20200604162056281.htm

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire