mercredi 16 décembre 2020

Mathématiques contre les fraudes de l'Election américaine (8)

 Good afternoon Mr President and all,

 

Urgent :

Ông Trump, ông có thấy là bọn Georgia đột nhiên cho kiểm tra chữ ký trên toàn bang không ? Sao lại bỗng dưng tử tế thế ? Ông bảo chúng là, chúng tao chỉ cần chúng mày cho kiểm tra chữ ký ở Hạt Fulton mà thôi, cần gì phải kiểm tra toàn bang, cho tốn thời gian, sức người, sức của ?

Ông Trump, ông nghe em nói ! Đó là vì chúng nghe em xúi ông Ken Paxton kiện cuộc bầu cử Senat ở bang Georgia đấy ! Đấy là một mũi tên rất trúng đích, bởi vì thực chất đấy cũng là kiện gian lận bầu cử ! Chúng đang tìm cách kéo dài thời gian, ông thấy không ? SCOTUS đang hoãn xử vụ Dominion cho đến ngày 14 January, ông thấy không ? Nhưng nếu ông Ken Paxton kiện vụ bầu cử Senat, mà nó thì diễn ra ngày 5/1, thì SCOTUS sẽ bắt buộc phải xử vụ kiện ấy trước ngày 6 January ! :-)

 


Em xin tặng bản nhạc này của Prokofief cho các Hiệp Sĩ của ông (các ông Ken Paxton, Mo Brooks, Tommy Tuberville, Rand Paul, and others...)

 


Stand strong Mr President and the Knights !

 



 

--------------------- 


Ông Trump, ông cực kỳ hợp tuổi với ông Ken Paxton, ông Rand Paul và ông Mo Brooks đấy ! Ông Ken Paxton và ông Rand Paul tuổi Dần, ông Mo Brooks tuổi Ngọ (Dần, Ngọ, Tuất), rất hợp tuổi với ông, hợp đủ mọi khía cạnh, cho nên các ông ấy giúp được cho ông những điều rất là to lớn. Tuổi Dần rất hùng mạnh, như là tuổi Thìn, mà nó lại không bạo lực như tuổi Thìn. Có Rồng chầu Hổ phục là có chân mạng đế vương. Có các ông ấy giúp cho thì nhất định ông sẽ thành công ! (Không thì em bỏ nghề bói toán luôn !)

Em gợi ý cho ông là ông nhờ ông Ken Paxton kiện tiếp bang Georgia vụ bầu Senat sắp tới. Ông cứ nói với ông ấy, là ông ấy sẽ hiểu ý em đấy. Lần trước SCOTUS viện lý do nọ kia từ chối, lần này họ sẽ không thể từ chối được, vì kết quả bầu cử lần này liên quan trực tiếp tới Texas, vì nó quyết định đa số Nghị Viện. Lần trước nại lý do là đã bầu xong rồi, lần này là chưa bầu, sắp bầu, và sắp có gian lận :-) Lần này mà SCOTUS từ chối thì họ mất hết uy tín, mà nếu họ xử thì coi như là xử luôn cả vụ kia :-) Phải kiện tiếp, nếu không là Senat Cộng Hoà lại thua đấy !

Em kính chúc ông và các bạn mạnh khoẻ, tranh kiện, tranh cử thành công !


PS : Ông Trump, em gợi ý lại cho ông là ông rất mạnh về tiền bạc, tài chính, đấy là sở trường của ông, ông phải vận dụng sở trường này (và sở trường đàm phán). Ông xem có thể ra lệnh siết hầu bao, siết tài khoản ngân hàng, vv. của bọn cà chớn, như là mấy tên Kemp và Raffensperger không ? (Và tất cả những kẻ thù của ông, nếu ông có bằng chứng chính thức trước toà là Dominion gian lận phiếu, thì lập tức ông phong toả tiền của bọn chúng ngay !)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire