samedi 5 décembre 2020

Mathématiques contre les fraudes de l'Election américaine (7)

 Good evening Mr President and friends,

 

 Ông Trump, mọi chuyện vẫn chưa phải là đã xong đâu !

Hôm nay em suy nghĩ hết cả ngày, xem nếu em là Justice ở SCOTUS, thì em sẽ xử vụ kiện của Texas như thế nào, mà em nghĩ mãi không ra đấy ! Không lẽ cho đếm phiếu lại, cho bầu cử lại, hay cho huỷ kết quả, vv. Cách nào cũng gây xáo trộn khủng khiếp. Hoá ra là SCOTUS họ xử như vậy, nhưng họ cũng có cái lý của họ đấy, và như vậy vẫn không phải là xử ông thua đâu.

Lý lẽ của Texas ở trong đơn kiện của họ hay quá chừng luôn, khiến cho 4 bang bị kiện không trả lời được bất cứ câu nào, mà chỉ có chửi um lên !!! Nhưng ông có thấy là SCOTUS họ đã rất khéo léo bắt các bang khác phải trả lời cho Texas không ? (Rồi sau đó họ mới huỷ vụ kiện.) Những lý lẽ của Texas là rất chắc chắn, ví dụ như PA thông báo ngay trước ngày bầu cử là họ đã gửi đi hơn 2,7 triệu phiếu, mà ngày sau bầu cử (4/11), thì họ lại cập nhật là đã gửi đi 3,3 triệu phiếu, và Texas nói rằng sẽ không có một lời giải thích nào hợp lý được cho vấn đề này. Em thấy luật sư của Texas họ rất là giỏi, ông phải đề nghị họ hỗ trợ cho ông Giuliani, để tiếp tục kiện tiếp.


Ngoài ra thì sự gian lận đã ngày càng rõ ràng, và em còn một cách nữa rất khả thi để lật ngược tình thế, mà em chưa nói ngay được, ông thử đoán xem ? Vấn đề là ông vẫn phải luôn tin tưởng, đừng nhụt chí ! Ngày xưa Việt Nam đánh trận Điện Biên Phủ khó khăn khủng khiếp như thế nào, ông có biết không ? Em kính chúc ông luôn bền chí, nhiều sức khoẻ !

 

 https://nationalfile.com/battleground-states-weakly-deny-texas-lawsuits-allegations-texas-says-they-ignore-grave-election-concerns/

 

------------------------------------

 

TEXAS ! TEXAS ! TEXAS !

Ông Trump và các bạn cố lên ! Jenna cố lên !

Ông Trump, Texas và các bang cần tiền để tranh kiện ! Quyên tiền, nhiều hơn nữa !

Have a nice day for all of us ! :-)
 

-----------------------------------

 

Ông Trump, Texas và các bang khác cần tiền để theo đuổi vụ kiện của họ ở SCOTUS. Họ cần có tiền để trả thù lao cho các luật sư tài giỏi nhất của các bang của họ. Em thấy Zuckerberg chi hơn 400 triệu USD, Michael Bloomberg chi hơn 200 triệu, thì tuy số tiền quyên góp 205 triệu của ông là rất lớn, nhưng chưa đủ đâu ! Ông làm thêm một đợt vận động quyên góp dành riêng cho Texas và các bang khác đi kiện lên Tối cao Pháp viện. Ông làm được đấy, may thay năm nay sao của ông lại chủ về tiền bạc ! :-)

Stand strong Mr President and friends ! 


---------------------------------- 

God Bless Texas ! Wonderful Texas ! Thanks so much !

 

https://www.breitbart.com/politics/2020/12/07/texas-sues-georgia-michigan-pennsylvania-and-wisconsin-at-supreme-court-election-rules/

https://twitter.com/WW_NEWS_/status/1336303081391345668

Texas filed a lawsuit directly with the Supreme Court last night challenging the election procedures in GA, MI, PA, and WI on the grounds that they violate the Constitution. God Bless Texas!
 

 Update: The 7 states being reported are Louisiana, Arkansas, Alabama, Florida, Kentucky, Mississippi, South Carolina, South Dakota.

https://twitter.com/WW_NEWS_/status/1336453039981535232

 

----------------------------- 

 

Ông Trump, ông cho bác sĩ riêng của ông chăm sóc ông Giuliani, kẻo bác sĩ Dân Chủ họ làm hại ổng ! I pray for him !

Ông Trump, bây giờ em mới hiểu vì sao họ cho dừng cập nhật lúc nửa đêm (mình cứ suy nghĩ mãi). Đấy là để đuổi mọi người đi về để bí mật đếm tiếp. Sự việc là số phiếu tăng vượt trội vào lúc gần sáng (phải xem biểu đồ của ông đưa ra thì em mới thấy rõ) là không thể chấp nhận được ! Cũng chỉ có bấy nhiêu người đếm phiếu thôi, chứ không thêm ai, thì họ phải đếm với tốc độ bình thường, chứ sao lại tự dưng đếm vọt lên một số lượng lớn như vậy, trong lúc nửa đêm về sáng, không ai quan sát ? (Sau đó họ lại trở lại tốc độ bình thường !) Thật là láo xược ngang ngược hết chỗ nói ! 

 
Ông Trump, các con số và toán học đứng về phía ông, đấy chính là bằng chứng, ông phải khai thác triệt để những yếu tố này !

 

-------------------------

Ông Trump, em nhân tiện mượn toán nói thêm về vụ Covid. Em nghe nói có bài nghiên cứu về Covid bị ĐH John Hopkins giật xuống, mà không dám nói là nó sai, mà chỉ nói là nó có thể gây hiểu lầm mà thôi. Thì trong bài ấy nhà nghiên cứu nói là, số người chết trên toàn nước Mỹ năm nay cũng giống như năm ngoái (và các năm khác), số người già chết năm nay cũng như năm ngoái, vv. Thế nghĩa là Covid năm nay không làm cho nhiều người chết hơn những năm trước. Thế người ta mới hỏi, số lượng người già chết nhiều hơn người trẻ thì sao ? Thì bả trả lời là, thì đó là vì bình thường thì người già bao giờ cũng chết nhiều hơn người trẻ (cho dù có Covid hay là không) :-(

Thế thì, em đề nghị ông là, nếu họ không tin toán, thì ông cho đi điều tra ở các nhà tang lễ, xem năm nay họ có làm ăn phát tài hơn những năm trước không ? Bởi vì số người chết nhiều thế, thì chắc là họ phải giàu to rồi ?!

(còn tiếp)

 

 Thực ra các số liệu ở bên Pháp cũng giống y chang như vậy, nhưng mà họ cứ giấu quanh giấu co. Thế thì em mới bèn suy nghĩ, vì sao mà họ lại muốn đóng cửa, gây khủng hoảng kinh tế, làm cho người nghèo sống bi thảm như vậy ? Thì em đoán là vì, ngay cả trước khi có Covid, thì đã có những người biểu tình áo vàng, mà chủ yếu họ biểu tình là vì, họ làm việc quần quật toàn thời gian quanh năm, mà mỗi tháng cứ tới ngày 20 là họ hết tiền, không biết lấy tiền đâu ra mua đồ ăn để sống tới cuối tháng nữa. Đó là vì, họ lao động làm ra của cải vật chất, vậy mà không hiểu của cải vật chất đó nó đi đâu ?

Cho nên em đoán là, các chính phủ quản lý tồi, lại tham nhũng, ăn tiền của Trung Quốc để cho kính tế suy sụp, dân chúng nghèo đói, thì nhân vụ Covid này họ cho đóng cửa kinh tế, để lấy cớ là Covid làm cho nghèo, chứ không phải do họ quản lý tồi !

Ông Trump, mấy ngày nay em đang suy nghĩ rất căng. Nếu bọn Georgia nhất định không cho kiểm tra chữ ký, mà các toà án từ địa phương tới tối cao đều chịu như thế, thì nền dân chủ của Mỹ nó mục ruỗng rồi. Em đang suy nghĩ để hiến kế cho ông.

Từ 3,5 năm nay ông lãnh đạo, dân chúng họ có công ăn việc làm, nên họ mới yêu mến ông đến thế, quyên góp cho ông bao nhiêu là tiền. Ông tưởng tượng xem, hàng tháng có việc làm, có lương, có nhà ở, nuôi cả gia đình, thì họ tiếc gì 1, 2 USD đóng góp cho ông tranh cử, tranh kiện ? Thế mà nếu để cho bọn Dân Chủ lừa đảo giành chiến thắng, thì hơn 74 triệu người lao động ấy họ sẽ đi ăn mày hết, vì bọn Dân Chủ, Big Tech... chỉ muốn ăn tiền của Trung Quốc mà thôi.

Riêng Việt Nam thì, thời Obama và Biden sắp sập tiệm đến nơi, em nhớ ông cựu Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng đi vay tiền khắp nơi mà không ai cho vay. Thế mà chỉ sau vài năm làm ăn với Mỹ, dưới sự lãnh đạo của ông, mà dự trữ ngân khố tăng lên đến 20 tỉ USD. Hai mươi tỉ đô la !!! Mà làm ăn đàng hoàng, xuất khẩu nông sản, dệt may, máy móc công nghệ cao... tức là nền kinh tế phát triển rất là lành mạnh.

Cho nên em thấy là ông và mọi người phải suy nghĩ. Đây là chuyện hệ trọng, không thể để bọn ngu xuẩn, tham nhũng, lừa đảo, gian lận bày mưu ma chước quỷ cướp lấy phiếu bầu trong tay người lương thiện. Em thấy dân chúng và quân đội ủng hộ ông, liệu ông có thể cho quân đội can thiệp được không ?

Em biết nói ra điều này là nguy hiểm cho ông, nhưng có lẽ ông là người duy nhất có trái tìm và lòng can đảm. Chúa sẽ phù hộ cho ông, và em vẫn luôn cầu khấn Phật Bà Quan Âm phù hộ cho ông. Em hy vọng ông vì dân vì nước mà sáng suốt tìm ra giải pháp. Đừng bỏ mặc họ, đừng bỏ mặc những trẻ em nghèo ở trên thế giới này !

Stand strong Mr President !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire