mercredi 2 décembre 2020

Mathématiques contre les fraudes de l'Election américaine (6)

Good morning Mr President and friends,

 

https://www.stopthesteal.wiki/

 

Ông Trump, em đã nhìn thấy con đường chiến thắng của ông rồi đấy !

Ông tiếp tục các vụ kiện theo đuổi tỉ lệ số phiếu bầu bất hợp pháp bị loại bỏ (đặc biệt thấp trong đợt bầu cử này). Ông theo đuổi các vụ kiện này ở Wisconsin, Arizona (ông đòi mở rộng số phiếu mẫu ra 1000 phiếu hoặc hơn), và ông kiện đòi kiểm tra chữ ký ở Georgia. Khả năng cao là ông sẽ thắng kiện, vì toán học đứng về phía ông. Như vậy, nếu ông thành công trong việc huỷ bỏ kết quả ở ba bang này, tức là
huỷ bỏ 10+11+16=37 phiếu bầu đại cử tri của Biden, thì Biden sẽ không thắng được nữa.

Trong lúc đó, ông tiếp tục kiện về tỉ lệ phiếu bầu bất hợp pháp này ở các bang Michigan và Pennsylvania và Nevada. Chỉ cần ông thắng thêm một trong những bang ấy, thì khả năng cao là ông sẽ thắng luôn. (Ông nhớ bỏ tiền ra mua thời gian nhé !)

Em chúc mừng ông về số tiền quyên góp được ! Ông thấy không, dân chúng tin tưởng và hy vọng vào ông tới mức nào ? (Em đảm bảo là trong số 80 triệu phiếu dỏm bầu Biden, bọn chúng sẽ chẳng bỏ ra cho lão ấy một xu nào cả !)

Stand strong Mr President !

 

----------------------------------------------

 

Thank you Rep. Mo Brooks !  Thank you so much !

Rep. Mo Brooks plans to challenge Electoral College vote on Jan. 6, report

https://justthenews.com/politics-policy/elections/rep-mo-brooks-has-plans-challenge-electoral-college-vote-january-6 

--------------  

Ông Trump, em vừa nói ông phải kiện mau mau đi kẻo trễ, thì bọn toà án Supreme Court của Wisconsin chúng từ chối vụ kiện của ông, đòi ông phải kiện từ cấp dưới lên, ông thấy không ? Em đã bảo với ông là chúng rình mò blog của em mà ! Bởi vì những điều em nói ở đây đều được thẩm tra nhiều lần bởi các chuyên gia giỏi.

Vấn đề của ông bây giờ là thời gian, và em nhắc lại cho ông là, ta có thể mua thời gian bằng tiền đấy. Bọn ủng hộ Biden là cái bọn vô lương, chúng chỉ biết có tiền thôi, và thằng Zuckerberg đã chi bao nhiêu tiền để mua các thẩm phán ông biết không ? Cho nên em đề nghị ông là,
ông cứ cho kiện ở cấp dưới, rồi ông kín đáo hối lộ cho thẩm phán cấp dưới (nhờ ông Giuliani làm). Ông bảo tên thẩm phán ấy rằng, ông sẽ chi cho hắn khoảng 100000 USD đi nghen, ví dụ vậy, với điều kiện là hắn xử thật nhanh, bất kể xử thắng hay xử thua, để sau đó ông kiện lên cấp cao hơn. Số tiền như vậy đối với một thẩm phán quèn là lớn lắm, hắn sẽ không chê đâu.

Ông Trump, giá như ông nghe lời em, trả tiền kiểm phiếu ở Michigan hoặc/và PA sớm hơn, thì ông đã có được đầy đủ số liệu để kiện lên toà án cấp cao rồi. Nhưng thôi không sao, mình tính không bằng trời tính, và em thấy những điều ông làm bao giờ cũng hay quá chừng luôn. Em chúc mừng ông về bài wonderful speech ! :-)

 

-------------------------------- 

 

 Urgent :

 

In Arizona, it turns out that 3% of the votes cast in the 100 count vote sampling were tainted or worse. This would be, if carried forward, approximately 90,000 votes more than we would need to win the State. Now we were granted a much larger sample to work with. Wow!

 

 Youpi ! Hourra ! Ông Trump, em chờ thông tin này mãi ! Con số này có liên quan đến phép tính của nhà toán học trẻ của em.

Phép tính liên quan đến dữ liệu là lượng phiếu bầu bất hợp pháp bị loại bỏ năm nay rất thấp (so với 2018 chẳng hạn), trong khi mà số lượng cử tri đi bầu lại tăng lên rất cao. Em nghe nói rằng, nếu tỉ lệ phiếu bầu bị loại bỏ năm nay cũng tương đương 2018, thì ông đã thắng dễ dàng rồi. Vì vậy mà em cần con số liên quan đến số phiếu bầu bị loại bỏ năm nay.

Vậy thì nhà toán học trẻ nói là : nếu ông tìm được con số mới những phiếu bầu không hợp pháp năm nay bị loại bỏ, thì với con số ấy, ông có thể tính lại tỉ lệ phiếu bầu
bị loại bỏ mới, để so sánh với tỉ lệ phiếu bầu bị loại bỏ mà bọn Dân Chủ đă công bố chính thức, chắc chắn là hai con số này phải khác nhau. Nếu ông lấy tỉ lệ mới, nhân với số lượng cử tri đi bầu trên toàn bang đấy, thì khả năng cao là kết quả sẽ đảo ngược khiến ông chiến thắng. Mặc dù con số này chưa chắc được toà án công nhận ngay, nhưng nó sẽ bắt buộc họ phải phán quyết là phải cho kiểm phiếu so sánh chữ ký lại trên những bang ấy, để tìm ra số phiếu bầu bất hợp pháp thực sự (nếu không, thì phải huỷ kết quả bầu cử ở những bang tranh chấp ấy).

 

Ông Trump, có ông GS ĐH Havard, ông Alan Dershowitz, ông ấy cũng nói giống như em đấy. Ông ấy nói là ông cần công bố những con số thực sự, những con số này là hết sức quan trọng để chứng mính gian lận, chứ ông đừng mất thời gian đi tìm bằng chứng nữa, ông không tìm ra đâu, mà thời gian thì không ủng hộ ông. Ông kiện ngay đi là được rồi đấy !

Em nhắc ông là cuộc bầu cử Mỹ năm 1876 đã bị hủy bỏ chỉ bởi một phép tính, đó là số phiếu bầu nhiều hơn số người đi bầu. Đấy là toán học, số học rất đơn giản thôi, nhưng nó là bằng chứng đanh thép chứng minh gian lận. Bởi vì lúc ấy mà đi tìm bằng chứng, thì tìm sao nổi ? Số phiếu gian lận nó đã hoà vào số phiếu hợp pháp rồi, tìm đến bao giờ mới ra được ? Nhưng chỉ cần một phép toán đơn giản thôi, thì kẻ ngu nhất cũng phải thừa nhận là có gian lận. Trong cuộc bầu cử này, gian lận đã được tổ chức rất sâu rộng, chính lão Biden còn lỡ lời tuyên bố thế (đẹp mặt cho Tổng Thống đắc cử nhỉ ?). Họ đã chuẩn bị kỹ như vậy, thì đời nào ông tìm ra bằng chứng được ? Ông có tìm ra họ cũng nói "đấy là lỗi con người", "không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc", vv. Chỉ có những con số, với những phép toán đơn giản, là có thể chứng minh được gian lận giấu kỹ. 

 

Ông đã có những con số ấy rồi đấy, ông đã có những phiếu bầu bất hợp lệ ở Wisconsin, và đã có tỉ lệ phiếu bầu bất hợp lệ mới ở Arizona. Ông đưa ra toà án là được rồi, ông đòi kiểm phiếu so sánh chữ ký lại ở Georgia, Michigan và Pennsylvania. Nếu chúng từ chối, thì ông kiện ra toà về việc tính bảo mật của cuộc bầu cử không được đảm bảo, cho nên kết quả bầu cử không hợp lệ. Chi cả mười mấy tỉ đô la để tổ chức bầu cử, mà lại không bảo mật được, thì bầu cử làm chó gì ? Dân Mỹ mà họ chịu đựng được như vậy thì em công nhận là họ hiền thật !

Ông Trump, ông kiện ra toà là được rồi đấy, ông có đủ dữ liệu rồi đấy. Ông kiện về tính bảo mật của cuộc bầu cử bị xâm phạm, nó khiến cho tỉ lệ phiếu bầu bất hợp pháp bị sai, và nếu tỉ lệ này thay đổi, thì nó có thể đảo ngược kết quả ở những bang Swing States (với số phiếu thắng rất sít sao, rất nhỏ). Đây là lý lẽ toán học rất là nặng ký mà không toà án nào, cũng như không ai có thể phủ nhận được. (Ông lại hỏi thử bà Amy Coney Barrett mà xem ?)


Em biết ông và ông Giuliani không tìm ra bằng chứng đâu, nhưng em cứ để các ông tìm, vì em biết là nhờ đó ông sẽ tìm ra những con số rất là quan trọng, nặng ký :-) Với lại những điều tra ấy nó cũng cho thấy toàn cảnh của cuộc bầu cử. Nó cho thấy là có rất nhiều gian lận ở các mức độ đa dạng sâu rộng khác nhau, và mỗi lần có việc nhầm lẫn kết quả, thì nhầm lẫn ấy chỉ có lợi cho Biden mà thôi.
Nhưng điều tra như vậy là đủ rồi, ông kiện ra toà đi thôi ! Đặc biệt là kiện bang Georgia đòi cho kiểm tra chữ ký. Chúng mà từ chối là chúng chết, chúng không có cách nào biện minh trước toà về việc từ chối ấy cả !

 Bisous ông và các bạn. 

---------------------------------- 

 

Ông Trump, có vẻ ông và mọi người không hiểu là, vì nhờ có vụ bầu phiếu qua thư, bảo mật kém, cho nên bọn Dân Chủ tha hồ nhồi nhét những lá phiếu giả vào bất cứ đâu, và chúng chỉ thắng với khoảng cách rất sít sao ở những bang Swing States  thôi. Chỉ cần huỷ bỏ kết quả ở Wisconsin, Georgia và Michigan (chưa nói tới Pennsylvania) là Biden không thắng được rồi (không đủ 270 phiếu ĐCT). Vấn đề là ở chỗ ấy, phải tập trung vào đấy thôi, chi tiền vào những bang ấy, kiểm phiếu so sánh chữ ký lại là sẽ lộ ra ngay. Chuyện rất đơn giản vậy thôi, nếu ông có quyền trả tiền để kiểm phiếu lại ở những bang ấy, mà ông không làm, thì quả thực là đáng tiếc.

Ông thử hỏi bà Amy Coney Barrett mà xem, nếu như tổ chức bầu phiếu qua thư, với việc bảo mật là so sánh chữ ký trên phiếu và bì thư, mà đến khi thắng sít sao, có tranh chấp, mà lại không cho phép kiểm tra so sánh chữ ký, thì bà ấy và luật pháp có chấp nhận không ? Toán học rất là giản dị như vậy thôi, nhưng đừng coi thường nó. 

 

Mr. President, if the Supreme Court does not force the states to follow their own laws this year, no Republican will ever win national election. It’s too easy and obvious to cheat an election! Our votes are meaningless. The law is meaningless. So I am praying that these so-called textualist justices do their job and order an audit or invalidate this fraud.

 

I agree If they do not stop the Fraud now. There will never a Republican president ever.

 

Only verified legal American citizens presenting identification should be able to vote. Anyone caught subverting lawful elections should have mandatory jail time.

 

 
2024? No, I don’t think so Mr. President. You hired swamp and you didn’t fire swamp. And if you leave waffling, the enemy-within unscathed... It’s now, or never.

 

https://www.breitbart.com/politics/2020/12/02/donald-trump-teases-2024-run-ill-see-you-in-four-years/

 

 

 

-------------------------------- 

 

 Urgent :

Ông Trump, em đề nghị ông hai việc khẩn cấp này :

1- Cho trả tiền kiểm phiếu so sánh chữ ký toàn phần ở bang Pennsylvania.
2- Cho trả tiền kiểm phiếu
so sánh chữ ký một phần ở bang Michigan, tại hai quận (ông nhớ chọn cái hạt Wayne ấy !)

Làm được hai việc này, song song cùng nhau, là chắc chắn là ông sẽ chiến thắng. Tất cả bằng chứng là ở đấy ! Ở Wisconsin, ông đã tìm ra hơn 200 000 phiếu bất hợp pháp, trong khi mà chênh lệch phiếu của ông với Biden chỉ khoảng 20000 phiếu mà thôi. Nếu điều này xảy ra ở Michigan, là ông sẽ thắng luôn ở Michigan. Và ông sẽ kiện đòi huỷ kết quả ở Georgia vì chúng không cho so sánh chữ kỹ, điều đó vi phạm bảo mật bầu cử rất là nặng nề. Và khi có kết quả ở PA, thì sẽ không còn bất cứ tranh cãi gì nữa.

Với kết quả kiện tái kiểm phiếu so sánh chữ ký ở những bang này, ông sẽ có đầy đủ bằng chứng hợp pháp là có gian lận bầu cử trên diện rộng, nếu có phải ra Quốc hội, thì ông vẫn sẽ thắng.

Hơn 74 triệu dân Mỹ bầu hợp pháp cho ông, hơn 150 triệu USD họ góp tiền cho ông đi kiện, ông phải tiến hành hai công việc này để giành thắng cử. Ông nghe lời em, em đã từng bị cướp tiền mà lấy lại được nhờ toán :-) Em biết phải làm thế nào đấy ! Nếu ông vẫn thiếu tiền, thì ông kêu gọi quyên góp thêm một đợt nữa, chỉ cần đúng số tiền tái kiểm phiếu ở Pennsylvania và Michigan mà thôi !

Ông Trump, ông nghe lời em (ông có thấy là việc kiểm phiếu ở Wisconsin hiệu quả chưa ?) Ông làm liền đi kẻo không kịp nữa. Bisous ông và các bạn.


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire