vendredi 27 novembre 2020

Mathématiques contre les fraudes de l'Election américaine (5)

  Good morning Mr President và các bạn,

 

 Ông Trump, việc không cho kiểm tra chữ ký là bằng chứng gian lận rất là có giá trị đấy, dân toán nói vậy. Cho nên bọn Dân Chủ tìm cách thoái thác bằng cách cho kiểm tra ngẫu nhiên mẫu 100 chữ ký trên bì thư và trên hồ sơ đăng ký. Nhưng em nhắc lại rằng, chẳng có gì phải kiểm tra so sánh ở đấy cả, vì đấy không phải là phiếu bầu gian lận ! Những người có hồ sơ đăng ký đàng hoàng thì họ không có gian lận. Gian lận là ở chỗ những phiếu bầu mà không có hồ sơ đăng ký ấy ! Ông đừng chấp nhận việc kiểm tra ngẫu nhiên đấy !

 

Ông Trump, trước đây em không hiểu, em tưởng là xác nhận kết quả rồi thì không kiện tái kiểm phiếu được nữa (nên em không đòi ông kiện tái kiểm phiếu ở Michigan và PA nữa) ! Hoá ra vẫn tiếp tục kiện được, khoẻ quá, thế thì ta kiện tiếp !

Vậy thì ta kiện tiếp ở chính Pennsylvania, đây sẽ là trận đánh lớn của
ông ! Thắng ở đây là ông sẽ thắng ở Georgia và Wisconsin, và ông sẽ thắng luôn cả cuộc bầu cử đấy. Em nhắc lại cho ông rằng, ông có một ưu thế rất lớn là tỉ lệ chênh lệch phiếu của Biden đối với ông là dưới 1%, điều này cho phép ông đòi trả tiền kiểm phiếu được ở bất cứ bang tranh chấp nào. Em nghe nói ông quyên góp được tới 150 triệu USD kia mà ? Ông trả tiền kiểm phiếu so sánh chữ ký trên toàn bộ Pennsylvania đi là ta sẽ thắng luôn đấy ! Nếu cần trả 20 triệu USD hoặc hơn nữa cũng phải trả. Ông Trump, ông nghe lời em lần này nữa có được không ? Ông phải làm mau đi kẻo chậm trễ ! Năm nay sao của ông chủ về tiền bạc và thành công, tiền đến tiền đi, trôi chảy như nước, ông phải thuận theo thì mới thành công được. Ông mà không chịu chi tiền, thì em thấy nguy lắm !

(Em đọc bài vụ ông kiện lên Supreme Court ở Wisconsin hay quá chừng luôn !)

 

------------------------- 

 Ông Trump, em nói tiếp những tính toán của em.

Việc các chuyên gia lớn về toán, IT và thống kê lên tiếng làm chứng cho ông thật là tuyệt : 


Ông Steven Miller :https://justthenews.com/politics-policy/elections/mathematics-prof-says-sworn-statement-many-56000-gop-ballots-pa-may-be
Ông Patrick Basham : https://spectator.us/reasons-why-the-2020-presidential-election-is-deeply-puzzling/
Ông Shiva Ayyadurai : https://twitter.com/va_shiva/status/1333530175770857475

Ông Navid Keshavarz-Nia : https://thenewamerican.com/cybersecurity-expert-declares-election-fraud-orchestrated-by-enemies-of-u-s/

Ông Bobby Pitton : https://thedonald.win/p/11Qkx4mbiL/bobby-pitton-twitter-account-has/

Ý tưởng của em vẫn luôn luôn là, nếu có gian lận, thì phiếu gian lận phải đến từ hai nguồn : số phiếu bầu qua thư không hợp lệ và phần mềm Dominion chuyển phiếu. Bây giờ ta sẽ nói đến vấn đề bảo mật.

1. Để kiểm tra số phiếu bầu bất hợp lệ qua thư, cách duy nhất là so sánh chữ ký.
2. Để kiểm tra hệ thống Dominion, cần có ý kiến của các chuyên gia IT và toán. Nếu không chấp nhận Expertise của họ, thì cách duy nhất là đếm phiếu lại bằng tay.


Nếu một trong hai hoặc cả hai cách này điều này bị từ chối, thì việc bảo mật có vấn đề, và cuộc bầu cử sẽ không thể được coi là hợp pháp, và kết quả bầu cử sẽ không thể được coi là hợp lệ. Em hy vọng là Tối cao Pháp viện sẽ xem xét vấn đề này.


(Và em nhấn mạnh là tỷ lệ thắng của Biden là rất thấp ở tất cả các bang Swing States, đều dưới 1%.)

-------------------------------- 

 

Ông Trump, em vừa đòi ông cho kiểm phiếu lại toàn bộ Wisconsin (để tìm bằng chứng về Dominion), thì chúng lại lập tức xác nhận kết quả bỏ phiếu ở đấy luôn, ông thấy không ?

Vậy dù sao em cũng nói ra phép toán đơn giản của nhà toán học trẻ, có thể là ông vẫn còn lợi dụng được.

Vậy thì, khi kiểm phiếu lại với so sánh chữ ký ở Wisconsin, thì ông đã phân loại ra được một số lượng lớn phiếu bầu không hợp lệ (lớn hơn nhiều lần chênh lệch phiếu bầu giữa ông và Biden). Nếu đưa số phiếu này ra toà để xác nhận là chúng không hợp lệ, thì sau đó chỉ việc lấy tổng số phiếu của Wisconsin trừ đi số phiếu bầu không hợp lệ đó, là ông thắng ở Wisconsin (10 phiếu đại cử tri). Nếu ông cho tái kiểm phiếu so sánh chữ ký thêm ở một bang nữa như là Arizona chẳng hạn, thì điều tương tự cũng sẽ xảy ra, và ông sẽ thắng ở Arizona (11 phiếu đại cử tri). Và trong trường hợp đó ông sẽ kiện ra toà buộc Georgia phải so sánh chữ ký, và ông cũng sẽ thắng ở Georgia (16 phiếu đại cử tri). Và như vậy thì ông sẽ thêm được là 232+37=269 đại cử tri. Vẫn còn thiếu một phiếu ĐCT để ông giành chiến thắng, cho nên đó là lý do vì sao em nói là ông phải tái kiểm phiếu ở Nevada nữa, nhưng điều này thì khó. Trong khi mà, nếu ông đòi được tái kiểm phiếu ở Michigan (16 ĐCT) thì ông sẽ thắng luôn, mà không cần phải kiện tiếp nữa.

Nhưng dù sao, với 37 phiếu ĐCT này mà ông giành được, thì Biden cũng sẽ không có được đủ 270 phiếu nữa, và khi ra Quốc Hội bầu, thì tất nhiên là ông sẽ thắng vì ông nhiều ghế ở Hạ Viện hơn.

Đó là lý do vì sao ngay từ đầu em nói ông đừng tiếc tiền, phải cho kiểm phiếu lại. Nhưng tất nhiên đấy mới chỉ là lý thuyết thôi, chứ trên thực hành thì không dễ như thế. Nhưng mà em thấy ông bao giờ cũng đúng, cho nên em tin tưởng ông hoàn toàn. Ví dụ vụ tái kiểm phiếu ở Georgia thật là hay ! :-)

Nhà toán học trẻ của em vẫn còn một phép tính nữa. Em chờ xem Georgia trả lời như thế nào về việc so sánh chữ ký, rồi em sẽ nói tiếp.



Bisous ông và các bạn. 


-----------------------------------

 

Ông Trump, em đã kiểm tra lại ở cột Biden ở cả GA và PA, đều không có hiện tượng giảm phiếu (rất nhiều lần) như ở cột của ông. Nếu có trục trặc kỹ thuật, thì sao lại toàn trục trặc bất lợi cho ông, mà không bất lợi cho Biden ? Ông phải tham khảo ý kiến của chuyên gia bảo mật về thông tin này xem sao ? 

Ông Trump, liệu ông có thể cho kiểm phiếu lần hai ở trên toàn bộ phần còn lại của bang Wisconsin không ? (Để ta tìm ra số phiếu bầu do Dominion thêm vào ?) 



Dr. Shiva presents data to the #AZHearing Session: Votes were unnaturally altered in order to bolster Joe Biden. Shiva's data models show the only way for Biden to have statistically caught up with Trump was if votes came in at 130% for Biden and -30% for Trump.
https://twitter.com/ChanelRion/status/1333519029718269957 


Just testified in AZ hearing on #ElectionFraud. Presented implausibility of official result. Showed 30% of votes electronically siphoned to . The REAL CRIME is “Weighted Race”algorithms certified by Sec.’s of State. We DON’T have “One Person, One Vote!”
Image


Thank you Dr Shiva !

--------------------------------------

Ông Trump, em vừa nói ông kiện đòi tái kiểm phiếu ở Arizona, là họ lập tức xác nhận kết quả kiểm phiếu để ông không kiện được, ông thấy không ? Tức là bọn Arizona cũng không tử tế gì. Nhưng thôi không sao ! Ta còn nhiều cách khác !

Nhưng có lẽ em chưa thông báo phép tính của nhà toán học trẻ được, vì ông thấy không, mỗi lần em nói gì là chúng phản ứng để chặn mình ngay. Nhưng em xem ông cho đòi so sánh chữ ký lần thứ 5 ở Georgia, thì em thấy là ông hiểu ý em rồi. Vậy em đợi thêm chút nữa nha.

Nhưng em lưu ý ông là, ở ba bang Wisconsin, Michigan và PA chắc chắn có dùng Dominion chuyển phiếu. Em nghe nói có ông chuyên gia bảo mật IT tham gia vào vụ kiện của bà Sydney Powell là em mừng rồi. Em nói ông nghe nè, chuyện bầu cử thì nó cũng phải bảo mật như là chuyện bảo mật ở ngân hàng, vì phiếu bầu cũng là tiền, bán nó được tiền cơ mà ? Vậy mà ngân hàng họ phải có hệ thống bảo mật làm sao để bọn trộm cắp gian lận không moi được tiền của họ chứ ? Ông phải tham khảo ý kiến chuyên gia bảo mật ngân hàng của ông, họ giữ cho ông cả tỷ đô cơ mà ? Sau đó, ông phải chứng minh với Tối cao Pháp viện là, một cuộc bầu cử thì phải được bảo mật chặt chẽ, nếu không được như vậy, thì cũng chẳng cần tổ chức bầu cử làm gì cho nó tốn tiền dân.

Bisous ông và các bạn. 


 -------------------------------------

Tôi nhắn bà Barbara Streisand là, bà ấy ca tụng lão Biden là Tổng Thống của sự lương thiện, phẩm giá, sự đứng đắn... gì gì ấy, ý là ông Trump không phải là như vậy. Tôi mới bảo, oui thưa bà, ông Trump ông ấy là Tổng Thống của lòng thương xót, sự công bằng, lòng hào hiệp, lao động chăm chỉ và niềm vui sống. Bà chỉ cần nhìn những người ủng hộ ông Trump (và so sánh nó với những kẻ ủng hộ Biden), họ đều khoẻ mạnh, vui vẻ, gia đình con cái đùm đề, khi họ đi biểu tình, thì họ nhảy múa mà không phá phách bất cứ một thứ gì cả, và không đánh giết bất cứ ai cả, và cảnh sát không bao giờ phải bị vất vả nguy hiểm vì họ cả. Còn suốt 8 năm thời tên hai tên lừa đảo gian lận Obama và Biden lãnh đạo ấy, trẻ em trên thế giới thật là thảm hại, đói khát, chết chóc... không lời nào tả nổi, thật là nghĩ đến mà muốn ói, tôi sẽ không bao giờ quên được, bà không thấy động lòng gì ư ? Chính bà mới là kẻ thiếu đứng đắn (indécente), bà Streisand ạ, thảo nào mà bao lâu nay chẳng ai còn muốn nghe nhạc của bà nữa. Lão Biden chỉ là Tổng Thống của những kẻ thối tha như bà mà thôi !

 

 

Ông Trump, em đã kiểm tra lại. Hiện tượng giảm phiếu của ông theo thời gian thực có diễn ra cả ở Georgia nữa. Và theo ý kiến của nhà toán học trẻ của em, thì điều này rất là kỳ lạ, và ông phải đặt câu hỏi cho họ, họ phải trả lời câu hỏi là họ đã cập nhật như thế nào mà lại thành ra như vậy ? (Nếu họ không trả lời được, thì đấy là dấu hiệu gian lận). Cậu ấy cũng đề nghị ông cho kiểm tra tính xác thực của thông tin này ở NYT, và ông so sánh với một bang khác mà họ không dùng Dominion (hình như là North Carolina hoặc là Ohio chẳng hạn), và kiểm tra xem ở đó có hiện tượng giảm phiếu trực tiếp của ông en Live hay không ? Em thì đề nghị các chuyên gia toán và IT của ông cho ý kiến về hiện tượng này ?

 

Ông Trump, vì sao mà em cần kiểm phiếu lại ở Arizona ?

Bởi vì, ở Michigan và PA, là hai nơi thấy rõ gian lận nhất, thì chúng đã tìm mọi cách chặn ông, và xác nhận kết quả bầu cử sớm nhất có thể, nên em nghĩ là ông khó lòng mà đòi kiểm phiếu ở đấy. Đợi kiện lên đến Tối cao Pháp đình đòi kiểm phiếu lại thì sợ không còn kịp nữa.

Bây giờ, Arizona sẽ là cơ hội cuối cùng của chúng ta. Ông nên đòi kiểm phiếu lại ở đấy. Cho dù ông có thua đi nữa, thì đấy cũng là một món quà tặng Arizona vì tấm lòng của họ đối với ông. Đừng để họ bầu phiếu cho ông mà bị bọn bịp bợm Dân Chủ cướp mất.

Em mời ông và các bạn vào Google tìm và xem kỹ lại hai bảng cập nhật phiếu bầu theo thời gian thực của NYT, ở hai bang Georgia và PA, ở đây :

 Investigative Report - Central City News

Ông xem kỹ cột phiếu của Trump. Theo thời gian, thì số phiếu sẽ phải tăng lên, điều này đúng ở bang Georgia, nhưng ở bang PA, thì cứ thi thoảng số phiếu của ông lại sụt xuống. Điều này nếu không có lời giải thích nào chấp nhận được, thì nó là biểu hiện gian lận rõ ràng trước mắt mọi người ! (Em sẽ đợi dân chuyên toán thức dậy và kiểm tra lại xem điều này có đúng hay không.)


Vậy thì, xét rằng, việc kiểm phiếu lại đã được tiến hành toàn phần ở bang Georgia và một phần ở bang Wisconsin; và chúng ta biết rằng phần mềm Dominion được sử dụng ở tất cả những bang này.

Em đoán là, ở bang Georgia, họ cho kiểm phiếu nhưng không cho so sánh chữ ký, có thể là vì Dominion không hoạt động ở đấy, vì số phiếu giả mạo thêm vào đã đủ để Biden thắng (vì vậy họ phải nhất quyết không cho kiểm tra chữ ký). Ở Wisconsin thì vì ông chỉ cho kiểm phiếu một phần thôi, nên tuy họ cho kiểm tra chữ ký (có phải không ạ ?) nhưng họ vẫn giấu được số phiếu giả tăng lên nhờ Dominion.

Như vậy, nếu ở bang Arizona, ông cho kiểm phiếu lại toàn phần có so sánh chữ ký, thì chắc là họ đồng ý vì đấy là bang thân Cộng Hoà (chỉ có hơn 3 triệu phiếu ở Arizona thôi mà, và ở PA, họ đếm nhanh như chớp cả triệu phiếu chỉ chưa đầy một ngày thôi mà !). Và như vậy nếu có phiếu giả hoặc có dùng Dominion thì sẽ phải lộ ra. Từ đó ông sẽ kiện thẳng lên toà án liên bang thì có được không ? Vì lúc đó ông sẽ có những bằng chứng là có gian lận lặp lại và rộng khắp ở nhiều bang Swing States. Còn nếu không được, thì dựa vào kết quả kiểm phiếu lại của Arizona và Wisconsin và Georgia, thì em vẫn còn một giải pháp rất là căn cơ, mà em sẽ chờ xem thông báo của ông về số phiếu bầu không hợp lệ được ông tìm thấy ở Wisconsin, thì em sẽ nói.



(còn tiếp)

 

------------------------------------- 

Pouvez-vous vérifier ça :

Investigative Report - Central City News :
Detailed proof of election fraud in Georgia and Pennsylvania . Votes added for Biden in batches of 4800 and 6000.
https://centralcitynews.us/...

(dans les commentaires de :  https://www.breitbart.com/2020-election/2020/11/29/michigans-gop-led-legislature-does-not-schedule-hearings-trump-attorneys-arizona-pennsylvania/# )

(Tôi không hiểu cách tính toán lắm, nhưng trên màn hình NYT, theo giờ thực, thì các bác sẽ thấy là thi thoảng số phiếu của ông Trump lại giảm xuống (thay vì phải tăng lên), điều này nghĩa là thế nào ?)

 

Ông Trump, em đang suy nghĩ và muốn ông cho kiểm phiếu lại ở bang Arizona, vì cái ông chef nào ở đấy có vẻ ủng hộ ông, ông ấy nói là Arizona sẽ không xác nhận kết quả kiểm phiếu cho đến khi mọi việc rõ ràng, đại khái thế. Vậy mà, theo những gì em quan sát, thì Arizona có dùng hệ thống Dominion, tỉ lệ thắng của Biden so với ông đúng vào khoảng 0,3%, và lượng phiếu mail-in ballots là rất cao, tới 98%. Nếu có gian lận ở đây, thì khả năng cao là ông sẽ tìm ra được. Vậy chúng ta nên thử vận may một lần cuối, ông cho yêu cầu kiểm phiếu và so sánh chữ ký ở bang này, ông trả tiền (nếu thua, thì coi như tặng tiền cho dân kiểm phiếu ăn mừng Giáng Sinh, ông tiếc làm gì ?) Ông quyết định mau, kẻo muộn mất.

Em chờ xem quyết định của ông, đến ngày mai (thứ Hai), hoặc thậm chí là ngày mốt, để chờ kết quả của Wisconsin luôn. Sau đó, dù ông có đòi kiểm phiếu ở Arizona hay không, thì em sẽ công bố phép tính của sinh viên chuyên toán. Nó giản dị thôi, nhưng nó hết sức thuyết phục (mà nếu ông không làm, thì ông sẽ tiếc đấy !). Em không muốn nói sớm, vì sợ bên Biden tìm cách thủ tiêu chứng cứ. Nhưng ta cũng không thể chờ lâu quá, vì thời gian bất lợi cho ông.

Nhưng ông có biết là, ta có thể dùng tiền mua được thời gian không ? Ôi tỷ phú ! Nếu ông dùng tiền để cho kiểm phiếu ở Arizona, thì ta sẽ mua được thời gian đấy, và ông sẽ thắng mà không cần phải qua Quốc Hội.

Ôm hôn ông, một con người thật là đáng quý. Em xem vidéo của ông thời còn trẻ thấy ông đáng yêu quá chừng luôn ! :-)

 

---------------------------------- 

 @realDonaldTrump The Wisconsin recount is not about finding mistakes in the count, it is about finding people who have voted illegally, and that case will be brought after the recount is over, on Monday or Tuesday. We have found many illegal votes. Stay tuned!

Ông Trump, em và ông rất hiểu ý nhau đấy ! :-) Đó là lý do vì sao mà em muốn ông cho kiểm phiếu lại ở một bang nữa, thậm chí là 2 bang, đó là Michigan (ở hạt Wayne) hoặc/và Arizona. Ông đừng tiếc tiền, tiền triệu đô ông có bỏ ra, thì nhân viên kiểm phiếu lại họ cũng được hưởng, có chút tiền mừng Giáng Sinh, cái đó gọi là "lọt sàng xuống nia". Ông đừng tiếc tiền, chúng ta cần những số liệu ấy !
(
Ông mà không tiếc tiền, thì em còn muốn cho kiểm phiếu lại cả ở Nevada nữa, đấy mới thực là một ổ chấy rận thứ thiệt !)

 

----------------------  


Waouh !!! Epoustouflant !

(Em không biết ông Mastriano có nhầm không ? Đó là lý do vì sao mà em muốn ông Giuliani phải có một chuyên gia toán ở bên cạnh ổng để kiểm tra tất cả các dữ liệu cho ổng (không cần đến giáo sư toán, chỉ cần sinh viên chuyên toán là đủ!). Tại vì người thường như chúng ta không quen với việc suy luận với những con số, mặc dù ta có thể tính toán tốt, nhưng đôi khi ta nhầm, còn dân toán thì họ không bao giờ nhầm cả :-D)

 Image

https://twitter.com/SenMastriano/status/1332398733401591808/photo/1

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire