mercredi 4 novembre 2020

Présidentielle américaine 2020

 Good morning Mr President,

Ông Trump, cái lão cáo già Biden cùng bọn Dân Chủ bịp bợm chúng chuẩn bị cho điều này từ lâu rồi, từ lúc đòi bầu bằng đường bưu điện kia ! (Ông đã đoán đúng !) Tại sao những bang khác họ đều đã kiểm phiếu xong cả rồi, mà tại những bang cuối cùng quyết định chiến thắng của ông mà chúng lại dừng lại không đếm phiếu nữa ? Đấy là chúng tìm cách cho thêm phiếu giả vào ! Ông phải mời các luật sư của ông đến và chặn chúng lại. Đừng để bọn lưu manh khốn nạn chúng lừa bịp dân Mỹ cướp phiếu bầu của họ ! Trắng trợn đến thế là cùng !

ĐM lão Biden bịp bợm cùng lão Obama và lão Bloomberg và bè lũ Dân Chủ khốn nạn vô lương tâm ! Tao cầu Trời Phật trừng trị chúng mày ! (Cùng cả nhà cả họ lão Zuckerberg và lão Jack Dorsay!)

Các bác có xem những cái vidéo clip mà khi cử tri đặt câu hỏi liên quan đến việc tham nhũng của gia đình hắn, lão Biden chửi họ là đồ mặt chó, mặt đít ngựa, đồ béo và đủ thứ từ ngữ khác không ? Thật nghe mà rợn cả người ! Lại còn muốn lên làm Tổng Thống, làm cha thiên hạ nữa chứ ! Cả đời lừa bịp giả nhân giả nghĩa, vợ con chết sạch, còn mỗi một thằng thì xì ke ma tuý trác táng bợm bãi thấy mà muốn ói ! Để ta xem cuộc đời hắn kết thúc như thế nào ? Thế mà bọn Dân Chủ đưa hắn lên được thì tôi cũng chịu !

 
Ông Trump, ông đừng để mafia lên lãnh đạo nước Mỹ và thế giới ! Hồi lão Obama làm Tổng Thống, có vụ thằng bé Aylan Kurdi chết dạt vào bờ biển Thổ Nhĩ Kỳ hồi 2015 đấy ! Từ khi ông lên thế giới mới có hoà bình, trẻ em được yên ổn, ông đừng để bọn Dân Chủ khốn nạn làm chuyện phi nghĩa hại người !



Em kính chúc ông và ông Mike Pence giành thắng lợi tiếp tục lãnh đạo đất nước !

 


(cập nhật
)

Ông Trump, vì sao mà người dân bầu áp đảo cho các Thống đốc bang của Đảng Cộng Hoà, mà họ lại bầu cho lão Biden chứ không bầu cho ông ? Bọn Dân Chủ lừa đảo khốn nạn !


Bọn Biden có cả một hệ thống theo dõi thông tin những người quan tâm đến bầu cử Mỹ, còn ác chiến hơn cả Cộng Sản hén ? Thảo nào mà dạo gần đây em cảm thấy bị theo dõi, nên em tránh phát biểu trên blog !

Thật là trơ trẽn không thể tưởng tượng được ! Ông đang thắng áp đảo trên các bang chiến địa, thì đột nhiên dừng kiểm phiếu và bắt đầu các bang còn lại chuyển sang màu xanh !

Em cầu cho cái lão khốn Biden ấy bị sét đánh chết ngay đi cho rồi ! Sống một cuộc đời nhơ bẩn, khốn nạn đến thế là cùng !


Em kính chúc ông và ông Mike Pence giành thắng lợi tiếp tục lãnh đạo nước Mỹ!

 

Ông Trump, ông phải chặn ngay việc kiểm phiếu lại ! 


Tât cả những bang chiến  trường ông đều dẫn trước với tỉ lệ khá xa, và lần lượt chiến thắng. Đột nhiên họ ngừng kiểm phiếu. Lúc đầu em lại còn tưởng là máy tính của em bị hư (em theo dõi suốt cả đêm), sau đấy em mới hiểu là họ dừng kiểm phiếu để đợi hết mấy tiếng đồng hồ (đợi cái gì ? đợi đưa thêm phiếu giả vào chứ còn gì nữa!) Sau đó khi bắt đầu đếm lại thì màu hồng chuyển qua màu xanh ! Đảo ngược lại luôn, và đúng bằng những bang mà lão Biden cần để chiến thắng !

Em chưa thấy cái kỳ bầu cử nào kỳ cục như vậy ! Ông phải cho dừng ngay lại và đưa lên Tối cao Pháp viện ! ĐM bọn chó ! Chúng bay định lên lãnh đạo cả thế giới theo kiểu đó hả ? Ông Trump, đây là mafia thứ dữ, lưu manh trí thức dân chủ, ông phải chơi chặt chẽ vào, phải diệt bọn chúng nó ! Không có cái kỳ bầu cử Mỹ nào mà nó tồi tệ như vậy cả !

Em chúc ông cùng ông Pence nhiều can đảm, các ông sẽ chiến thắng ! (Các ông nên hỏi ý kiến Cộng sản, ông Phạm Bình Minh và ông Tô Lâm ấy, thì mới diệt được thứ thối tha ấy !)



(cập nhật)

Ông Trump, ông phải đòi đếm lại những bang mà họ ngừng đếm suốt mấy tiếng đồng hồ ! Họ không có lý do gì để ngừng đếm lâu như vậy, lẽ ra họ phải đếm và cập nhật liên tục cho cả thế giới theo dõi. Vì sao họ cần phải ngừng đếm trong một thời gian dài như vậy ? Trong khi trước đó tất cả các bang khác thậm chí đông dân hơn là họ đếm liên tục.

Ông Trump, em ngờ rằng trong suốt thời gian đó họ đã tìm cách thủ tiêu phiếu của Đảng Cộng Hoà và thay vào đó những lá phiếu giả của Dân Chủ, để mà cứu vãn tình thế, vì họ thấy là họ thua rồi ! Ông đã thắng lớn như thế ở các bang chiến địa quan trọng như Texas và Florida... và tỷ lệ ban đầu ở tất cả những bang ấy đều vào khoảng 47% cho Biden, và 52% cho ông. Thế mà sau khi ngừng đếm, rồi đếm lại, lập tức kết quả bị hoán đổi luôn ! Dễ sợ thật ! Và ông để ý mà xem, những bang họ thắng thêm đưa đến đúng con số 270 phiếu cho Biden, vừa vặn luôn ! Tức là họ phải tính toán rất là kỹ là sẽ gian lận ở những bang nào, vì họ thấy là khó gian lận ở Pennsylvania quá, vì ông dẫn trước xa quá ! 

(Phải đếm lại ở Wisconsin, đấy là bang đầu tiên đổi màu hồng thành xanh sau mấy tiếng đồng hồ ngừng đếm; và Michigan nữa, vì trước đó em nghe chúng nói là nếu Biden thắng ở Wisconsin và Michigan, thì không cần Pennsylvania nữa, và thế là sau đó Michigan đổi màu từ hồng thành xanh luôn.)
 
Ông Trump, ông phải chuẩn bị đội ngũ chuyên gia của ông để họ tiêu diệt bọn Dân Chủ khốn nạn, không để chúng cướp phiếu bầu của cử tri dành cho ông ! 

Em kính chúc ông và ông Pence sức khoẻ và chiến thắng !

 

Jeudi 05 novembre 2020

@ M. Phạm Bình Minh & M. Tô Lâm : Liệu các ông có thể giúp gì được cho ông Trump không ? Ông ấy bị bọn mafia Dân Chủ lừa bịp gian lận ghê quá ! Việt Nam và thế giới và Mỹ cần ông Trump : Ông ấy chặn Trung Quốc trên biển Đông, đem lại hoà bình ở Trung Đông, giảm thất nghiệp và nghèo đói ở Mỹ, giúp Việt Nam (và nhiều nước khác) càng ngày càng trở nên giàu có. Em nghĩ là Việt Nam chúng ta kỳ này phải giúp ông ấy, chứ để thằng Biden tham nhũng khốn nạn nó lên thì nó sẽ ăn tiền của nước nào thì nó phục vụ nước ấy thôi, ăn như hạm ấy, rồi dân Mỹ è cổ ra đóng thuế mà nuôi nó. Cái thằng cáo già ấy nó rất khốn nạn, thất đức, không phải vô cớ mà cả gia đình nó chết thảm như thế, và dưới thời của nó, khủng bố Hồi giáo hoành hành khắp nơi, chiến tranh, dân chúng loạn lạc. Lần này Việt Nam phải ra tay thì mới có hoà bình thịnh vượng cho cả thế giới được ! Xin các bác suy nghĩ và giúp cho ông Trump một tay ! 




(cập nhật)

Ông Trump, em đọc BBC thấy nói ông là "con gà đẻ trứng vàng" cho bọn báo chí, vì nhờ có ông mà báo của chúng bán chạy (cả bọn Twitter cũng vậy, nếu không đọc Twitter của ông thì em đéo biết nó là cái gì). Thế mà bọn khốn nạn ăn tiền của lão Bloomberg chúng vùi dập ông, làm hại ông ! Để em xem hết bầu cử rồi, lão khốn ấy không cho tiền nữa, thì chúng nó lấy gì mà ăn. Bọn ngu xuẩn đến thế là cùng ! Không có ông thì thằng cha Bloomberg cũng đừng hòng thành trùm truyền thông, thế mà ăn cháo đái bát, cho lão Biden cả 100 triệu để quảng cáo !

Em biết không có ông thì khối thằng chết đói ! Để xem bọn trẻ láo đi bầu để triệt hạ ông, ra trường mà không có việc làm, thì chúng nó ăn cứt, lại còn phải đóng thuể cho lão Biden nữa chứ ! Có bầu chắc cũng phải phá thai, vì lấy đéo đâu ra tiền mà nuôi con ? Thế mà phụ công lao cha mẹ, làm ăn khó nhọc kiếm tiền nuôi chúng bao năm, phản bội lại cha mẹ !

Còn Việt Nam ấy, tôi khuyên các bác dừng ngay các dự án nhà máy phát điện bằng khí hoá lỏng với Mỹ ! Không có ông Trump, làm ăn với lão Biden thì chỉ có mà buôn cứt bán cho chó ! Lão ấy thì chỉ có tọng vài triệu đô vào họng thì lão ấy mới làm ăn với các bác ! Không thì bọn Trung Quốc tuồn tiền cho thằng khốn Hunter, thì chúng tha hồ mà giết sạch san hô và tôm cá ở trên biển Đông. Cái ngữ ấy thì các bác không phải lo gì về chuyện xuất siêu hay gì cả !

Ông Trump, ông và ông Pence cố lên ! Sát thát ! Diệt bọn Dân Chủ gian lận bầu cử !

PS: Mà các bác thấy không, nếu không có ông Trump thì đéo có bao giờ dân Mỹ đi bầu đông như vậy ! Thế rồi lại quay ra khen lão Biden là có phiếu bầu phổ thông cao nhất trong lịch sử ! Mẹ thằng giặc Biden, không biết dạy dỗ mày thế nào mà mày chuyên nghề ăn tiền, đạo văn, cướp công người khác !


(cập nhật)

Ông Trump, ông hãy kêu gọi tất cả những người đã bầu cho ông để họ góp tiền cho ông đi kiện, mỗi người chỉ cần góp 1 USD thôi (ai muốn hơn thì càng tốt), là chúng ta sẽ thấy ngay được số lượng cử tri đã dồn phiếu cho ông, hehe ! (Ông hứa rằng khi thắng kiện ông sẽ trả lại họ !)


Ông Trump và ông Pence cố lên ! Stop Fraud !


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire