samedi 31 octobre 2020

Vote Trump, vote Prosperity (7)

Hello Mr President and all,

Các bác vào trang này xem những vidéo clip chế nhạo ông Biden và ông Obama (buồn cười kinh khủng ấy !)

https://twitter.com/TrumpWarRoom


Các bác biết không, dạo này chăm đọc Twitter của ông Trump, theo dõi tranh cử, tiếng Anh của tôi tiến bộ hẳn, nói tiếng Anh theo phong cách Tổng Thống luôn !

Vote Trump-Pence ! 4 more years ! 


PS : Thưa các bác, tôi phải xoá comment trước đây đi vì bên này bọn chúng đang doạ tấn công người châu Á, chắc có thằng nào đọc trộm blog của tôi ! Ông Trump, ông có chính sách gì hay thì ông khuyên ông Macron làm theo để cứu em với ! Thank you !


Lundi 02 novembre 2020

 

Ông Trump, em theo dõi ông tranh cử thôi mà cũng cảm thấy muốn kiệt sức vì căng thẳng ! Nhưng ông làm tốt lắm, em không có gì để nói thêm. Thật may là bà Melanie lên tiếng bảo vệ ông về vụ Covid. Cũng phải có ai lên tiếng chứ không thì đổ oan cho ông quá ! (Ông có thấy em nói đúng về lão Fauci chưa ? Đến phút cuối cùng là ổng lộ mặt rồi đó ! Em biết ổng là một tay kém tài, chuyên nghề giấu dốt và phục vụ cho lợi ích của Đảng Dân Chủ). Nhưng em thấy ông cho duyệt thuốc Remdesivir là em yên tâm rồi !  Thuốc ấy sẽ cứu người và khiến giảm số người chết, đấy sẽ là phúc đức của ông ! Lẽ ra lão Fauci và bên Y Khoa phải ra lệnh ấy từ lâu rồi, nhưng chúng cố tình chặn lại để cho người ta chết (tổ cha lão Fauci và bè lũ lang băm !)

Em vẫn đang không ngừng cầu khấn Phật Bà Quan Âm phù hộ độ trì cho ông thắng cử ! Ông nhớ dặn cử tri chuẩn bị sẵn sàng để ở nhà ăn mừng chiến thắng, đừng ra đường mà bọn Dân Chủ điên tiết phá quấy, không phải đầu thì cũng phải tai, cẩn thận kẻo bị văng miểng mà mất vui !

Vote Trump-Pence ! 4 more years !

 

Cập nhật

Ông Trump, em đọc comment ở trên báo VOA thấy nói là, hồi ông Biden và ông Obama chống cúm H1N1, toàn nước Mỹ trong vòng 1 năm có hơn 60 triệu người bị lây nhiễm, kekekeke ! Ông phải đưa ngay cái con số ấy lên Twitter của ông chứ, để mọi người hoảng sợ mà không dám đưa lão Biden lên làm Tổng Thống chống Covid nữa ! :-D :-D (Thank you các chiến hữu ở VOA, thông tin quý quá !) 

Ông Trump, xin ông cho kiểm tra lại xem cái đợt phòng cúm H1N1 hồi 2009-2010 hơn 60 triệu người nhiễm ấy có phải là tác phẩm của ông Antony Fauci không ? Tại em nghe ổng khoe khoang là ổng làm cố vấn đã mấy đời Tổng Thống rồi ! Hehe nếu đúng là chàng thì lần này lộ rõ chân tướng lưu manh giả danh bác sĩ thiệt ! Làm sao lại mỗi tháng lây cúm cho 5 triệu người được thì bác sĩ tài thật !!! Thế mà cứ làm cố vấn Tổng Thống hoài được thì cũng tài thật ! :-D :-D Fire Fauci !


Vote Trump-Pence ! 4 more years !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire