jeudi 22 octobre 2020

Presidential Debate

 Toutes mes félicitations Monsieur le Président ! You are wonderful ! :-)

 

Trông lão Biden khi nổi giận lão ấy có vẻ thật là độc ác ! Tay cầm tờ giấy, nhớ nhớ quên quên ! Mặt thì xám ngoét, nét mặt rất là giả tạo, cả đời nói dối chắc cũng mệt hén ? Thôi ông về hưu đi cho người ta nhờ, thiệt là tham sân si hết nói nổi luôn !

So với Tổng Thống hiền hậu vui vẻ, đầu óc sắc sảo của chúng ta, thật là một trời một vực ! Trông Ngài lại còn rất là đẹp trai nữa :-) You have a great smile, Mr President !


Tous mes meilleurs voeux pour vous ! Vote Trump-Pence, 4 more years ! :-D


Cập nhật

Ông Trump, em đã bảo ông là ông Biden ổng càng nói thì càng lộ ra cái sự kém cỏi của ổng, ông thấy có đúng không ? Tự dưng ổng lại lôi cụ  Abraham Lincoln ra chửi tơi tả, chắc cụ cũng phải cựa mình dưới mồ :-D :-D Thế mà báo chí cánh tả cứ im thin thít, chẳng có đả động gì đến điều ấy cả !

Em công nhận là nhờ xem ông tranh cử mà tiếng Anh của em khá hẳn lên ! Hồi xưa nghe tiếng Anh chẳng hiểu gì, thế mà bây giờ ngồi nghe tranh luận căng thẳng như vậy mà hiểu hết mới hay chứ ! :-D

Ông Trump, ông đã chính thức nói được ra vụ tham nhũng của ông Biden trước tất cả bàn dân thiên hạ, thật là tuyệt vời ! Minh bạch ! Minh bạch ! Ông cứ tiếp tục từ từ đưa ra chứng cứ từ đây cho đến ngày bầu cử, để thuyết phục dân chúng nhé ! Người có lương tri thì họ sẽ hiểu hết, và họ sẽ không bầu cho lão Biden nữa !

Em kính chúc ông mạnh khoẻ, tiếp tục tranh cử thành công ! Bigs kisses ! (Ông nhớ tăng cường bảo vệ bản thân an toàn nhé !)

Vote Trump-Pence, 4 more years ! 

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire