mercredi 14 octobre 2020

Vote Trump, vote Prosperity (2)

 Good morning Mr President,



Em kính chúc ông sức khoẻ, phong độ và tranh cử thành công ở Iowa ngày hôm nay.

Ông Trump, dân Iowa ngoan đạo, đẻ nhiều và hoạt động chủ yếu về nông nghiệp. Ông phải nhấn mạnh với họ về việc ông sẽ làm cho nông nghiệp phát triển, trù phú và khiến cho dân Iowa ngày càng thịnh vượng. Ông cũng nên đề cập đến chính sách về chăm sóc sức khoẻ tốn ít tiền và ưu tiên cho bà mẹ và trẻ em. (Ông phải khen ngợi phụ nữ vì họ chịu khó sinh con và chăm sóc trẻ em và làm tăng số lượng công dân cho nước Mỹ :-) )

Ông Trump, em thấy trên Twitter ông có một cái vidéo có một phụ nữ trẻ nói về chính sách kinh tế rất hiệu quả của ông. Cái vidéo đó nó rất là hay đấy, vì nó dễ hiểu, với những con số rất hùng hồn thuyết phục, nó thu hút sự chú ý của công chúng, đặc biệt là phụ nữ, về tài điều hành kinh tế của ông, mà nó sẽ đảm bảo cho nước Mỹ được thịnh vượng. Ông nên làm nhiều quảng cáo tương tự ở các bang chiến trường của ông !

Ông cũng đừng quên nhắc công chúng là ông Tổng Thống Mỹ duy nhất đã thành công trong tiến trình lập lại hoà bình ở Trung Đông bằng đàm phán. Trung Đông sẽ hoà bình và thịnh vượng.

 

Ông cũng nên xuất hiện nhiều hơn cùng với ông Mike Pence, vì hai ông hỗ trợ cho nhau rất tốt. Ông Pence rất duyên dáng, có vẻ hiền và nghiêm túc, và ông ấy sẽ thu hút cử tri nữ cho ông đấy. Ông dặn ông Mike Pence là phải tỏ ra là ông ấy sẽ ứng cử Tổng Thống Mỹ sau 4 năm nữa. Như vậy điều đó sẽ cho mọi người thấy hình ảnh hai ông rất là mạnh mẽ, dễ thương, tài năng, mà lại thân thiết hỗ trợ cho nhau. Hôm bữa tranh luận Phó Tổng Thống, ông ấy rất dễ thương với bà Harris, và câu nói hay nhất của ông ấy là khi bả cứ giành "tôi đang nói, tôi đang nói", thì ổng lưu ý là "Quan trọng là bà nói sự thật thôi !" :-) (tức là bà cứ việc nói thoải mái, nhưng mà đừng có nói xạo chứ ! ) :-) 

 

Em kính chúc hai ông sức khoẻ, mạnh mẽ, tranh cử thành công !


Cập nhật



Ông Trump, khi họ tấn công ông về vụ Covid ông đừng ngại, đừng né tránh ! Ông đã thực sự làm tốt nhất có thể rồi, các nước khác cũng khó khăn như ông thôi (trừ Việt Nam đỡ hơn một chút vì bác sĩ của chúng em giỏi). Ông nhắc đến những phản ứng nhanh và mạnh của ông, đến những gói cứu trợ lớn, đến thực tế là không thể cách ly phong toả được, bởi vì khắp nơi trên thế giới mọi người đều kiệt sức vì cách ly phong toả rồi ! Việt Nam lúc đầu phong toả rất chặt mà bây giờ cũng phải bớt đi rồi, không thì kinh tế sụp đổ.

Vấn đề lớn nhất của Covid là nó lây qua đường không khí ! Điều này Việt Nam nói từ đầu mà các nước khác và Mỹ cũng chỉ vừa mới nói cách đây vài tuần thôi ! Đây chính là sai lầm của giới Y học (chứ không phải của Chính Phủ), vì họ đã không nhìn nhận ra điều này sớm để giúp người dân tự bảo vệ mình một cách hiệu quả ! Xin ông hãy suy nghĩ cho kỹ : sự thực là, ngay cả khẩu trang cũng không thể bảo vệ được chúng ta trong một môi trường virus đậm đặc (nếu ông Biden mà không hiểu ra điều ấy, thì ông ấy có đeo bao nhiêu khẩu trang thì cũng khó mà thoát được lây nhiễm).

Cách đây chỉ vài hôm, chính bà Merkel đã đưa ra thông báo về việc phòng ngừa Covid hiệu quả nhất chính là phải làm thông thoáng những không gian khép kín có thể chứa virus đậm đặc. Bà ấy hoàn toàn đúng đấy, thưa ngài Tổng Thống. Em xin ông hãy nhấn mạnh điều này khi họ chê trách ông về chính sách chống Covid ! Ông nói rằng là nếu người dân được thông báo sớm hơn là coronavirus lây qua đường không khí, thì họ đã có thể tự bảo vệ mình tốt hơn (như ở Việt Nam). Còn về mức độ chính sách quốc gia, thì ông và ông Mike Pence đã làm tốt nhất có thể rồi.

Em kính chúc ông và ông Mike Pence nhiều sức khoẻ, phong độ tốt, tranh cử thành công ! Các phu nhân của các ông đâu rồi ? Các bà ấy xuất hiện chút ít (để tránh Covid) để "chia lửa" với chồng sẽ tạo nên một hình ảnh rất đẹp và đỡ căng thẳng đấy ! Em kính chúc bà Melania và con trai của ông bà sức khoẻ tốt, mau hồi phục !

 

Jeudi 15 octobre 2020


Good morning Mr President and Mrs First Lady !


Ông Trump, bài viết của bà Melania về Covid gởi tới dân chúng thật là hay quá !
Bà ấy là người rất là tình cảm. Em xin chúc mừng cả gia đình ông được lành bệnh mau chóng, đấy là dấu hiệu Trời Phật phù hộ gia đình ông đấy !

Ông Trump, bà Melania phải tiếp tục nói với dân chúng về việc phòng chống và chữa trị Covid, với kinh nghiệm của bản thân bà ấy. Dân chúng đọc được họ sẽ học hỏi được nhiều và sẽ xúc động lắm đấy ! Ông nói bà phải nhấn mạnh về việc Covid lây qua đường không khí, để cho thấy là, dân Mỹ và dân các nước bị chết nhiều như vậy là do Y học đã không phát hiện ra điều này sớm hơn (chứ ông và các chính phủ thì làm gì hơn được ?). Tất cả các biện pháp như mang khẩu trang, làm thông thoáng khí các không gian kín, vv. là để nhằm vào mục đích tránh lây nhiễm Covid qua đường không khí ! Ông Trump, chính là bà Melania sẽ giúp ông và ông Mike Pence vượt qua khó khăn do những chỉ trích về việc phòng chống Covid của hai ông.


Ông Trump, liệu nhân dịp này ông có thể tăng cường hỗ trợ các công ty sản xuất những hệ thống thông gió để giúp thông thoáng những không gian kín (và căn hộ gia đình) được không ? Người Đức họ đang đi theo hướng đấy !

Ông Trump, việc Facebook và Twitter kiểm duyệt để hỗ trợ cho ông Biden thực sự là ghê tởm, còn tệ hơn kiếm duyệt của Cộng Sản nữa (thôi đừng chê nhau !). Liệu ông có thể đề nghị ông Mike Pompeo tổ chức họp báo để thông báo về vụ việc này một cách rộng rãi được không ?


Bởi vì ông thấy không ? Em lại nói đúng ! Em đã ngờ rằng ông Biden tham nhũng và nhận tiền (chắc là phải rất nhiều tiền) của Trung Quốc, để ra chính sách có lợi cho họ. Ông Biden này ắt hẳn là phải được Trung Quốc hỗ trợ rất nhiều nên mới lên được đến chức cao như vậy ! Ông ấy mà lên làm Tổng Thống thì thực sự là nguy hiểm cho nước Mỹ ! Trung Quốc mua được hết hay sao ? (Em hy vọng là ông thông cảm cho Việt Nam !)

Em kính chúc ông nhiều sức khoẻ, dẻo dai và phong độ để tiếp tục tranh cử với cường độ cao ! (Ông dặn dò các bác sĩ theo dõi sức khoẻ của ông chặt chẽ nhé ! Anh Sean Conley có vẻ đẹp trai đấy nhưng mà hơi trẻ, chẳng biết có được xuất sắc không ? Thấy bảo ảnh là chuyên gia về xương khớp mà em thấy chân ông đi hơi đơ đơ. Thày dạy múa của em nói là, khi bước đi ta phải có cảm tưởng nóng ở mắt cá chân, thì bước đi mới dẻo dai.)

Em kính chúc ông trả lời phỏng vấn tranh cử thành công ngày hôm nay ! Ông cứ trả lời tự nhiên đúng với bản chất của ông. Ông có chính nghĩa nên ông nói gì cũng đúng. Về vụ Covid ông đừng lo, bà Melania sẽ hoá giải hết ! (Liệu bà ấy có thể nói là "chồng tôi sẽ ra những chính sách chăm sóc miễn phí cho người cao tuổi bị nhiễm Covid" được không ?). Ông đừng tấn công ông Biden nhiều quá mà bị phân tâm, ông phải tập trung tấn công mạnh trên điểm chính yếu là ông ấy tham nhũng và lừa dối dân chúng, điều đấy rất nguy hiểm cho nước Mỹ (và điều hành kinh tế kém, nên mới phải tham nhũng). 


Ông cũng đưa mọi việc gắn với những chính sách về kinh tế (thậm chí là cả Covid), vì đấy là sở trường của ông, không ai có thể qua mặt ông được !)

Em vẫn đang cầu khấn Phật Bà Quan Âm phù hộ độ trì cho ông, để ông được khoẻ mạnh và tranh cử thành công ! Vote Trump !


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire