samedi 10 octobre 2020

Vote Trump, vote prosperity !

 Hello Mr President, 


Em chúc mừng ông mau bình phục ! Em có vài gợi ý cho ông nè :

Ông phải nhấn mạnh ý tưởng là ông sẽ làm cho cho nước Mỹ vĩ đại trở lại và làm cho dân Mỹ trở nên GIÀU CÓ  (Make american people prosperous !). Bởi vì vĩ đại thì nó hơi trừu tượng nên cần có một điều gì thật cụ thể cho tất cả mọi người. Ông làm được đấy ! Mọi người đều thừa nhận tài điều hành kinh tế của ông, ông làm cho mọi người trở nên giàu có hơn. Việt Nam trở nên giàu có hơn nhiều dưới thời của ông ! Các hiệp định kinh tế mới của ông đều làm cho các đối tác của ông hài lòng. Cho nên là ông sẽ làm cho dân Mỹ và cả thế giới trở nên giàu có, bởi vì ông tạo ra nhiều công ăn việc làm, tất cả mọi người đều làm việc thì tất nhiên là phải giàu có rồi ! (Có thịnh vượng rồi sẽ có hoà bình !)


Nếu ông muốn chê ông Biden, thì nên nói là ông ấy sẽ tạo ra rất nhiều sưu cao thuế nặng, khiến cho mọi người nghèo đi ! Nghe đến sưu thuế thì ai cũng sợ ! :-)



Việc ông nhiễm coronavirus và khỏi bệnh thật là một điều tuyệt vời ! Bởi vì nó chứng tỏ là Covid có thể chữa khỏi được (Việt Nam đã chứng minh được điều đó rồi nhưng chúng nó không tin chúng em !) 

 

Thực ra việc đeo mask là chưa đủ đâu ( nhưng cũng đỡ hơn). Các nước khác như Pháp, Đức, Anh, châu Âu nói chung, họ cũng đeo mask nhiều mà số lượng lây nhiễm đang tăng lên khủng khiếp kia kìa. Và em nghe nói là, nếu tính theo tỉ lệ dân số, thì Pháp chết nhiều nhất chứ không phải là Mỹ ! Cho nên là, nếu đeo mask mà ở trong một không gian kín (như máy bay, phòng họp chẳng hạn), mà tỉ lệ virus đậm đặc, thì vẫn lây nhiễm như thường (các bác hỏi bác sĩ Việt Nam mà xem, khi họ đưa đoàn bệnh nhân Covid từ Guinea Equatorial về bằng máy bay ấy). Cho nên may mà nhờ có ông lèo lái, nên kinh tế Mỹ vẫn đứng vững, chứ nếu đóng cửa, phong toả, thì chắc là đất nước tiêu tùng rồi, dân chết đói rồi ! Bọn Dân Chủ nói sai đấy, có chê thì phải chê bác sĩ dở ấy, chứ chê ông sao được ? Ông đã làm tốt nhất có thể rồi !


Ông nhớ theo dõi giám sát các bác sĩ thật chặt chẽ để họ chữa khỏi bệnh cho TẤT CẢ nhân viên của Nhà Trắng nhé ! Đó sẽ là bằng chứng hùng hồn nhất để hạ gục Đảng Dân Chủ. Cố lên ! Cố lên !


Em kính chúc ông nhiều sức khoẻ, tranh cử thành công ! Four more years ! Vote Trump !

 

 

Lundi 11 octobre 2020

 

Ông Trump, em mới đọc lại tiểu sử của lão Biden, chuyên nghề đạo văn (cố ý) ! Thảo nào mà em thấy ổng ăn nói cứ như lưu manh giả danh trí thức ! Ông bảo ông ấy là, ông ấy không có tư cách nói bất kỳ ai là kẻ nói dối ! Ông Trump không hề nói dối, ông ấy ăn nói bộc trực, và chưa bao giờ lừa ai ! Ông Biden nhân danh trí thức, đạo văn, đi lừa tất cả dân Mỹ, lừa tất cả mọi người ! Thế mà ổng dám nói là ông Trump nói dối !

 
Từ lâu em rất ngạc nhiên là, trong 8 năm cầm quyền, ông Obama không bao giờ can thiệp với Trung Quốc về chuyện biển Đông và sông Mékong, để chúng tàn phá môi trường, giết hại tàn sát sinh vật biển và sông. Em tưởng là ông Obama tốt hơn thế, yêu môi trường hơn thế ! Bây giờ thì em mới hiểu ra, chính sách của ổng chắc chắn là bị can thiệp bởi lão Biden cáo già và xảo quyệt. Ông ấy chắc hẳn đã ăn khối tiền của Trung Quốc, như lão Tedros ở WHO ấy ! Ông ấy đã tham nhũng ở Ukraine, thì ông ấy sẽ tham nhũng ở bất cứ đâu ! Để ông ấy lên làm Tổng Thống Mỹ thì thật là nguy hiểm quá ! 

 
Ông Trump, em dặn ông nè : Khi vận động tranh cử, ông phải nhấn mạnh việc bà Pelosi đã chuẩn bị sẵn, để khi ông Biden thắng cử, thì bả sẽ tìm cách tước quyền Tổng Thống của ổng để trao cho bà Harris ! Tức là đối với Đảng Dân Chủ, ông Biden cũng chỉ là bù nhìn giữ dưa mà thôi, họ lợi dụng ông ấy để giành phần thắng cho phe dân chủ, nhưng họ thừa biết là ông ấy không thể lãnh đạo được nữa. Đồng thời ông cũng phải nhấn mạnh là bà Harris kinh nghiệm còn non kém, và là người cực tả THÂN CỘNG (hehe thân Cộng còn hơn là Cộng Sản thật, vì họ yêu lý tưởng cộng sản, chứ Cộng Sản thật nhiều khi chỉ vì miếng cơm manh áo mà thôi !). Cho nên là khi lên làm Tổng Thống, bà ấy sẽ THÂN Đảng Cộng Sản Trung Quốc. Ông phải nhấn mạnh điều này, rất quan trọng đấy, ông phải hỏi dân Mỹ xem họ có muốn một bà nữ Tổng Thống trẻ thân Cộng Sản, thân Trung Quốc lên làm lãnh đạo nước Mỹ hay không ? Ông hỏi họ suy nghĩ cho kỹ, bởi vì Đảng Dân Chủ và bà Pelosi đang chuẩn bị cho điều ấy rồi đấy ! 

 
Tớ nhắn bọn con bò Chệt ở trên đài VOA : Italy không cần ngăn khách du lịch Trung Quốc, là bởi vì Italy (và Espagne) có rất nhiều nhà máy công xưởng của Trung Quốc ở trên đất của họ (
ở Lombardie), đầy công nhân Trung Quốc làm việc ở đấy trong ngành may mặc, thời trang (đặc biệt là người Vũ Hán). Cho nên có thêm hay bớt vài cái máy bay chở khách du lịch Trung Quốc thì cũng không là gì ! Dân Italy hồi đầu dịch nhiễm rất nặng, chết rất nhiều, cho nên bây giờ họ gần như miễn dịch cộng đồng rồi, cho nên họ nhiễm ít hơn, thế thôi ! Đừng có lấy họ ra mà làm gương phòng chống coronavirus, đồ ngu ! 

 
PS : Ông Trump, ông phải canh chừng kỹ các bác sĩ ở Nhà Trắng để họ cứu chữa lành bệnh cho tất cả bệnh nhân của Nhà Trắng, không được để cho người nào chết ! Điều đó sẽ giúp ông rất nhiều đấy, vì nó sẽ chứng minh cho dân Mỹ là đường lối chính sách chống virus của ông là đúng : Chăm sóc, chữa bệnh, sản xuất thuốc, huyết tương, điều chế vaccin ! Không còn con đường nào khác đâu !

  

 

Mr President,

Ông Obama và ông Biden đã có 8 năm để thực hiện TPP và Obamacare, nhưng họ đã không làm, vì họ biết là điều đó quá khó, không thể làm được, nếu họ mà làm sớm, thì ông Obama đã thất cử nhiệm kỳ hai. Cho nên là, họ để đến giờ chót mới làm bộ như bắt tay vào làm, để cuối cùng là không kết thúc được và đẩy của nợ cho ông ! Thế mà ông Biden dám nói không ngượng mồm, rằng là thành tích kinh tế của ông là do thời ông Obama để lại ! Thật là ngôn ngữ của lưu manh giả danh trí thức ! Nếu thành tích của ông Obama rực rỡ như thế, thì sao nó lại không biểu hiện ra một tí nào dưới thời của ổng ?


Ông Biden mới là kẻ raciste, ông ấy gọi ông là "thằng hề". Đấy chắc là lỡ lời, nên ổng đã xin lỗi, nhưng việc lỡ lời ấy cho thấy là ổng rất khinh những chú hề, ổng dùng từ ấy để chửi người ta. Đấy chính là raciste ! Tại sao lại khinh bỉ những chú hề ? Đấy là một nghề như mọi nghề khác, mua vui cho công chúng, tại sao lại chửi họ ? Ông ấy mà lỡ lời về người da đen hay da vàng thì hẳn là sẽ rất hay ! :-)


Mr President, ông là tỉ phú duy nhất đã ra ứng cử và trở thành Tổng Thống Mỹ. Đấy là cơ hội duy nhất cho nước Mỹ, và cho cả thế giới, để trở nên thịnh vượng, bởi vì ông là chuyên gia về kinh tế tài chính. Em hy vọng nước Mỹ không bỏ lỡ cơ hội này ! Khi ông Michael Bloomberg ra tranh cử, em thấy cũng tốt quá, bởi vì đấy cũng là một ông tỉ phú, rớt ông này thì còn ông kia. Nhưng tất nhiên là em thích ông hơn, vì ông vui vẻ hơn :-) chứ ông Bloomberg lúc nào cũng rầu rĩ cứ như thể là tiền bạc không mua được hạnh phúc thật ấy !! Nhưng đến khi em thấy ổng chi 100 triệu đô ủng hộ ông Biden, thì em bảo đúng thật là già mà còn dại, đem bao nhiêu tiền đi làm chuyện vô nghĩa ! Ông ấy thất bại là phải ! Thảo nào trông mặt ổng lúc nào cũng dàu như dưa !


Mardi 13 octobre 2020


Good morning Mr President,

Ông Trump, em kính chúc ông thật mạnh khoẻ, phong độ và tranh cử thành công tại bang Florida ngày hôm nay !


(Ông đừng chê ông Obama nhiều quá mà người da đen họ giận ! Ông cứ khen ông Obama là tài năng, nhưng chỉ yếu về điều hành kinh tế ! :-) (Ý nói, ý nói !) Và ông nhắc người da màu rằng là trong 4 năm qua, ông đã đầu tư rất nhiều vào những trường Đại học có nhiều người da màu theo học, để nhằm đào tạo ra trong tương lai những người lãnh đạo da màu tài năng và giỏi về điều hành kinh tế !)


Ông Trump, em nghe nói ông phải thắng ở bang Pennsylvania nếu ông muốn thắng cử nhiệm kỳ hai ! Fighting ! Em cầu khấn Phật Bà Quan Âm để Ngài phù hộ độ trì cho ông giành thắng lợi ở bang này ! 

Pennsylvania, vote Trump-Pence ! Four more years !


Cập nhật :

Ông Trump, em nghe nói là ở Pennsylvania, phụ nữ họ giận ông, và không muốn bầu cho ông nữa ! (Các bà ấy dốt thật, các bà ấy không thấy là ông tạo điều kiện cho phụ nữ phát triển như thế nào !). Ông nghe em nói nè, ông phải hứa hẹn một chính sách gì đấy cho phụ nữ , ví dụ như hỗ trợ phụ nữ mở doanh nghiệp, mỗi phụ nữ mở doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ một khoản tiền, và miễn thuế, vv. Như vậy có được không ?

Nếu ông không thiếu tiền, thì ông nên tăng tiền quảng cáo ở Florida và Pennsylvania (và những bang chiến địa quan trọng nói chung). Nếu mà em biết dân số chủ yếu ở đấy thuộc sắc tộc gì, làm nghề gì, thì em có thể giúp ông giành được thiện cảm (và phiếu) của họ đấy ! Ông nên đưa thêm hình ảnh ông Mike Pence vào quảng cáo, vì ông ấy có vẻ duyên dáng, được lòng phụ nữ. Ông ấy cũng nên xuất hiện được vây quanh bởi một số nữ cố vấn, để thấy là chính phủ của ông quý trọng phụ nữ. Ông nên nhân dịp đề cử bà Amy Coney Barrett mà ra sức ca tụng tài năng và khả năng của phụ nữ, khi mà ông tranh cử ở Pennsylvania ấy !



Em cũng nghe nói là bọn sinh viên các trường Đại học không ưa ông, bọn dốt thật ! Chừng nào chúng còn chưa tự kiếm ra tiền thì chúng còn chưa hiểu thế nào là đời ! Liệu ông có chính sách nào cho sinh viên không ? Cứ liên quan đến tiền là tốt đấy, vì tiền là sở trường của ông, mà bọn trẻ thì lúc nào cũng thiếu tiền. Liệu có chính sách nào cho chúng vay tiền, ví dụ tiền ăn ở cantine, hàng tháng không ?

Em kính chúc ông nhiều thành công ở Pennsylvania và nhiều sức khoẻ ! 


Cập nhật :

Ông Trump, ông phải nhấn mạnh quan điểm nhất quán của ông, mà nó cũng rất phù hợp với con người của ông, là thịnh vượng sẽ đem đến hoà bình và phát triển. Thịnh vượng ở đây theo nghĩa là thịnh vượng chung, đạt được bằng cách đàm phán, phù hợp với quyền lợi của hai bên, chứ không phải thịnh vượng giả tạo bằng gian thương như kiểu Trung Quốc (các bạn ở trên đài VOA đang đề cử giải Nobel Gian Thương và Chôm Chỉa cho Trung Quốc kia kìa!). Thịnh vượng do ông tạo ra là do tăng trưởng việc làm, tất cả những người làm việc đã tạo ra của cải cho nước Mỹ và cho thế giới, nhờ trao đổi thương mại ! Đấy là một điều cực kỳ tốt đẹp. Đấy là tài năng của ông !


Ông phải nhấn mạnh là chỉ trong 4 năm ông nắm quyền, nước Mỹ đã tăng trưởng mạnh, các nước đối tác đồng minh của Mỹ cũng tăng trưởng tốt, và đặc biệt là, trong suốt 4 năm ấy, Mỹ đã không tham chiến BẤT CỨ MỘT CUỘC CHIẾN TRANH NÀO !  (Hehe có bán vũ khí nhưng mà không sao !) Được như vậy là do rất nhiều nỗ lực đàm phán. Ba đề cử giải Nobel Hoà Bình cho ông thật là xứng đáng, và cho thấy thế giới thừa nhận tài năng của ông, thế mà tiếc thay dân Mỹ lại không nhìn ra điều ấy ! Họ muốn ông Joe Biden bất tài và già nua ư ? Họ hơi kỳ lạ thật đấy ! Họ không muốn một tương lai thịnh vượng và hoà bình cho nước Mỹ và toàn thế giới, công ăn việc làm cho người dân ư ? Tất cả những điều khác, như môi trường và dân chủ, sẽ tới sau thịnh vượng và hoà bình.


(Về Covid, em khuyên ông nên điều tra theo hướng chiến tranh sinh học do Trung Quốc gây ra. Không phải vô cớ mà lúc đầu Việt Nam sợ đến thế ! Sau đó, khi dịch bùng phát lần thứ hai ở 3 bệnh viện lớn của Đà Nẵng là một điều rất là kỳ lạ, vẫn chưa có lời giải đáp. Sau một thời gian dài, người ta đã quen với nó, lẽ ra dịch Covid  phải được kiềm chế, thì nó lại bùng lên ở khắp nơi. Không phải vô cớ mà Trung Quốc quyết không cho điều tra ở Vũ Hán. Rất có thể là gián điệp của chúng vẫn đang tiếp tục tung virus ra ở các nước khác để gây rối về mặt kinh tế, việc đó quá dễ, chỉ việc lan truyền virus ở những nơi đông người, khép kín, như là trung tâm thương mại,
bệnh viện chẳng hạn !)


Em kính chúc ông sức khoẻ và thành công ở Pennsylvania !



Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire