jeudi 1 octobre 2020

Trực tiếp cuộc tranh luận tay đôi đầu tiên giữa hai ông Trump-Biden

https://www.vietnamplus.vn/truc-tiep-cuoc-tranh-luan-tay-doi-dau-tien-giua-hai-ong-trumpbiden/666618.vnp

 

 Hello Mr. President !


Ông Trump, ông làm tốt đấy, nhưng lão Joe Biden này gớm đấy !


Ông Biden này ổng rất khôn, rất cáo già ! Nhưng mà khôn ngoan chẳng lọ thật thà !

Ông Trump, điểm yếu chí tử của ông Biden là ông ấy "không có những ưu tiên quan trọng", như những chuyên gia họ đã nhận xét. Ông ấy muốn làm đủ thứ, nhưng chẳng có ưu tiên nào quan trọng cả, nên rốt cuộc là ông ấy chẳng làm gì cả. Và tệ nhất là những việc quan trọng không được làm. Việt Nam phải chịu cảnh biển Đông bị phá tơi tả, sông Mêkông bị hủy diệt... là do ông Biden (và ông Obama) đã không làm gì cả.


Dưới thời ông Biden và ông Obama, bọn khủng bố hoành hành rất ghê, từ khi ông lên chức Tổng Thống, ông Trump ạ, thì em ở bên Pháp này mới được yên ổn hơn đấy !

Trong đợt tranh luận tới đây, ông phải nhắm vào điều này :  rằng là những việc ông làm đều có kết quả tốt đẹp, còn ông Biden có vẻ làm việc lăng xăng nhưng kết quả rất tầm thường. Ngay cả gia đình của ổng cũng chẳng ra làm sao, toàn là đau khổ, tai hoạ, chết chóc. Nếu ông ấy là một người chồng tốt, một người cha tốt, thì kết quả đã không như vậy. Ông ấy mà làm Tổng Thống Mỹ, thì nước Mỹ cũng sẽ bi đát y như gia đình ông ấy !


Ông Trump cố lên, em vẫn đang cầu khấn Phật Bà Quan Âm cho ông đấy !


(Nhưng giá mà ông nghe lời em, thay ông Anthony Fauci bằng ông Robert Redfield đi thì hay hơn đấy, ông Fauci ổng có vẻ như có vía rất dữ, xui xẻo, nên người ta chết nhiều, ông phải thay bằng người có vẻ ngoài phúc hậu hơn, thì sẽ may mắn hơn, bớt tai hoạ hơn.)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire