vendredi 16 octobre 2020

Vote Trump, vote prosperity (3)

 Hello Mr President,



Wouaouh ! Buổi tranh luận của ông ngày hôm qua thật là tuyệt vời, làm em cảm thấy nhẹ nhõm hẳn !  (Em rất lo lắng về vụ Facebook và Twitter dìm ông, bọn chúng gớm thật !) Nó cho thấy được tính cách và con người thực sự của ông, so với lão Biden giả trá, kém cỏi và có rất nhiều điều phải giấu diếm. Lần tới, trong buổi tranh luận kế tiếp với lão Biden, ông cứ tiếp tục như vậy, như trong buổi tranh luận mà ông phải trả lời cho những cử tri để thuyết phục họ bỏ phiếu cho ông.



Em có hai điều nhận xét về buổi thảo luận này của ông :

Một là,

Ông Trump, chúng ta đã thấy rõ là chiến lược chống Covid của lão Biden chỉ gồm có một điều duy nhất là : "Đeo khẩu trang" ! Và ông ấy không có thể đề nghị được thêm điều gì khác nữa. Và tất cả mọi điều mà Biden và Đảng Dân Chủ chê trách ông là : "Không đeo khẩu trang !" Điều này rất là xảo quyệt. Vì thực sự là, đeo khẩu trang thì tốt thôi, nhưng điều quan trọng nhất vẫn là việc khẳng định "Covid lây qua đường không khí", và khẩu trang chỉ là một trong những biện pháp phòng chống khi ta chưa có nhiều hiểu biết hơn. Nhưng một sự thật mà chúng ta phải nhìn thẳng vào, chứ đừng có lừa bịp dân chúng, đó là khẩu trang không thể bảo vệ chúng ta hoàn toàn. Bằng chứng hùng hồn nhất đó là, mặc dù  họ đeo tất cả mọi loại khẩu trang, nhưng phe Biden cũng bắt đầu nhiễm bệnh rồi !

 
Như vậy, biện pháp căn bản nhất, thiết yếu nhất, vẫn là điều chế  thuốc và vaccin, mà chính phủ của ông đã làm rất tốt (nó sẽ cứu dân Mỹ trong mùa đông này). Ông nên đề cập đến vai trò của ông Mike Pence trong lĩnh vực này, bởi vì thực ra ông Mike Pence đã làm rất tốt. Bằng chứng là không có ai chê trách gì ông ấy cả, mà chỉ tập trung vào chê ông, tức là cũng công việc ấy (của chính phủ của ông), khi ông Mike Pence làm thì nó tốt, mà khi ông làm thì nó xấu !!! Đó là sự đểu cáng trong lập luận của bọn dân chủ lưu manh giả danh trí thức. Trong cuộc tranh luận tới, ông cũng nên nhắc đến những khó khăn của chính phủ các nước khác, đặc biệt là châu Âu, trong việc phòng chống Covid, họ cũng khó khăn y như ông thôi. Có một điều em nghe nói là, ở những bang do Dân Chủ nắm, người dân chết vì Covid rất nhiều, xin ông thẩm tra kỹ thông tin này ! Nếu nó là đúng, ông nên kêu gọi các Thống Đốc của những bang ấy không nên vì chính trị mà để dân chết, và đổ lỗi cho ông ! 



Hai là, trong tình huống mà phe Dân Chủ nắm Media để chơi đểu ông (em đéo có thấy Mỹ dân chủ hơn Việt Nam ở chỗ nào cả, thế mà cứ dạy khôn nhau mãi !), thì em để nghị ông một giải pháp rất là quan trọng :  ông phải nhắm tới phiếu bầu của phụ nữ. Với lực lượng cử tri đông đảo và trung thành, tin tưởng vào ông, thì chỉ cần phụ nữ bầu thêm cho ông nữa là ông thắng ! Em đang suy nghĩ và sẽ trình bày cho ông chiến lược của ông và ông Mike Pence để thu hút phiếu bầu của cử tri nữ, điều này cực kỳ quan trọng !

Em kính chúc ông nhiều sức khoẻ và tiếp tục tranh cử thành công ! Ông cập nhật chương trình của ông trên Twitter để em theo dõi với ! Thông tin nhiều quá nên em không biết là hôm nay ông tới đâu nữa !

Women ! Vote Trump ! Vote Prosperity ! Save the USA and save the world !

 

Cập nhật :

Ông Trump, ý thứ nhất của em là, khi mà bà Amy Coney Barrett được phê chuẩn, thì ông phải phát biểu một bài diễn văn chúc mừng và ca ngợi bà ấy, nhân dịp ca tụng luôn bà Ginsbourg đã quá cố, và khen ngợi tất cả những phụ nữ Mỹ nói chung về tài năng và nghị lực phi thường của họ, vì sự đóng góp của họ cho đất nước, vì sự quyết định của lá phiếu của họ đối với (sự thịnh vượng và hoà bình của)) đất nước, và ông kêu gọi họ đi bầu (tất nhiên là bầu cho ông hehe !). Ông cũng nhờ bà ấy phát biểu một bài và kêu gọi phụ nữ đi bầu để quyết định tương lai của đất nước !

Nếu có thể, bà Melania cũng phát biểu nói về ông, về chuyện tính tình ông dễ thương như thế nào, nhưng vì ông là một nhà đàm phán thượng hạng, nên ông không bày tỏ cái sự dễ thương hào hiệp của ông ra bên ngoài (đi đàm phán mà lại hiền quá thì có mà thua à ?)


(Để từ từ em nghĩ tiếp nghen !)


Cập nhật

Ông Trump, báo Le Monde của Pháp, mà hầu như chưa bao giờ nói sai, họ có nhận xét là số cử tri trung thành của ông trong suốt 4 năm qua vẫn không suy suyển (chiếm hơn 40%), và họ vẫn tin tưởng vào ông, và lời giải thích cho điều này chính là tình hình kinh tế của nước Mỹ do ông điều hành trước khi Covid ập tới ( và họ nói là với những số liệu như thế, người ta sẽ không thua trong một cuộc bầu cử ) :

"Les chiffres étaient bons et la confiance, celle des consommateurs et des investisseurs, au rendez-vous, rappelait récemment Le Monde. 3,5 % de taux de chômage, un record ; taux de pauvreté en déclin continu ; hausse des salaires ; revenu médian annuel au plus haut (68 703 dollars, environ 58 390 euros) ; Wall Street au sommet : avec pareil tableau de bord, on ne perd pas une élection." 

 
https://www.lemonde.fr/idees/article/2020/10/15/dans-une-amerique-ebranlee-par-le-covid-19-et-la-recession-la-magie-trumpiste-agit-encore_6056069_3232.html
 

Trong một bài khác của Le Monde, họ cũng nói là trước Covid, tỷ lệ nghèo khổ ở nước Mỹ đã giảm xuống thấp nhất kể từ 60 năm !


Ông là vị Tổng Thống vĩ đại nhất trong lịch sử nước Mỹ ! Thế giới kính nể ông, Việt Nam, Nhật Bản, Ấn Độ, Israel... và nhiều nước khác yêu mến ông ! 


Em kính chúc ông nhiều sức khoẻ, phong độ tốt, tranh cử thành công !



Vote Trump, vote Prosperity !

 

Cập nhật

Ông Trump, bang Georgia dân chúng chủ yếu theo Chính Thống Giáo (Orthodoxes). Phụ nữ orthodoxes họ rất ngoan đạo, chăm sóc gia đình, thích sự giàu có thoải mái, tiệc tùng, họ sẽ thích ông (và bà Melania) đấy. Ông nhớ kêu gọi họ dồn phiếu cho ông nhé ! Ông cũng phải hứa hẹn nhiều về vaccin và thuốc chữa trị Covid, vì họ rất lo lắng cho sức khoẻ của gia đình đấy !

Em có một lời khuyên cho ông và ông Robert Redfield :  Các ông phải cử chuyên gia y tế sang họp với các bác sĩ chuyên gia về dịch bệnh và bệnh nhiệt đới của miền Nam Việt Nam, và hỏi ý kiến của họ. Họ thực sự là những người nắm được bí quyết phòng chống dịch bệnh đấy !

Love from Vietnam et from France ! Bonne continuation Monsieur le Président !

(Em sẽ nghiên cứu tiếp các bang Michigan và Wisconsin !)


Samedi 17 octobre 2020

Hello Mr President,

Em đã nhìn sơ hai bang Michigan và Wisconsin, không có gì đặc biệt lắm so với các bang khác. Dân Michigan có vẻ chuyên về công nghiệp (ô tô, và du lịch) và Wisconsin thiên về nông nghiệp. Em rất thích các chính sách của ông về nông nghiệp, phải ưu ái nông dân vì họ sản xuất nuôi sống cả đất nước (và xuất khẩu). Cộng đồng da đen có vẻ đông. Đến Michigan ông nên nói về số lượng lớn việc làm mà ông ĐÃ, ĐANG VÀ SẼ tạo ra, đến Wisconsin, ông nên nói về các hiệp định thương mại có lợi cho nông dân mà ông sẽ ký kết. 

Be strong Mr President !

Michigan and Wisconsin, vote Trump, vote healthy economy !


Cập nhật

Ông Trump, ông có biết vì sao mà thăm dò phỏng vấn ông thua phiếu ông Biden không ? Đấy là vì, những người còn lại, mà họ không nói gì, là họ sẽ bầu cho ông (chứ người nào ủng hộ Dân Chủ thì họ đã khoe khoang ầm lên rồi !), lẽ ra phải tính thêm số ấy vào. Keep fighting ! Vote Trump !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire