mardi 18 mai 2021

Vacances de l'Ascension

 Hello my friends,

Thưa các bác, tôi mới đi nghỉ mát về. Có anh kia hỏi, đang mùa Covid như vậy, đi nghỉ mát là đi những đâu ? Tôi mới bèn giả nhời rằng : "Em dại em tìm nơi vắng vẻ / Chàng khôn chàng đến chốn lao xao !" Tôi thuê một ngôi nhà ở trong rừng, cách Paris 2h xe hơi. Nhà có khuôn viên rộng lớn, cây cối xanh tươi, có một bể bơi có mái che và sưởi ấm, nhiệt độ nước là 30°C. Mặc cho thời tiết xấu hay đẹp, mưa hay nắng, chúng tôi ngụp lặn ở đấy mỗi ngày hơn 2h, mưa bão rầm rầm trên mái, bốn bề là rừng, cứ như là ở trong chuyện cổ tích ấy. Chúng tôi vừa mới về đến nhà sáng nay, người còn lâng lâng. Tôi không dám đăng hình cho các bác xem, nhà đẹp lắm, nhưng sợ bọn gián điệp Hoa Nam và bọn mafia Mỹ truy kích tôi, vì tôi định sẽ quay lại đấy. Diện bao nhiêu bộ bikini đẹp mà chẳng có ai ngắm. Để từ từ tôi xem có tuyển được tấm nào từ sau lưng cho các bác xem không. Toàn là tiên cá cả !

Bisous các bác :-)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire