dimanche 27 juin 2021

Bắc Kinh chỉ trích Hà Nội “thất hứa” không tiêm Sinopharm cho người Trung Quốc trước

 https://trithucvn.org/trung-quoc/bac-kinh-chi-trich-ha-noi-that-hua-khong-tiem-sinopharm-cho-nguoi-trung-quoc-truoc.html

 

Hi các bác,

Tôi nghe nói các nước dùng vaccin của Trung Quốc thì số người nhiễm bệnh tăng lên rất cao, cho nên tôi có lo rằng, đấy thực chất không phải là vaccin, mà là virus thật chúng đang muốn truyền cho người dân các nước khác dưới dạng vaccin đấy !

Việc Việt Nam lây nhiễm nhiều như vậy là không bình thường. Các bác để ý theo dõi cẩn thận.

@ ông Đổng Kinh Vỹ : Ông Đổng Kinh Vỹ, hành động của ông là một hành động anh hùng để cứu thế giới. Tôi kính chúc ông và gia quyến được an toàn, sức khoẻ tốt. Tôi cầu khấn Phật Bà Quan Âm phù hộ độ trì cho ông, nếu mà ông xứng đáng. 


@ ông Tập Cận Bình : ông Tập Cận Bình, lẽ ra ông đã có cơ hội mở cửa Trung Quốc và làm cho đất nước văn minh phát triển. Ông không làm như vậy thì ông tự tiêu diệt chính mình đấy ! Bây giờ ông lại còn gây ra đại dịch giết hại bao người như vậy, thì còn gì là phúc đức của ông nữa ? Tại sao ông lại gây khó cho ông Trump ? Ông ấy làm cho cả thế giới hoà bình thịnh vượng, ông mà làm ăn với ông ấy thì ông chỉ có được lợi mà thôi, và cả thế giới được lợi. Cơ hội lớn như vậy, sao ông lại bỏ lỡ mất ?


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire