mardi 22 juin 2021

Nước hạt lựu của bác HY

 May be an image of indoor and text that says 'ACTIVIA active probiotics SALT T WATTER ON UCHA 500 CANADA'

 https://www.facebook.com/HoangYenT.Truong?comment_id=Y29tbWVudDoxMDIyMzk4NTk0MDM4ODM2M18xMDIyMzk4NTk3MjU4OTE2OA%3D%3D

 

Hi bác HY và các bạn,

Hehe sao mà nhà bác HY này ăn uống chẳng giống nhà tôi ! Bác HY, nếu là tôi, dầm nước hạt lựu xong tôi tợp luôn một miếng, chứ chẳng có pha toàn là nước loãng toẹt ra rồi lại còn thêm đường !! Mỗi người ít nhất là một quả, chứ sao lại pha ra cả 6 bình như thế ! Bác làm tôi bắt đầu nghĩ là nhà bác rất nghèo hoặc là rất tiết kiệm :-) Nước hạt lựu đóng chai nguyên chất chúng tôi còn uống cả ly, nếu mà pha ra như bác một chai 1 litre chắc phải được 100 bình, rồi lại cho đường vào đấy thì tất nhiên là bác sẽ ngày càng tròn trĩnh ra và rất có thể là bị tiểu đường ! :-( 


Để tôi kể tiếp cho bác nghe ! Bà chủ nhà của tôi, sau một năm giãn cách xã hội thì cả nhà ai cũng tăng 7-8kg (đấy là họ lại còn nhịn ăn bữa sáng, và có khi nhịn cả bữa tối). Khi chúng tôi đi nghỉ mát cùng nhau, bà ấy thấy tôi ăn bà ấy hoảng hốt luôn, vì bà ấy nói nếu ăn nhiều như vậy chắc bả phải tăng 30kg. Con gái của tôi cũng rất ngạc nhiên là nhà họ ăn rất ít so với nhà mình.

Còn tôi thì biết thừa là tại sao ! Các chị nhịn ăn để giữ eo, cho nên đói mệt, khi xuống hồ bơi chỉ ngồi ngâm nước chứ không bơi, còn tôi và con tôi thì bơi ùm ùm nước bắn tung toé ! Tôi mới hỏi, nhịn ăn như vậy chúng mày không đói hay sao ? Bả nói, đói thì cũng phải chịu, chứ để béo xù lên trông xấu xí sao được ? Tôi mới nghĩ bụng, ối giời ơi, đẹp mà lấy được Donald Trump thì may ra ta cũng cố, chứ không thì đời nào ta chịu khổ như vậy ?

Tuy nhiên, nàng đói quá cho nên khi mà cơn thèm ăn bốc lên, thì nàng không nhịn được, nàng xơi hàng tảng tảng phô mai jambon bánh ngọt tích trữ trong tủ lạnh. Mà ăn mấy cái của ấy nó không bao giờ đỡ đói, muốn cắt cơn đói thì chỉ có một cách duy nhất là ăn tinh bột mà thôi (và tốt nhất là tinh bột không gluten). Mà khi nàng đói thì nàng mệt, tính tình cáu bẳn khó chịu lắm. Cả nhà lúc nào cũng cãi cọ mắng chửi nhau. Tôi mới bảo, thôi ăn đồ ăn Việt Nam của tao xem, chỉ toàn là gạo, tao đảm bảo ăn vào không thể nào béo được, 90 triệu dân Việt Nam của chúng tao có thấy ai béo đâu ?


Còn tôi thì nhận thấy là, khi bà ấy nấu ăn, thì bà ấy cho kem tươi và các loại phô mai vào tất cả các món ăn của bà ấy. Chỉ một tí xíu rau thôi mà nó ngập trong nước sốt béo ngậy. Tôi được bà ấy nuôi một tuần (vì bả ăn đồ Việt Nam của tôi nên tôi xơi đồ Tây của bả), khi về tăng ký (tôi không có cân nên không biết tăng bao nhiêu), ngực thì căng lên, tất cả các quần đều không mặc được nữa, chỉ còn mặc được có 2 chiếc, mà hồi xưa thì rộng quá nên không mặc được. Nhưng mà về hơn một tuần thì ta lại tự động trở lại thon thả như cũ, lại mặc vừa quần, đâu lại vào đấy ! :-)

Sau đó không biết suy nghĩ thế nào, khi về nhà, cả nhà nàng quyết định làm một cuộc cách mạng. Chúng phá cái lò nướng barbecue đi (làm tôi buồn quá, thế là khỏi xơi món bún thịt nướng chả !). Chúng lắp đặt thay vào đấy một hệ thống nồi hơi nước rất oằm sừ, giống như nồi hấp trên tàu cá ấy, và từ đấy cả nhà chuyển sang chỉ ăn món hấp mà thôi, và chỉ ăn toàn rau mà thôi ! Tôi cũng thấy ấn tượng luôn ! Nhưng hàng ngày thấy mẹ con ngồi nhặt rau, toàn những là đậu que, cà rốt, rau bina, vv. thì tôi nghĩ người chứ có phải là dê đâu mà ăn mãi như thế được ? Sau một tuần nàng khoe cái bụng bự xẹp hẳn xuống thật, quần lỏng cả ra muốn rớt xuống luôn. Tôi cũng nghĩ, chà chà hiệu quả thật ! Nhưng tất nhiên sau đó thì nàng bắt đầu rắc phô mai vào tất cả các món hấp của nàng để cho dễ nuốt. Và sau đó thì lại thấy nhịn ăn, người lại mệt phờ phạc sưng sỉa cả ra  ! Tôi thấy người nhịn ăn thì họ hay quạu quọ, cho nên tôi đoán là GS NBC của ta cũng hay nhịn ăn hoặc là ăn chay, ăn kiêng gì đấy !

Ôi thôi thôi, đời là bể khổ, sao chúng sinh mãi không khôn lên được !!! Chắc tại chúng "tin vào khoa học" quá ! Tổ cha cái lão đểu Fauci và bọn khoa học gia mafia mạo danh vô liêm sỉ !

Have a nice day everyone !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire