lundi 28 mars 2022

Ngày Sau Sẽ Ra Sao

 Hi there,

 Thưa các bác, mời các bác nghe bài hát ở đây :

https://soundcloud.com/user-252871810/ngay-sau-se-ra-sao 

 

Tôi thấy bài hát hơi giống người Canada hát tiếng Việt, nhưng chàng nhất định là mẹ chàng nói chàng phát âm tiếng Việt không có vấn đề gì cả !! (Mẹ mìn hay sao ?)

Nhưng các bác phải nghe cái bản hoà phối nhạc thì mới thấy được tài năng cự phách của chàng ! Nhưng mà tôi hỏi mãi, hỏi mãi mà chàng nhất định không chịu post nó lên, nên tôi đành nghe một mình vậy. Đấy là một bản nhạc tuyệt diệu, tôi nghe lần đầu tiên mà tôi ngừng thở mất một lúc. Có những nốt nhạc trong vắt của mùa xuân, có niềm hạnh phúc của những người yêu nhau, có tuổi trẻ, có cả nỗi buồn. Chàng nói, "anh đã cố gắng làm cho bản nhạc vui lên, nhưng nỗi buồn mạnh đến nỗi mà nó lấn át tất cả" !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire