lundi 7 mars 2022

Vân An và nàng Bạch Tuyết (2)

Thưa các bác, tôi phải lâu lâu mới viết được về bé Vân An vì mỗi lần như vậy tôi gần như là đổ bệnh. Khi tôi nhìn con gái của mình, lẽ ra trước đây là tha hồ ngắm nghía nó, bây giờ là cứ chảy nước mắt ròng ròng, tôi nghĩ là tôi sẽ không bao giờ cảm thấy hạnh phúc sung sướng nữa.

Nhưng mà tôi phải dặn dò các bác vài điều quan trọng, tức là khi trẻ bảy tuổi, là chúng bắt đầu lớn và có trí thông minh, đây là lứa tuổi rất nguy hiểm cho chúng. Con gái lớn nhanh hơn nên vào tuổi này  người ta gọi là chúng bắt đầu "trổ mã", nếu được nuôi nấng tốt. Chúng bắt đầu "nhổ giò" cao vọt lên, tươi tắn mơn mởn như một nụ hoa, môi hồng mắt sáng. Ở bên cạnh một nhan sắc như vậy thì tất cả các bà các cô khác có ăn mặc trang điểm cách nào cũng phải bị lép vế, nhất là mấy con điếm rạc thì lộ rõ tất cả cái sự xấu xí bệ rạc của chúng ra. Nếu là người mẹ yêu con thì họ sẽ cảm thấy rất sung sướng tự hào về cái nhan sắc đang hé nở ấy, nhưng một con mẹ ghẻ thậm chí là nhân tình ghẻ chỉ xuất thân được bằng nghề phục vụ sexe chuyên nghiệp, thì các bác tưởng tượng sự ghen ghét điên cuồng của nó sẽ tới mức nào ? Thế thì việc các bác để cho một bé gái ở tuổi này sống với dì ghẻ là các bác dại lắm, dại không còn lời để tả nữa !


Cho nên tôi đọc cái chi tiết là con Quỳnh Trang nó cởi quần áo của bé gái ra và cứ đạp mãi vào chỗ kín của nó (những người khâm liệm nói là nó bị thâm đen cả), thì tim tôi tan nát. Nó quyết giết con bé là vì sắp đến kỳ nghỉ lễ, Vân An chỉ còn một hy vọng duy nhất là Tết sẽ được về với mẹ và em. Nhưng nếu bé được gặp mẹ, thì chắc chắn chuyện bạo hành này sẽ bị lộ ra, nên cả hai đứa khốn nạn chắc chắn là sẽ đi tù, nên chúng tìm cách giết người diệt khẩu. Đây là giết người có chủ ý, chứ không phải vô tình đâu !   

Tôi sẽ phải có vài lời với mẹ bé Vân An, mặc dù tôi rất thương cô ấy, cô ấy đã phải chịu nhiều khó khăn đau khổ, và đã không được ai giúp đỡ, nhưng cô ấy vô cảm, vô tâm lắm ! Tôi hy vọng là trước khi bé Vân An tắt thở, và trái tim bé nhỏ của bé ngừng đập, thì bé vẫn giữ được lòng tin là mẹ nó vẫn thương yêu nó. Mẹ con không xứng đáng với sự hy sinh và tình yêu của con đâu, nhưng bà ấy có yêu con thật đấy !  

 

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire