dimanche 17 décembre 2017

Giám khảo tư cách kém

Hi all,

Huyền My không hiểu vì sao giám khảo Việt chửi em, rất đơn giản thôi, các vị ấy văn hoá kém, tư cách kém, đầu óc tâm hồn chỉ có được đến thế thôi ! Lại được cầm cân nảy mực nên cả dân tộc vô văn hoá là vì vậy !

Tố giám khảo dìm hàng mình tại Miss Grand, Huyền My không ngờ bị phản đòn quá mạnh-4


Còn cái thằng nhãi này bằng tuổi Huyền My nó chưa đáng xách dép cho HM đâu. Người ta bỏ công bỏ sức bỏ của bỏ thời gian ra cố gắng đến như vậy mà vẫn chưa vừa lòng nó ! Để ta chống mắt xem mai mốt mày thăng tiến đến đâu :

Tố giám khảo dìm hàng mình tại Miss Grand, Huyền My không ngờ bị phản đòn quá mạnh-5


Còn cái mụ béo ụt ịt trắng hếu như mông lợn cạo, mặt đần độn, người không có một tí cơ bắp nào, đéo thấy luyện tập cố gắng ở đâu cả, không phải nhân tình lão tham nhũng nào liệu có ăn cướp được hết phần của thiên hạ không ? Chọn hoa hậu chẳng ra cái thể thống gì cả :

Giáng My đẹp quên tuổi 43


Hehe, cho nên tôi nghe nói đàn ông Việt Nam háo sắc nhất thế giới, tôi mới cười lăn cười bò, háo cái gì ấy chứ cái mà họ háo không phải là "sắc", hay là sắc xém sắc xỉn sắc ôi sắc thiu gì ấy chứ, cả thế giới họ thấy xấu thì các ông nhà mình lại ôm lấy vơ vào khen lấy khen để : "ôi đẹp quá, thơm quá, non tơ quá !" Lấy nhau về rồi mới chán nhau muốn ói ra, mới lại đi kiếm bồ nhí nhân tình, rồi biến thái rồi bạo lực rồi đánh đập trẻ con, bạo lực phụ nữ, y như mấy anh Hồi giáo (các anh ấy cũng háo sắc lắm đấy!) Sao lấy được người đẹp đến thế rồi mà các ông vẫn khổ cực vậy ? Mà vẫn chẳng hài lòng sung sướng? Kekekeke !

Have a nice day my friends ! Bises !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire