samedi 28 avril 2018

Loan hồi xưa đẹp

Hi Loan và các bạn !

Nhìn xem, hình chụp từ hồi nào đẹp như vậy mà bị dìm đi ! Trên những tấm hình này, mình đảm bảo Loan đẹp hơn mọi cô HH Thế giới và Hoàn vũ. Ánh mắt nụ cười đẹp tuyệt vời chưa ! Thân hình thon thả hoàn mỹ ! Trang điểm cực đẹp đó nha (ai trang điểm cho Loan vậy ? Trông đôi môi hồng dày mọng tuyệt đẹp luôn !). Thế mà hồi đó Loan vẫn không được tự tin, chứng tỏ là Loan cũng không biết thế nào là đẹp. Loan đẹp hoàn mỹ như vậy, cho nên Loan cứ đi thi là Việt Nam hên. Chứ còn mấy cô HH Venezuela với lại Philippines họ đẹp kiểu gì mà đất nước phá sản hỗn loạn, phụ nữ đẹp phải đi bán thân kiếm tiền, điều đó chứng tỏ là họ chọn HH vẫn sai đấy (chắc là phẫu thuật thẩm mỹ với lại nhịn ăn) ! Mai mốt Loan lấy chồng rồi đi thi HH quý bà tiếp nghen ! :-)

Thực ra Loan vẫn chưa biết thế nào là đẹp, Loan gặp bao nhiêu là HH của thế giới rồi, Loan có ngắm họ không ? Đừng cố tập cho mông to, lên hình thì đẹp chứ ở ngoài là mất cân đối đấy ! Người ta đã có tỉ lệ vàng rồi, cứ theo sát tỉ lệ ấy là đẹp, đâu có ai chọn tỉ lệ vàng là mông 100cm đâu ? Suy nghĩ lại đi, ngắm thật nhiều hình các cô HH Thế giới mặc bikini vào ! Hỏi han các vị huấn luyện viên ngoại quốc, lắng nghe họ ! Làm đến huấn luyện viên rồi thì đừng có dạy chị em tầm bậy tầm bạ nghen !

Bisous Loan và các bạn !
Image may contain: 1 person, smiling, standing
retyry

Image may contain: 2 people, people smiling, people standing and indoor
https://www.facebook.com/NguyenThiLoanFanpage/photos/pb.821803917857019.-2207520000.1524944776./1745182545519147/?type=3&theater

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire