vendredi 6 avril 2018

Tướng công an khóc

Mời các bác đọc bài ở đây :

https://giaovn.blogspot.fr/2018/04/tuong-cong-khoc-oc-nhanh-huong-tra-2018.html



Mấy câu chuyện tiểu thuyết kiểu này thì tôi cũng chẳng động lòng lắm đâu ! Nhưng mà xem liệt kê những vụ phá án của ông Vĩnh thì phải thấy ông ấy là người tài giỏi ! Các bác chống tham nhũng kiểu này thì diệt hết người tài ! Các bác mà biết cảnh sát Pháp họ dốt đặc cán mai, dốt dài cán cuốc như thế nào, ở tỉnh Savoie từ bao nhiêu năm nay xảy ra bao nhiêu là vụ giết người, mất tích, mà cảnh sát chẳng bao giờ tìm ra được một vụ nào... thì các bác mới thấy là công an của ta tuy nghèo nhưng mà giỏi thật ! Các bác không cảm thấy biết ơn các anh ấy tí nào hay sao ?


Mà tôi thì nhận thấy một điều là, ông nào tham nhũng thì không nhận tiền của Trung Quốc, cho nên là người yêu nước và là kẻ thù của Trung Quốc. Còn các bác tưởng các bác chống được tham nhũng ư ? Ông Nicolas Sarkozy tham nhũng lừa đảo lên đến chức Tổng thống Pháp kia kìa !


Khi tôi đọc lại lịch sử, chuyện về ông Trần Khánh Dư, ông ấy tham nhũng bị ghét như thế nào, nhưng mà ông ấy tài giỏi, mà cũng chẳng phải là tham tiền ăn một mình đâu. Ông ấy cũng phải tìm cách nuôi quân của ông ấy chứ ? Thì tôi thấy là liên quan đến kinh tế thì rất dễ phạm tội tham nhũng. Tôi đố các bác làm cách nào kiếm ra tiền dễ dàng đấy, chỉ cho tôi với ? Ai người ta cũng chê Pháp nghèo, còn Mỹ giàu vì sao biết không ? Vì bán vũ khí, giết người, gây chiến lung tung... thì mới ra tiền chứ ? Nghe nói biểu tình chống sở hữu vũ khí làm cho cái công ty sản xuất vũ khí nào ấy của Mỹ nó phá sản luôn rồi kìa ! Thế giới mà hoà bình, hết chiến tranh, thì Mỹ nghèo ngay, tôi đảm bảo với các bác !


Cho nên tôi nói rồi, ở đời "tay làm hàm nhai, tay quai miệng trễ". Người nào làm mãi mà vẫn nghèo, kẻ nào không làm mà vẫn giàu, thì là ăn cướp của nhau thôi chứ chẳng có tài năng, tài cán gì cả ! Còn cái vụ chống tham nhũng ở ta, thì các bác nên tỉnh táo, đừng có thấy bắt ai là "ối giời, đáng đời cái thằng tham nhũng" ! Tôi hỏi các bác chứ, Tập Cận Bình đang ra sức chống tham nhũng, nếu hắn cho tiền để ta chống tham nhũng thì các bác có biết là ai sẽ bị tiêu diệt không ?

Các bác có biết là cái thời cải cách ruộng đất, Trung Quốc sang giúp ta tiêu diệt bao nhiêu là trí thức không ? Ta với Trung Quốc không đội trời chung, các cụ nhà ta cũng phải bao nhiêu bài học xương máu mới đúc kết được ra điều ấy !  Cho nên các bác có chút tâm hồn, trí tuệ nào thì phải ra sức nỗ lực phấn đấu, trước là giỏi mình sau là giúp đời, chứ các bác đừng có ù ù cạc cạc để cho bị lừa đau, "hết dại thì dái chả còn !"

Kính chúc các bác khoẻ mạnh sáng suốt, chịu khó học hỏi tìm tòi, nghĩ ngược nghĩ xuôi, nghĩ lui nghĩ tới cho nó đúng đắn hợp lẽ phải, kẻo phụ lòng những bậc anh tài, mà sau này hại nước hại dân, hại cả đến thân !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire