samedi 25 août 2018

PLS chiêm đoán tình hình thế giới

Illustration de la constellation de la Grande Ourse - Tu Vas Savoir. Astronomie.
http://tuvassavoir-astronomie.blogspot.com/2017/04/constellation--mois-avril-grande-ourse.html


Ông Putin, ông Trump ơi ! Các ông làm sao mà tình hình có vẻ gay cấn tơi bời như thế, làm tôi lại phải xắn tay áo nhảy vào !

Tôi xin dặn dò các ông là có một bọn rất ghê chúng quyết nuôi bọn IS bằng mọi giá, để khủng bố cả thế giới, bọn này rất nhiều tiền và rất độc ác, nên chúng rất nguy hiểm, các ông phải tìm ra và diệt trừ chúng cho bằng được ! Bọn chúng là kẻ thù của cả hai ông đấy !

Nhưng mà, ông Trump à, tuổi của ông là tuổi Tuất, không phải là tuổi để tham chiến, việc ấy ông nên tránh xa, ông cứ để cho ông Putin làm. Việc của ông là thao túng tiền, siết hầu bao của bọn cà chớn ! Tất cả các kẻ thù của ông, ông phải tìm cách diệt nguồn tiền của chúng, chứ đừng gây chiến với chúng. Ông cứ việc sủa thật to, ông ổng vào, nhưng ông hết sức tránh đừng tham chiến nhé !


Ông Putin, tuổi ông là tuổi Rồng Quý, ông là người duy nhất trên thế giới này có thể trừ gian diệt bạo, ông phải luôn luôn sẵn sàng phun lửa, nếu cần thì phun thật mạnh vào nhé ! Ông cứ kết hợp với các ông Al Assad, Medvedev và Tập Cận Bình là ông sẽ luôn mạnh mẽ như vũ bão, vì sao thì đấy là thiên cơ tôi không tiện tiết lộ ra đây. Ông đừng quá lo về chuyện tiền (năm nay ông cứ chịu mất càng nhiều tiền càng tốt, các năm tới sẽ gỡ lại !). Mạng của ông là mạng Thuỷ, nước là tiền, chảy như sông, ông sẽ không bao giờ thiếu tiền. Chắc ông cũng đã nhận thấy từ khi ông nắm quyền, kinh tế nước Nga đã tăng trưởng mạnh như thế nào ! Nếu ông cần tiền, thì hiện giờ trong chính phủ của ông đang thiếu một nhân vật hợp mạng với ông để hỗ trợ cho ông, tôi thấy ông Alexeï Leonidovitch Koudrine tuổi Canh Tý (1960) là rất được đấy ! Điều quan trọng hơn sẽ là ông chuẩn bị cho nước Nga trong tương lai khi ông sẽ hết nắm quyền. Tôi xin gợi ý cho ông là phải phát triển mạnh toán học ở mức đại chúng (Nga đã là một cường quốc toán học rồi), về việc này ông có thể mời GS Ngô Bảo Châu của chúng tôi cố vấn đấy :-)

Một điều nữa là phải phát triển mạnh hơn về thể dục thể thao cho phụ nữ. Phụ nữ Nga nổi tiếng xinh đẹp, nhưng họ ít thể thao, sức khoẻ không tốt và hay làm phiền các ông chồng của họ, khiến các ông ấy phải phục dịch làm việc nặng nhọc quá. Tôi gợi ý cho ông là, chọn Hoa Hậu Nga phải chọn cô khoẻ mạnh, thể thao, như cô Hoa Hậu năm nay, hoặc là như Đệ nhất Phu Nhân của ông ấy ! Các cô nào mà yếu ớt, thì có xinh đẹp đến mấy cũng chỉ cho Á Hậu thôi !

Tôi cũng lấy làm lo lắng cho bà Al Assad, coi chừng bà ấy bị đầu độc đấy ! Còn ông Mc Caine nữa, sao mà lại bị ung thư não cơ chứ ? Chắc là hồi bị giam ở Hoả Lò, ông bị Cộng Sản Bắc Việt nhồi sọ nhiều quá hả ? Ông và bà Al Assad cứ ăn đậu hạt và uống nước trà (xanh) đều đặn hàng ngày, là sẽ thanh lọc cơ thể, kiềm chế được bệnh đấy ! Không cần nhiều, cứ mỗi ngày 1 chén đậu nấu và 3 tách trà là được !

Kính chúc các ông bà nhiều sức khoẻ, cẩn trọng, kiên cường trừ gian diệt bạo và xây dựng một thế giới hiền hoà hạnh phúc hơn !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire