jeudi 7 novembre 2019

Bộ Công an thông tin: 39 nạn nhân chết trong container đều là người Việt

PLS : Tôi tránh không nghĩ tới, nhưng cứ nghĩ tới là lạnh xương sống. Cả hai cái làng cùng một nơi, đột ngột chết hết gần 40 thanh niên, cứ như là một cái cây bị chặt cụt ngọn !

Tôi xin thông báo cho các bác Cộng Sản biết, là Đảng của các bác nó chỉ có tính chính danh vì nó bảo vệ nhân dân, nếu nó không làm được việc ấy nữa, thì nó cũng không có lý do để tồn tại nữa. Một vụ thảm hoạ lớn đến thế, mà các bác không cảm thấy rúng động, không phát quốc tang, không chia  buồn với nhân dân cả nước, thì tôi nghĩ các Đảng viên của các bác thực sự là vô cảm lắm rồi ! Thôi hay là các bác tránh ra một bên, cho những người khác họ cùng nhau xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn ! Con người sống với nhau mà lạnh lùng vô cảm như thế thì cuộc sống nó kinh khủng lắm !

Bác Trọng, em lúc nào cũng tin tưởng bác, mặc dù em biết là bác tuổi cao sức yếu, nhưng em biết là sự có mặt lãnh đạo của bác sẽ giúp cho việc bảo vệ được một số yếu nhân của Việt Nam. Nhưng có lẽ đã đến lúc Việt Nam cần có đa đảng, bởi vì thế hệ sau bác họ không còn được chính danh Cộng sản như bác nữa. Đây là thời điểm then chốt, em mong bác cân nhắc, quyết định sáng suốt như bác vẫn luôn luôn như vậy ! Em kính chúc bác luôn mạnh khoẻ, dẻo dai, phục vụ đất nước !



Bộ Công an thông tin: 39 nạn nhân chết trong container đều là người Việt

20:40 - 07/11/2019


Bộ Công an thông tin: 39 nạn nhân chết trong container đều là người Việt
Hiện trường vụ 39 thi thể phát hiện trong xe container tại Anh

(Dân sinh) - Thông cáo của Bộ Công an tối 7-11 cho biết 39 nạn nhân thiệt mạng trong container, được phát hiện tại hạt Essex, Đông Bắc London, Vương quốc Anh vào ngày 23-10 vừa qua đều là người Việt Nam.



Bộ Công an thông tin: 39 nạn nhân chết trong container đều là người Việt - Ảnh 1.
Hiện trường vụ 39 thi thể phát hiện trong xe container tại Anh
Tối ngày 7-11, Bộ Công an cho biết sau một thời gian tích cực phối hợp, kiểm tra, so sánh đặc điểm nhận dạng cá nhân, đến 20 giờ ngày 7-11, Bộ Công an Việt Nam và cơ quan thực thi pháp luật của Vương quốc Anh xác định 39 nạn nhân thiệt mạng trong container, được phát hiện tại hạt Essex, Đông Bắc London, Vương quốc Anh vào ngày 23-10 vừa qua đều là người Việt Nam. 39 công dân này có hộ khẩu thường trú tại 6 tỉnh Hải Phòng, Hải Dương, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Thừa Thiên - Huế.
Bộ Công an Việt Nam rất lấy làm tiếc và xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình các nạn nhân và mong gia đình các nạn nhân sớm vượt qua những đau thương, mất mát to lớn này.
Hiện, các cơ quan chức năng của Việt Nam đang khẩn trương phối hợp với các cơ quan chức năng Vương quốc Anh thực hiện công tác bảo hộ công dân; đồng thời, phối hợp với Cảnh sát Vương quốc Anh khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.
THANH AN

http://baodansinh.vn/bo-cong-an-thong-tin-39-nan-nhan-chet-trong-container-deu-la-nguoi-viet-2019110720401209.htm

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire