mardi 12 mai 2020

PLS hỏi ý kiến các bác sĩ Việt Nam (khẩn cấp)

Em xin kính chào các bác sĩ, kính chào các bác !

Thưa các bác sĩ, em vừa nghĩ ra một ý tưởng lớn, dựa trên câu hỏi của ông Đông A, là chẳng lẽ gen của ông phi công người Anh kém sức đề kháng hơn gen của người Việt mình ?

Thì em nghĩ ra một cái điều khác biệt rất lớn giữa người phương Tây và người Việt, đó là về vấn đề thức ăn. Người Việt mình chủ yếu là ăn gluten free (tức là ăn gạo), còn Tây thì họ ăn bột mì rất nhiều.


Cho nên nếu các bác để ý thấy là những nước ăn gluten free như mình, Campuchia, Lào, Ấn Độ, vv. thì họ bị nhiễm virus không nhiều lắm, và không nặng lắm, còn các nước ăn lúa mì thì bị rất nặng (nước Nga chẳng hạn).


Và nếu các bác để ý tiếp, thì sẽ thấy là chất gluten ở trong lúa mì nó làm cho máu rất là đặc, cho nên bệnh nhân Tây họ hay bị các vấn đề về đông máu. Nếu đúng như vậy, thì các bác phải lập tức đổi chế độ ăn cho ông phi công người Anh, chỉ cho ông ấy ăn gluten free mà thôi.


Về vấn đề gluten làm cho máu bị đông đặc thì em hơi ngại nói ra ở đây, nhưng em muốn thông báo cho các bác sĩ để họ tham khảo. Đó là em mới chỉ hoàn toàn ăn gluten free từ nửa năm nay thôi, trước đó thì mình bị tiền mãn kinh vật rất là dữ, nhức đầu, mệt mỏi kinh khủng (vài chị em bạn quen khác nữa cũng có vấn đề như vậy), và có hiện tượng chung là máu rất là đặc. Khi đổi sang ăn gluten free, thì hết luôn tất cả các triệu chứng ấy, mình lại phơi phới trẻ trung như hồi còn thanh tân ấy. Và cái điều thấy rõ nhất là máu hoàn toàn không đông đặc nữa, mà loãng như bình thường. Ấy thế mà hễ cứ thèm gluten quá mà xơi vào thì lại lập tức bị vật ngay.

Thưa các bác, nếu điều này đúng, và khi mọi người hiểu ra, thì gạo của Việt Nam sẽ lên ngôi :-) Chúng ta sẽ thực sự nuôi và cứu cả thế giới, và nhân loại sẽ hoà bình thịnh vượng mãi mãi, đúng như lời tiên tri của Sấm Trạng Trình :-)



Thưa các bác sĩ, nếu các bác muốn cảm ơn em, thì xin các bác chuyển ngay ông bệnh nhân phi công sang bệnh viện Chợ Rẫy, đừng để ổng ở bệnh viện Nhiệt đới thêm một ngày nào nữa ! Em rất giận ông Nguyễn Văn Vĩnh Châu ! Chữa được thì chữa, không thì chuyển viện cho người khác giỏi hơn người ta chữa, cứ ôm lấy mãi, mà làm ăn thật chẳng ra làm sao ! Bác sĩ của ông kém lắm hay sao ?


(còn tiếp)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire