samedi 11 juillet 2020

Lý Thông đi kiện


Kính chào các bác !

Các bác có theo dõi vụ Hồ Duy Hải không ? Tôi biết thằng nào giết người đấy !

Tôi thấy mẹ con nhà ấy còn tệ hơn mẹ con nhà Lý Thông. Tôi nhắn bà mẹ thằng Hải là, bà nên bán hết tài sản mà nộp cho gia đình hai cô Vân, Hồng, để mà chuộc tội, chứ chả nên đi kiện làm gì. Bà đối xử với nhà hai cô ấy tồi quá đấy, nhìn vậy là đủ biết bà giáo dục con thế nào !

Bà nên đưa hết tiền của cho họ, rồi nói như vầy : "Em là mẹ của nó, em tin là nó không giết người. Nhưng cha mẹ sinh con, trời sinh tính, có khi mình không lường được hết. Gia đình chúng ta có chuyện như vầy, chắc là cũng có nợ nhau từ kiếp trước. Xin anh chị nhận lấy số tiền này, coi như là để cố cứu cháu Hải. Nếu thời may mà nó không giết người, được anh chị cứu, thì anh chị được phúc đức, mà kiếp sau mình xin làm anh chị em với nhau. Nếu đúng là nó giết người thật, thì bao nhiêu tiền cũng không trả nổi, kiếp sau cả nhà em xin làm trâu ngựa hầu hạ để xin gia đình hai cô tha tội ! Còn nhược bằng thằng Hải giết người không gớm tay, máu lạnh không hối hận, còn định đổ tội cho những người khác, thì em xin Trời Phật trừng phạt cả họ nhà em đã tiếp tay cho em cứu nó, xin cho cả gia đình dòng họ này tuyệt diệt, trai không lấy vợ, gái không lấy chồng, đời đời không sinh con đẻ cái nữa !" (Đẻ ra cái loài ngạ quỷ ấy mà làm gì ?)

Tôi nhắn anh Trương Châu Hữu Danh là ảnh ngu ngốc cho nó vừa vừa thôi ! Làm sao mà các cô ấy chết lúc 22h được ? Ngay khi cô Vân đi mua trái cây (cứ cho là 21h đi), thì ở nhà cô Hồng đã bị giết ngay rồi, rồi khi cổ về, thì bị giết luôn, chứ cái thằng giết người nó ngồi chờ ở đấy làm gì cho tới 22h ?

Tôi nhắn luôn ông Trần Đăng Khoa là ông ấy nên giảm béo đi ! Tôi nghe nói vòng eo của ổng tới 1m20, thì tôi đoán là mỡ ổng nhiều quá nên nó cản oxy lên não, nó làm cho mình ngu đi đấy ! Tôi chỉ ông nè : ông thôi ngay kiêng tinh bột đi, mà chỉ kiêng gluten thôi (gluten là tất cả những gì làm bằng lúa mì). Ăn tinh bột gluten free là ông sẽ giảm béo luôn đấy ! Tất cả những người nghe lời khuyên của tôi họ đều giảm cả rồi (giảm đều đều, từ từ, mỗi tháng chừng 2kg, mà cứ tiếp tục giảm mãi).

Vậy nghen, chúc các bác sáng suốt, có tình, đừng có bốc thơm cái thằng giết người lên, nghe nó thiếu lương tri lắm !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire