mardi 28 juillet 2020

Phác đồ điều trị corona virus theo BS Lê Quốc Hùng (PLS đoán)

Hi các bác,

Các bác có nhận thấy là ông Lê Quốc Hùng ở Khoa Bệnh Nhiệt đới của Chợ Rẫy chữa bệnh có vẻ rất nhàn, không có bệnh nhân nào của ổng bị trở nặng, tiên lượng nặng nguy kịch không ? :-D Vậy mà theo nguyên tắc, Chợ Rẫy là tuyến cuối, tất cả bệnh nhân nặng phải đổ về đấy, thế mà ổng đã làm một cách nào đấy, khiến cho diệt virus rất nhanh, cho nên bệnh nhân của ổng không có cơ hội được chạy máy thở, ECMO ! :-D

Cho nên tôi bèn ngồi suy nghĩ, tôi đoán là cái phác đồ điều trị của ổng phải rất là hiệu quả. Giá mà đem nó tặng cho ông Robert Redfield được thì hay quá, Việt Nam ta sẽ đại  thắng corona virus trên toàn thế giới, ông Trump sẽ cảm ơn mình quá chừng luôn, và sẽ đem hết tiền tước của bọn WHO về tặng cho Việt Nam !

Nhưng mà tôi thấy là lần trước, các bác đem tên tuổi hình ảnh của BS Lê Quốc Hùng đi làm quảng cáo cho đủ loại thuốc súc họng, cho nên chắc là ổng giận quá, không thèm nói chuyện với các bác nữa, thế là mình không hỏi được cái phác đồ điều trị của ông ấy nữa (sướng chưa ?). Cho nên bây giờ tôi đành phải tự suy nghĩ để đoán xem ông ấy đã làm như thế nào, để tôi tự viết cái phác đồ điều trị của tôi cho Đà Nẵng, chứ không thì tình hình có vẻ nguy.


Vậy thì tôi đoán là cái phác đồ điều trị của BS Lê Quốc Hùng là như sau :

1- Cái bài tủ của ông ấy tất nhiên là bài súc họng với Chlorhexidine 0,12%.


Nếu các bác suy nghĩ kỹ để thấy là cổ họng của ta là nơi ủ bệnh của virus, là cái nhà máy liên tục sản xuất hàng ngàn triệu tỉ con virus mỗi ngày, thì các bác mới hiểu được cái thiên tài của BS Lê Quốc Hùng, và các bác mới hiều được vì sao mà bệnh nhân của ổng không bao giờ bị trở nặng !


2 - Cố gắng không dùng thuốc hạ sốt, nếu nhiệt độ cơ thể không tăng cao quá (trên 39°C)

Bởi vì các bác sĩ họ nói là sốt là cơ chế để cơ thể chống lại virus. Khi ta sốt cao, thì virus sẽ mất khả năng nhân lên. Các bác thử tưởng tượng điều đó quan trọng như thế nào ? Lẽ ra virus tiếp tục sinh sản nhiễm đầy cơ thể, thì chúng hoàn toàn mất khả năng này, như vậy là chúng không thể tiếp tục tấn công được nữa, và sẽ mau chóng bị đào thải ra khỏi cơ thể.

3 - Vậy thì, bước thứ ba của phác đồ điều trị của tôi là, dùng kháng sinh chống bội nhiễm và vitamines B, C nâng cao thể trạng.

Cụ thể là, uống nhiều nước chanh cam hàng ngày.


-----------------------------------------------------------


Các bác chờ tôi một tí ! Tôi đi kiếm lại cái bài phỏng vấn một bác sĩ ở Vĩnh Phúc, ông ấy có nói đến cái phác đồ điều trị ở bệnh viện của ổng, nó rất là hay, đọc vô là biết ngay bác sĩ giỏi. Lẽ ra hồi đấy tôi phải save bài ấy lại, nhưng do thông tin hàng ngày cuồn cuộn, nên tôi quên mất. Các bác chờ tí nhé !


Thưa các bác, tôi tìm mãi không ra ! Thôi thì khi nào tìm ra thì tôi sẽ cập nhật. Đại khái tôi nhớ ổng có nói là dùng kháng sinh chống bội nhiễm và các loại vitamines B để nâng cao thể trạng ! Và các bác có để ý là các y bác sĩ ở Vĩnh Phúc không ai bị lây nhiễm virus không ? Đấy là dấu hiệu của bác sĩ giỏi đấy !
(Lần sau khi phỏng vấn bác sĩ khi bệnh nhân ra viện, các bác nhớ phải luôn hỏi thòng thêm một câu xem họ đã chữa trị như thế nào nhé !)

Samedi 1er août 2020


Thế nào ? Các bác bắt đầu để bệnh nhân chết như ngả rạ rồi hả ?

Tôi đã bảo các bác rồi, cái con virus này nó rất là kỳ lạ ! Nó đi đến đâu là nó chỉ ra những thứ sai hỏng kém cỏi ở đấy. Hồi xưa tôi báo trước cho các bác coi chừng bệnh viện Huế, vì bác sĩ y tá ở đấy cùng nhau ký tên chống lại biện pháp súc họng Chlorexidine 0,12% của ông Lê Quốc Hùng, tôi đã thông báo cho các bác là ở đấy có bác sĩ dỏm, các bác thấy chưa ? Bệnh nhân đầu tiên chết là ở Bệnh viện Huế đấy, thấy chưa ?

Còn Đà Nẵng thì tôi thông báo cho các bác là, cứ ôm lấy bọn Trung Quốc thì sẽ chết, chết nhiều (ngậm ngùi !). Khôn hồn thì buông chúng nó ra !


(còn tiếp)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire