mercredi 16 septembre 2020

Cứu Âu Hà My (2)

 Hi Hà My và các bạn, j'espère que vous allez tous bien ! :-)


Trước tiên là mình muốn gởi lời nhắn đến những mụ tiết hạnh khả phong yêu cầu Hà My phải giữ kín chuyện riêng gia đình :  Tôi yêu cầu các bà câm mồm lại ! Tại sao lại có thể bắt người ta phải im lặng chịu đựng đau khổ và bất công ? Minh bạch ở đâu ? Chính ông Trump ổng còn khuyên là, hễ mình có chuyện gì bất công là phải gào to lên cho mọi người biết, để họ can thiệp ! Chính những lời khuyên thối của mấy mụ đức hạnh ấy nó khiến cho khi trẻ con, phụ nữ bị bạo hành, bị ngược đãi thì họ phải âm thầm chịu đựng đến khi mất mạng. Còn mấy mụ khốn đức hạnh đẫy đà thì không bao giờ can thiệp cứu giúp gì cho người ta cả, còn khuyên họ nhẫn nhịn đi để khỏi phải bận tâm ! Đồ vô đạo đức, vô trách nhiệm, vô lương !



Mình ủng hộ Hà My ! Mình là cô giáo, mình phải bảo vệ lẽ phải, sự minh bạch để làm gương cho mọi người ! Không việc gì phải đẹp khoe, thối nát thì che ! Tổ cha mấy mụ đạo đức giả !

 

Kế tiếp, mình  nhắn thằng Trọng Hưng là, Paris nó phải sợ mày, chứ việc gì mà mày lại sợ nó ? Dù sao đi nữa thì Paris nó cũng mừng quá, vì mày không vác cái mặt mo hãm l. của mày sang đấy mà diễn trò khỉ, lừa gạt con gái nhà lành nữa !


Nhưng mà mình vẫn tức Hà My là, sao Hà My lại cưới cái thằng vai xo ngực lép, người béo múp, mặt chiều ngang dài hơn chiều dài, ánh mắt ti tiện, mồm cười gò bó, răng lổn nhổn như vậy ? Tởm quá ! Chẳng lẽ vì tiền mà chịu hết hay sao ? Hay là Hà My không biết thế nào là trai đẹp ? Cô giáo dạy tiếng Pháp, văn hoá Pháp thì phải biết thế nào là đẹp chứ ? Nghe mình khuyên nè, đi đăng ký học múa cổ điển đi, mời thầy dạy, họ sẽ dạy cho Hà My biết thế nào là một cơ thể đẹp.



Nhân tiện nhắn luôn con chị của thằng Hưng, nó chê là Hà My đánh răng đều như vắt chanh mà mồm vẫn thối. Thì Hà My nói : Chắc chị với anh Hưng không đánh răng mà mồm vẫn thơm, hay thật, thảo nào răng lổn nhổn và cứ nhe ra thì toả ra mùi xạ hương !

Hoan hô Hà My, cứ việc im lặng, nhưng thi thoảng lại xỉa cho chị em nhà chúng nó một câu cho chúng nó điên lên nhé ! Còn mấy cái con gái làng chơi bênh thằng Hưng, dạy tư cách giáo viên cho Hà My, thì Hà My cứ ignorer nó là xong ! Ở bên Pháp này ấy hả, giáo sư của mình cô thì làm mẹ đơn thân, thày thì đồng tính, chẳng ai thấy làm sao cả. Con người minh bạch nó là như vậy, có gì thối tha đâu mà phải đậy lại ?

Bisous et bon courage ma belle ! :-)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire