lundi 7 septembre 2020

Cứu Âu Hà My

 Hi Hà My,


Sướng chưa em ? Ta đây đã báo trước rồi ! Em coi em chọn chồng như thế có dại không ? Trong khi anh Hà Duy chia tay em ảnh vẫn ở vậy, lịch sự kín tiếng, thăng tiến, chẳng có gái gú chửi bới gì ai cả ! Tiếc thay, tiếc thay ! "Cầm vàng lại để vàng rơi !"

Hà My nghe cô nói này ! Cô lo cho Hà My lắm đấy, chỉ còn có hai mẹ con, nhà kia mà quyết diệt thì Hà My chắc phải chạy thẳng sang Pháp sống cho tới già !

Điều quan trọng nhất là chúng đang đòi hai mẹ con sang bên đấy gặp mặt ! Nghe cô dặn cho rõ đây : nhất quyết không được sang, không gặp mặt họ, họ giết cả hai mẹ con đấy !

Hai là, cứ để cho thằng Trọng Hưng nó kiện, hehe. Thằng nào hết tiền trước là thằng ấy thua ! Thằng ấy phá gia chi tử, bố mẹ nó còn không chịu được nó ! Hà My cứ cho nó kiện, cứ đeo đuổi vụ kiện hoài, nó hết tiền là nó chết (nhưng mà coi chừng nó điên quá nó giết em đấy !). Cứ mỗi lần ra kiện mình lại hối lộ thẩm phán, theo kiện hoài cho nhà nó sạt nghiệp.

Cô chỉ mới đọc bài, cô đã biết ngay nó bày mưu cưới được em gấp rút để đào mỏ, cưới xong là phá sản ngay thấy không ? May mà bố em biết thằng rể láo, nên chắc ông ra tay đấy. Em cứ liên tục khấn khứa ông nhé !

Cô đã báo trước cho em rồi, nó mà hết tiền, vợ ly dị, bồ bỏ, thì nó phát điên. Em có bản lĩnh thì cứ cầm cự đương đầu. Khi nào chịu hết nổi thì chạy qua Pháp làm tiến sĩ đi nghen !

Thiệt là khổ, không có cái dại nào giống cái dại nào !

Chúc hai mẹ con em được nhiều sức khoẻ, an lành !

 

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire