jeudi 25 février 2016

Dự định năm mới


Thưa các bác, mọi việc của tôi có vẻ bắt đầu ổn, tiền đã bắt đầu vào túi, bọn láo toét đã bắt đầu được đưa vào khuôn phép :-) Tôi hy vọng mọi việc cứ tiếp tục tiến triển như vậy để tôi được yên ổn làm việc !

Năm mới này tôi có hai dự định (projet) ở blog này, một là dạy tiếng Pháp, kẻo có mỗi một học trò quý là em macngon, bắt em ấy chờ lâu quá em ấy bỏ đi mất là buồn. Dự định thứ hai là dạy múa ballet hihi, tức là các bài tập thể dục và chuyển động cơ bản để hỗ trợ cho cô Nguyễn Thị Loan (thực ra Loan chuyển động cũng rất đẹp đấy, 5 năm bóng chuyền của Loan cũng tương đương 5 năm tập múa đấy), hoặc cô nào khác định đi thi Hoa hậu quốc tế để cô ấy giành giải về, chứ cứ thi rớt hoài làm mọi người ức chế.


Nhân đây tôi xin gởi lời chúc đầu năm đến hai cô Hoa Hậu xinh đẹp của tôi là cô Loan và cô Kỳ Duyên. Chúc hai em luôn khỏe mạnh, xinh đẹp, năng động, rạng rỡ, đạt được nhiều thành công lớn.

Chị cũng chúc macngon cùng gia đình được khỏe mạnh, an khang. Chúc macngon chăm học và kiếm được kha khá tiền để trang trải cho việc học :-)

(Tôi chúc Tết hơi trễ một chút nhưng mà đấy là tôi chúc theo kiểu Pháp, vì người Pháp họ chúc nhau trong suốt tháng đầu tiên của năm mới).

Bisous các bác !

Afficher l'image d'origine

1 commentaire:

  1. Trước hết, xin được bày tỏ lòng cảm ơn đến những lời chúc và những dự định mà Chị đang muốn giúp em. Em cũng chúc gia đình chị luôn hạnh phúc, bình an và gặt hái được nhiều thành công trong năm mới. Em mừng vì được Chị nhớ đến.
    Em sẽ cố gắng học. Cảm ơn Chị nhiều

    RépondreSupprimer