samedi 18 février 2017

Mỹ Linh tuyệt đẹp

PLS : Mỹ Linh quá đẹp ! Mắt to dài lộng lẫy, những đường nét dài thon, dày dày như thế này là tuyệt đẹp đó, đúng là tuyệt sắc giai nhân ! :-)

Mình có lời khuyên Mỹ Linh là nên xin tạm hoãn việc học lại trong một năm (chứ cứ cố vừa học vừa bận rộn như thế thì học dốt cũng chẳng ra sao!). Trong thời gian ấy ML chuẩn bị đi thi Miss World năm nay (thi xong rồi về đi học tiếp, ngày dài tháng rộng, vội gì !), nhớ đàm phán sẵn sàng với bà Thúy Nga.

Mình đảm bảo với ML là nếu ML phơi nắng để có nước da nâu, thì ML chắc chắn sẽ lọt top 5 Miss World (và có thể hơn nữa nếu ML cao được 1m72 trở lên và số đo 3 vòng giữ nguyên như cũ) :-) ML có thấy là cô HH Pháp đoạt ngôi HHHV năm nay có làn da nâu, chụp hình bikini thậm chí da nâu hơn cả cô Nguyễn Thị Loan, trong khi mà trên thực tế, là cô ấy da trắng, còn Loan da nâu không? Bọn nào chưa hiểu được ra điều ấy thì chúng sẽ thi rớt vì sự ngu ngốc của chúng, chứ không phải vì xấu. Cô HH Pháp Iris Mittenaere cô ấy đi phơi nắng tắm biển ở Dubai trong vòng hai tuần rồi bay thẳng sang cuộc thi HHHV đấy ! Có biết tốn bao nhiêu tiền không? Bởi vì ở bên Pháp này đang là mùa đông làm gì có nắng mà phơi? Chứ cô ấy mà cứ để da trắng nhách ra thì chắc chắn là cô Á Hậu 1 sẽ giành ngôi !

Đừng có mà đi thẩm mỹ bất cứ thứ gì nhé ! Cô Diệu Ngọc đi thi MW mà thẩm mỹ tùm lum làm mình sửng sốt luôn ! Mình tưởng cô ấy thông minh hơn thế ! Người Pháp họ đang rất tự hào hớn hở vì cô Miss Univers của họ tự nhiên từ đầu đến chân. Cô ấy rất thông minh. Cô ấy nói rằng thật là đáng tiếc vì có những cô gái rất xinh đẹp rồi mà họ tự làm hỏng đi biết bao là vẻ đẹp của chính mình, chỉ vì họ muốn đẹp hoàn hảo hơn, mà làm gì có sự hoàn hảo tuyệt đối đâu !

hh my linh lai don tim fans bang ve dep khong the choi tu - 1

hh my linh lai don tim fans bang ve dep khong the choi tu - 3

http://eva.vn/thoi-trang/hh-my-linh-lai-don-tim-fans-bang-ve-dep-khong-the-choi-tu-c36a299911.html

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire