jeudi 18 janvier 2018

Đất nước lâm nguy


Thế nào, các bác thấy Trung Quốc sang ca nhạc ăn mừng ngày cướp Hoàng Sa ngay giữa nhà hát lớn của Hà Nội chưa ? Các bác thấy tôi nói cấm có sai chưa ?

Than ôi, các bác có lớn mà chẳng có khôn, có học mà chẳng biết điều hay lẽ phải. Ông Ngô Bảo Châu đã từng phát biểu ý nói rằng, ông ấy chỉ mong sao ngành giáo dục sẽ giáo dục ra những con người tử tế ! Những con người tử tế ấy, chính là ông Đinh La Thăng, ông Nguyễn Tấn Dũng, ông Phùng Đình Thực, ông Phạm Bình Minh... mà họ bây giờ bị bọn nội gián Nội Mông khinh bỉ, giễu cợt, hạ nhục trên tất cả các báo chính thống. Còn bọn bất lương bất nghĩa ấy thì chúng tự thấy mình khôn ngoan, cầu tiến hơn người ! Để ta xem chúng mày có khôn được hơn Trời Phật hay không ?

Ông Phùng Xuân Nhạ ơi, nền giáo dục phải tạo ra những con người khoẻ mạnh, trung hậu, có lương tri, đầu óc sáng láng, chứ không phải tạo ra bọn tháu cáy, bịp bợm, sức khoẻ tồi, tâm tính hèn hạ ! Ông có hiểu tôi không ? Khôn quá mà làm gì ? Chỉ lừa bịp nhau, giết người tài, trọng kẻ độc ác, đểu cáng... mà thôi !

Hỡi ôi !

Résultat de recherche d'images pour "ngo bao chau"
https://baomoi.com/gs-ngo-bao-chau-toa-dam-cung-5-nha-nobel-tai-gap-go-viet-nam/c/19792859.epi

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire