mercredi 17 janvier 2018

"Những kẻ tật nguyền trí tuệ, biến thái tâm hồn"

"Những kẻ tật nguyền trí tuệ, biến thái tâm hồn " chính là chúng mày, thằng Chu Vĩnh Hải và thằng Nguyễn Vũ Bình !!!

Việc lãnh đạo thành công cả một tập đoàn lớn của nhà nước như thế là quá khó, các bác Việt Nam ưa làm những việc quá khó, khó quá như thế thì đếch làm được ! Không chỉ riêng ông Đinh La Thăng, tôi đảm bảo bất cứ cái thằng mồm thối nào đang chửi ổng, mà cho chúng lên nắm trọng trách như vậy thì chúng cũng thất bại ! Có cho ông Ngô Bảo Châu hay ông Vũ Hà Văn lên nắm chức ấy thì các ông ấy cũng thất bại thôi !

Nhưng những kẻ thiểu năng trí tuệ, mặt sứa gan lim như Chu Vĩnh Hải và Nguyễn Vũ Bình, chúng không có khả năng cảm nhận ra được người tử tế ! Thật khốn nạn, thật đáng thương !!!

Bác Trọng, tôi biết bác là người tốt, nhưng quả thật là bác già yếu rồi ! Có những kẻ nấp bóng đằng sau mượn tay bác để diệt trừ những người cấp tiến, tử tế của Việt Nam. Hồi 2014 Tàu đem đặt giàn khoan vào Việt Nam, nếu ông Nguyễn Tấn Dũng không khéo xử lý, dùng uy tín của ổng để dẹp yên dân chúng, thì bây giờ Việt Nam ta chắc đã có cuộc Cách mạng Hoa cứt lợn rồi !  Thế mà bây giờ bọn Tàu mượn tay bác để diệt ổng !  Tôi cũng đang rung đùi chờ bác diệt tham nhũng, thế mà bác đem ông Đinh La Thăng ra diệt làm tôi hết hồn luôn !

Vận nước lâm nguy, bọn Tàu đang vùng lên tìm cách nắm những vị trí trọng yếu đấy ! Tôi thấy tình hình bây giờ rất giống thời Lý Huệ Tông, tôi mong bác hết sức sáng suốt, bảo vệ người tài, đừng để bọn ăn tiền Tàu khựa chúng gây nên nghiệp chướng cho cả dân tộc !

Bác làm tôi lo quá bác Trọng ơi ! Kính bác !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire