lundi 8 janvier 2018

Xét xử ông Đinh La Thăng



"Ai công hầu, ai khanh tướng ? Trong trần ai, ai dễ biết ai ?"


 Thông tin mới nhất về phiên xét xử ông Đinh La Thăng và Trịnh Xuân Thanh - ảnh 1
http://vietq.vn/thong-tin-moi-nhat-ve-phien-xet-xu-ong-dinh-la-thang-va-trinh-xuan-thanh-d136633.html


Không có ông Nguyễn Tấn Dũng, ông Đinh La Thăng... thì đất nước có mở cửa hội nhập phát triển như thế này không ? Đừng có làm cái việc qua cầu rút ván chứ ?

Đừng có bắt chước cái thằng hà mã Tập Cận Bình đả hổ diệt ruồi, lợi ích nhóm tiêu diệt lẫn nhau chứ ? Có ngày dân chúng lại tức nước vỡ bờ thì ai sẽ quét chùa ? Bộ Trung Quốc chúng trả tiền nhiều lắm hả ? Sống một đời người, mà tham tiền bán nước, không hổ thẹn ư ?



Ta muốn cưỡi cơn gió mạnh, đạp luồng sóng dữ...


 L'ouragan Maria balaye les îles
https://www.grazia.fr/news-et-societe/news/l-ouragan-maria-frappe-la-guadeloupe-867690


 Cập nhật ngày 13/01/2018 :
Tôi mời các bác đọc bài này, đoạn liên quan đến ông Nguyễn Quốc Khánh : https://news.zing.vn/ong-dinh-la-thang-muc-an-nao-bi-cao-cung-xin-chap-nhan-post811515.html


Hồi cách đây chừng trên dưới 1 năm, tôi đọc báo nghe tin Việt Nam hợp tác với Mỹ khai thác mỏ khí  Cá Voi Xanh gần Quang Nam, thì trong bụng mừng thầm. Chỉ ít lâu sau, thấy tin ông Nguyễn Quốc Khánh, hồi đó là Chủ tịch PVN thì phải, bị điều chuyển đi nơi khác, là tôi đã nói "Tiens tiens ! Liệu Cá Voi Xanh có còn tiếp tục được khai thác không ?" Sau đó thì không chỉ Cá Voi Xanh mà cả Repsol của Tây Ban Nha cũng rút dù ngưng hợp tác ! Là tôi biết an can thiệp rồi ! Các bác có biết là ai không ? Ông Xuân Phúc vừa mới nói rằng Việt Nam sẽ thành một "con hổ mới", thì Tập Cận Bình bèn giả nhời rằng có con hổ mới nào ngóc đầu dậy là hắn tiêu diệt ngay ! Hay thật, hay thật ! Tiên sư cha anh Tập Cận Bình !

Ông Phú Trọng ơi, ông làm sao mà quân tướng của ông, ông Bá Thanh thì bị đầu độc, ông Đinh La Thăng thì đi tù, có ông Tư lệnh đường phố Đoàn Ngọc Hải cũng đang te tua tơi tả !  Ông chống tham nhũng kiểu gì mà toàn người tử tế bị thiệt hại, bọn bịp bợm đểu cáng ngấm ngầm vênh mặt hưởng lợi đằng sau ! Hay là mình tìm thử xem có cách nào khác chống tham nhũng hay hơn không ? Ông không cảnh giác, để bọn Tàu tỉa hết tướng tài của mình đó !

Ông Đinh La Thăng ơi, ông là người đi tiên phong, dũng cảm, chịu nhiều sóng gió ! Tù đày cũng chỉ là sóng gió của cuộc đời thôi !

"Vững chí bền gan ai hỡi ai,
Kiên tâm giữ dạ mới anh tài,
Thời cuộc đẩy đưa người chiến sĩ
Con đường cách mạng lắm chông gai !"

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire