dimanche 28 janvier 2018

Cúp đểu của AFC

Hi các bác, các bác tinh thần ra sao ? Hy vọng là các bác không cá độ bóng đá chứ ?

Tôi thì tôi cũng không xem trận đấu, chỉ xem quay lại vài cú bắt bóng của Tiến Dũng thôi ! :-)  Nhưng mà sau đấy thì tôi có đọc tin. Tôi đọc có một anh nhận xét là, chơi trời tuyết, mà Uzbekistan ăn mặc như tàng hình (màu trắng), là tôi hiểu rồi ! Trận này VN thua là do sắp xếp cả đấy, vì bọn mafia (Tàu) cá độ, chúng nó phải kiếm được cơ man nào là tiền, các bác biết không ?

Bởi vì Việt Nam đá quá tốt, trận này VN đá thua mới khó, chứ đá thắng thì dễ. Lúc đầu đã định cho một thằng trọng tài Trung Quốc vào thổi (để dễ bề can thiệp tỉ số), sau chắc sợ lộ rõ quá, thì lại thay. Trận đấu trời tuyết, Uzbé lại mặc đồ trắng suốt cả hiệp đấu, là Việt Nam bị chơi quá khó. Ở đến mức châu lục rồi, mà trận chung kết để một trận đấu rất thiếu công bằng như thế diễn ra ngay trước mắt mọi người, thật là xấu xí quá chừng luôn !

Các bác phải lên tiếng ! Cúp như thế thì mình cũng chẳng cần, nhưng phải bảo vệ sự công bằng, tử tế ! Cách chức thằng chủ tịch AFC (nó là thằng nào ?) ! Uzbekistan trả cúp đi !

(Nhưng mà dân Việt Nam mình chuyên bán độ bóng đá, bây giờ mở miệng ra cũng khó hén ?)

Chúc các bác vui khoẻ, chuyên tâm bảo vệ công bằng !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire